Chia Sẻ Khóa Học Học Lập Trình Và Phát Triển Game Trong Godot Engine 2021 [Khóa 8465 A]
Khóa học sẽ đào tạo bạn trở thành một Game Developer trong Godot Engine.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Tạo các game bằng Godot Engine.
- ✓ Viết code trong GDScript (ngôn ngữ lập trình).
- ✓ Tạo và sử dụng biến, hàm, lớp và đối tượng tùy chỉnh.
- ✓ Kết hợp các node để tạo custom scene.
Trong khóa học này, bạn sẽ học các kiến thức cơ bản về lập trình và phát triển game bằng cách sử dụng Godot game engine.
Bạn không cần có kinh nghiệm lập trình để tham gia khóa học này. Mọi thứ sẽ được dạy từ đầu.
Bạn sẽ bắt đầu bằng cách đề cập đến những điều cơ bản của lập trình, chẳng hạn như biến, hàm và vòng lặp.
Bạn cũng sẽ học cách sử dụng mảng và dictionary để lưu trữ dữ liệu cũng như cách kiểm soát luồng logic bằng các câu lệnh if-else.
Bạn sẽ học về lập trình hướng đối tượng (OOP) khi đề cập đến các lớp, đối tượng và kế thừa.
Bạn sẽ làm quen với việc sử dụng các node và scene làm khối xây dựng cho game của mình và kiểm soát hành vi của trò chơi thông qua các script.
Khóa học được thiết kế để dạy cho bạn những thói quen lập trình tốt, chẳng hạn như cách sử dụng static typing, assertion và tên biến cục bộ có tiền tố.
Mỗi dòng code sẽ được chia nhỏ và giải thích chi tiết, do đó bạn sẽ hiểu chính xác nó làm gì và như thế nào.
Bạn sẽ học cách tạo ra 3 game khác nhau trong khóa học này: một game side-scroller, một trivia game và một game bắn súng từ trên xuống.
Đến cuối khóa học, bạn sẽ có đủ kiến thức lập trình để tạo ra các trò chơi và ứng dụng của riêng mình.
Sau đó, bạn sẽ được chuẩn bị và có thể làm theo các hướng dẫn và khóa học Godot trình độ trung cấp một cách tương đối dễ dàng.
Mục lục:
- ✓ 01 Giới thiệu.
- ✓ 02 Hằng số.
- ✓ 03 Biến.
- ✓ 04 Data Type và Static Typing.
- ✓ 05 Hàm - Đối số và Giá trị trả về.
- ✓ 06 Hàm - Return Type, Parameter và Signature..
- ✓ 07 Type Inference.
- ✓ 08 For-Loops.
- ✓ 09 Array Indexes và For-Loop Iterator.
- ✓ 10 Class và Class Function.
- ✓ 11 Array Class Function.
- ✓ 12 Dictionary.
- ✓ 13 Thiết lập Array Element và Dictionary Value.
- ✓ 14 Array và Dictionary Pitfalls.
- ✓ 15 Assertion và Boolean Not.
- ✓ 16 Dictionary Setter Function.
- ✓ 17 Toán tử so sánh.
- ✓ 18 Math Operator.
- ✓ 19 Câu lệnh If.
- ✓ 20 Câu lệnh If-Else.
- ✓ 21 Câu lệnh If-Elif-Else.
- ✓ 22 Ternary If-Statement.
- ✓ 23 Match Statement.
- ✓ 24 Câu lệnh If lồng nhau.
- ✓ 25 Câu lệnh Match lồng nhau.
- ✓ 26 Variable Scope - Overshadowing và Prefix.
- ✓ 27 Helper Function.
- ✓ 28 Boolean And.
- ✓ 29 Boolean Or.
- ✓ 30 Enums.
- ✓ 31 Break.
- ✓ 32 Continue.
- ✓ 33 Object và Class.
- ✓ 34 Scene Tree và Scene Root.
- ✓ 35 Tạo Player Class.
- ✓ 36 Tạo Wall class.
- ✓ 37 Finalizing Game.
- ✓ 38 Trivia Game.
- ✓ 39 Zombie Shooter.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Học Lập Trình Và Phát Triển Game Trong Godot Engine 2021 [Khóa 8465 A] "