Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Hệ Thống Theo Dõi Xe Thời Gian Thực Sử Dụng ESP32 [Khóa 8831 A]

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ 1. Bạn sẽ tìm hiểu về ESP32 và các thông số kỹ thuật chi tiết của nó.
  • ✓ 2. Bạn sẽ tìm hiểu về yêu cầu nguồn điện của mô-đun và chức năng đầu vào-đầu ra cho mục đích chung.
  • ✓ 3. Sau đó, bạn sẽ học cách test xem ESP32 mới có hoạt động hoàn hảo hay không. Vì vậy, bạn luôn có thể nhận được một sự thay thế trước khi thực hiện nó trong dự án.
  • ✓ 4. Tiếp theo bạn sẽ tìm hiểu về màn hình OLED và nguyên lý hoạt động của nó.
  • ✓ 5. Tiếp theo, bạn sẽ học cách lắp ráp màn hình OLED với mô-đun ESP32 và lập trình theo yêu cầu.
  • ✓ 6. Sau đó, bạn sẽ tìm hiểu về mô-đun GPS và cách test chúng bằng cách sử dụng nhiều ứng dụng phần mềm.
  • ✓ 7. Thêm nữa, bạn sẽ tìm hiểu về khái niệm dự án và nguyên lý hoạt động của GPS.
  • ✓ 8. Tiếp đến, bạn sẽ tìm hiểu về khái niệm IoT và dashboard sẽ được sử dụng để phát triển dự án.
  • ✓ 9. Sau đó, bạn sẽ thu thập danh sách các mô-đun phần cứng hoàn chỉnh sẽ được sử dụng để phát triển dự án.
  • ✓ 10. Sau đó bạn sẽ tìm hiểu sơ đồ mạch và cài đặt thư viện cần thiết để chương trình thực hiện thành công.
  • ✓ 11. Tiếp tục bạn sẽ hiểu được mã nguồn cuối cùng của dự án theo từng bước.
  • ✓ 12. Cuối cùng, bạn sẽ cấu hình  IoT dashboard để bạn có thể theo dõi vị trí thời gian thực trên bản đồ google.

Khóa học được chia thành 6 phần. Trong phần đầu tiên, bạn sẽ tìm hiểu về ESP32, thông số kỹ thuật chi tiết của nó, các yêu cầu về mô-đun và nguồn điện cũng như cấu trúc và chức năng của pin GPIO.

Trong phần thứ hai, bạn sẽ hiểu cách kiểm tra ESP32 mới nhận được từ hộp. Bạn sẽ tìm hiểu về IDE và driver cần thiết để giao tiếp. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng mô-đun phần cứng của bạn đang hoạt động tốt trước khi triển khai nó trong dự án.

Kiểm tra từng mô-đun riêng biệt sẽ cho bạn rõ ràng về chức năng của từng thành phần phần cứng và nguyên lý hoạt động. Vì vậy, trong phần thứ ba, bạn sẽ tìm hiểu về màn hình OLED. Bạn sẽ biết cách cài đặt driver cần thiết và lập trình màn hình theo nhu cầu của bạn.

Phần thứ tư bắt đầu với việc thử nghiệm mô-đun GPS ngay khi sử dụng hai ứng dụng phần mềm khác nhau trước khi triển khai nó trong quá trình phát triển dự án thời gian thực. Bạn sẽ học cách thiết lập môi trường GPS, theo dõi vệ tinh, dữ liệu NMEA, v.v.

Trong phần thứ năm, bạn sẽ tìm hiểu về khái niệm dự án và cách thực hiện tương tự. Bạn sẽ hiểu được sơ đồ mạch từng bước và sau đó tiến hành cài đặt thư viện cần thiết để thực hiện thành công dự án. Sau đó, bạn sẽ hiểu về IoT và bảng điều khiển khả thi sẽ được sử dụng trong dự án. Điều này sẽ giúp bạn truy cập từ xa vị trí hiện tại của xe và theo dõi tương tự trên bản đồ google.

Cuối cùng, Trong phần thứ sáu, bạn sẽ hiểu về mã nguồn của hệ thống theo dõi xe. Mã nguồn đã được giải thích theo cách từng bước để tránh thêm bất kỳ sự nhầm lẫn nào. Sau đó, bạn sẽ tiến hành cài đặt và cấu hình bảng điều khiển IoT sẽ giúp bạn theo dõi từ xa vị trí thời gian thực của chiếc xe đang chạy.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc về ESP32, màn hình OLED, mô-đun GPS, ... Vì vậy, ngoài việc xây dựng dự án này, bạn cũng sẽ dễ dàng xây dựng bất kỳ dự án nào khác mà bạn lựa chọn.


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 

MÃ KHÓA HỌC TÌM KIẾM TRÊN DRIVE: 8831


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Hệ Thống Theo Dõi Xe Thời Gian Thực Sử Dụng ESP32 [Khóa 8831 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM