Chia Sẻ Khóa Học Tạo BMW 507 Như Thật Từ Đầu Đến Cuối Với Blender 2.92 [Khóa 8418 A]
Từng bước bạn sẽ học cách tạo ra chiếc xe BMW 1957 thực tế với Blender 2.92 từ đầu đến cuối.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Tìm hiểu cách thiết lập bối cảnh và thêm hình ảnh bản thiết kế theo đúng cách.
- ✓ Hiểu cách hoạt động của subdivision và shrink wrap modifier.
- ✓ Tìm hiểu cách tạo mô hình ô tô và cách tránh các sự cố shading khi bạn thêm subdivision modifier.
- ✓ Tìm hiểu kỹ thuật Shrinkwrap modifier để loại bỏ bất kỳ vấn đề shading nào khi bạn thêm edge loop vào geometry.
- ✓ Học cách thêm các chi tiết vào bề mặt mà không làm hỏng lớp bóng bề mặt và giữ cho bề mặt mịn.
- ✓ Tìm hiểu cách sử dụng bool tool addon trong các tình huống cụ thể.
- ✓ Tìm hiểu cách sử dụng công cụ displacement modifier để tạo Tire trade.
- ✓ Tìm hiểu cách tạo nhiều UV maps cho lốp để thêm chi tiết và kết cấu cho lốp.
- ✓ Học cách sử dụng Armature để cố định ô tô.
- ✓ Học cách sử dụng các damped track constraint để cố định lốp trước nhằm đạt được khả năng xoay sang trái và phải.
- ✓ Học cách sử dụng các transformation constraint để làm cho lốp quay trên trục của chính nó.
- ✓ Học cách tạo chất liệu sơn xe đẹp và giống như thật.
- ✓ Tìm hiểu cách tạo chất liệu lốp xe thực tế với nhiều UV maps..
- ✓ Học cách tạo ra vật liệu cao su và nhựa.
- ✓ Tìm hiểu cách thiết lập môi trường và tạo ánh sáng thực tế với hình ảnh HDRI để chiếu sáng bối cảnh.
- ✓ Tìm hiểu cách thêm camera và chụp ảnh cuối cùng.
Trong khóa học này, chúng ta sẽ học cách tạo ra một chiếc Xe 1957 BMW từ đầu đến cuối với Blender 2.92.
Việc tạo ra một chiếc xe như BMW 507 có một chút thách thức vì bề mặt cong hoặc có thể nói nó organic và không bằng phẳng, đây là lý do khiến việc tạo ra những chiếc xe như BMW 507 có một chút thách thức, nhưng với kỹ thuật tạo mẫu phù hợp, bạn có thể đạt được rất sạch sẽ kết quả.
Và điều tuyệt vời về Blender là nó có thể xử lý loại mô hình organic đó một cách thông minh bằng cách sử dụng ShrinkWrap modifier, đây là chất tiết mà bạn sẽ sử dụng để loại bỏ bất kỳ bóng mờ nào trên bề mặt.
Vì vậy, chúng ta sẽ đi qua tất cả các chi tiết mà bạn đã thấy trong video giới thiệu, nếu bạn chưa xem đoạn giới thiệu, tôi khuyên bạn nên xem nó trước để biết kết quả cuối cùng và nó trông như thế nào.
Khi hành trình mô hình kết thúc, chúng ta sẽ chuyển sang phần vật liệu, ở đó, chúng ta sẽ học cách tạo ra vật liệu sơn xe và các vật liệu khác như Cao su, Chrome, Nhựa và Sắt, phần này sẽ rất thú vị và nhiều thông tin.
Rigging, vâng, bạn sẽ lắp ráp chiếc xe và bạn sẽ học cách sử dụng armature từng bước, trước tiên, bạn sẽ thêm tất cả các xương cần thiết và sau đó, bạn sẽ học cách tạo mối quan hệ với chúng bằng cách sử dụng các constraint nhưdamped track constraint và transformation constraint.
Và bây giờ là lúc kết xuất cảnh, chúng ta sẽ thêm camera và chúng ta sẽ chụp một bức ảnh đẹp và chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ thuật hay về cách sử dụng DOF (depth of field) để chụp gần.
Tóm lại, đây là tất cả về khóa học, bên trong khóa học, có rất nhiều thông tin sẽ đưa trình độ và khả năng của bạn lên giai đoạn nâng cao khi nói đến mô hình xe hơi.
Điều cuối cùng mà tôi muốn nói thêm ở đây là nếu bạn hoàn thành khóa học này và học cách tạo ra những chiếc ô tô nói chung, điều đó có nghĩa là bạn có thể bán chúng trực tuyến và kiếm một số tiền.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Tạo BMW 507 Như Thật Từ Đầu Đến Cuối Với Blender 2.92 [Khóa 8418 A] "