Ebook Object-Oriented Python - Master OOP Bằng Cách Xây Dựng Game Và GUI [9880E]
Tăng sức mạnh cho Python của bạn với lập trình hướng đối tượng và học cách viết mã mạnh mẽ, hiệu quả và có thể tái sử dụng.
Cuốn sacg1 này là một hướng dẫn trực quan và kỹ lưỡng để làm chủ lập trình hướng đối tượng ngay từ đầu. Bạn sẽ bao gồm các kiến thức cơ bản về xây dựng lớp và tạo đối tượng, đồng thời đưa lý thuyết vào thực tế bằng cách sử dụng pygame package với các ví dụ rõ ràng giúp hình dung phong cách hướng đối tượng. Bạn sẽ khám phá các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng - đóng gói, đa hình và kế thừa - và không chỉ học cách viết mã với các đối tượng mà còn học các phương pháp hay nhất cần thiết để làm như vậy. Cuối cùng, bạn sẽ kết hợp tất cả lại với nhau bằng cách xây dựng một trò chơi điện tử phức tạp, hoàn chỉnh với đầy đủ hoạt ảnh và âm thanh. Cuốn sách bao gồm hai Python code package đầy đủ chức năng sẽ tăng tốc độ phát triển các chương trình giao diện người dùng đồ họa (GUI) bằng Python.
Mục lục:
- ✓ PHẦN I: GIỚI THIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG:
- ✓ Chương 1: Các ví dụ về thủ tục trong Python.
- ✓ Chương 2: Mô hình hóa các đối tượng vật lý với lập trình hướng đối tượng.
- ✓ Chương 3: Mental Model của các Object và ý nghĩa của “self”.
- ✓ Chương 4: Quản lý Multiple Object.
- ✓ PHẦN II: GRAPHICAL USER INTERFACES VỚI PYGAME:
- ✓ Chương 5: Giới thiệu về Pygame.
- ✓ Chương 6: Object-Oriented Pygame.
- ✓ Chương 7: Pygame GUI Widget.
- ✓ PHẦN III: ĐÓNG GÓI, ĐA HÌNH VÀ KẾ THỪA:
- ✓ Chương 8: Đóng gói.
- ✓ Chương 9: Đa hình.
- ✓ Chương 10: Kế thừa.
- ✓ Chương 11: Quản lý bộ nhớ được sử dụng bởi các đối tượng.
- ✓ PHẦN IV: SỬ DỤNG OOP TRONG GAME DEVELOPMENT:
- ✓ Chương 12: Card Game.
- ✓ Chương 13: Timers.
- ✓ Chương 14: Animation.
- ✓ Chương 15: Scenes.
- ✓ Chương 16: Full Game: Dodger.
- ✓ Chương 17: Design Patterns và Wrap-Up.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
No Comment to " Ebook Object-Oriented Python - Master OOP Bằng Cách Xây Dựng Game Và GUI [9880E] "