Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Selenium WebDriver 4, Cucumber BDD, Java Và Hơn Thế Nữa [2022] [Khóa 8119 A]

Khóa học Full Automation Testing! Tìm hiểu automation testing bằng Selenium Webdriver 4, Java, Cucumber BDD, TestNG, v.v.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Học Cucumber BDD từ cấp độ mới bắt đầu đến nâng cao bằng Java.
  • ✓ Khả năng phát triển các Cucumber Framework từ nhỏ đến lớn.
  • ✓ Tích lũy kiến ​​thức để trở thành một Automation Test Engineering / SDET.
  • ✓ Hiểu được tầm quan trọng của Design Patterns.
  • ✓ Có được kiến ​​thức / khả năng triển khai các khái niệm nâng cao như Page Object Modelling, Parallelization, Jenkins (CI) integration và hơn thế nữa!

Khóa học này sẽ giúp bạn trở thành automation test engineer.

Khóa học này sẽ dạy bạn automation testing bằng cách sử dụng Selenium WebDriver 4, Java, Cucumber BDD (Phiên bản mới nhất: 'io.cucumber'), TestNG, Jenkins và Apache Maven để phát triển một real world, functioning framework cho môi trường doanh nghiệp. Điều này khác với hầu hết các khóa học khác, vì chúng tôi tập trung vào các framework thực sự cung cấp các kỹ năng cho thế giới thực.

Tại sao nên học Automation Testing?

Automation testing đã và đang ngày càng phổ biến trong những năm qua nhờ tiết kiệm thời gian / chi phí và hiệu quả mà nó mang lại. Các công ty trên khắp thế giới đã hoặc có kế hoạch sử dụng automation testing để tăng tốc nhanh chóng khả năng thử nghiệm của họ. Các kỹ sư Automation test đang có nhu cầu lớn và đưa ra mức lương trung bình là 45.000 bảng Anh + (2021, 2022). Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu về kỹ thuật automation test và khóa học này đã được phát triển cẩn thận để từ từ giới thiệu cho bạn từ những điều cơ bản, đến cách xây dựng các framework nâng cao.

Khóa học này giới thiệu cho bạn một số công cụ automation test có nhu cầu nhất hiện đang được sử dụng bởi những automation tester trên toàn thế giới. Tôi dạy bạn ngay từ đầu và từ từ xây dựng để demo khả năng nâng cao mà họ cung cấp. Tất cả điều này được dạy bằng các ví dụ thực tế mà tôi giải thích và bạn có thể làm theo. 

Vậy, tại sao bạn nên học cucumber BDD?

Cucumber (BDD) đơn giản hóa quy trình thu thập yêu cầu. Các yêu cầu có thể được nắm bắt, chia nhỏ và đơn giản hóa một cách dễ dàng; làm cho bất kỳ ai trong tổ chức đều có thể đọc được các yêu cầu đã nắm bắt và lần lượt cung cấp các chi tiết và xương sống cần thiết để phát triển các trường hợp thử nghiệm chính xác còn được gọi là 'Feature Files'.

  • ✓ Cucumber (BDD) đơn giản hóa quá trình phát triển các automation test script! Khi bạn tham gia khóa học này sẽ thấy lý do tại sao! 
  • ✓ Bạn sẽ học Cucumber BDD từ cấp độ mới bắt đầu để có được kiến ​​thức để phát triển (các) Cucumber BDD framework nâng cao của riêng mình.
  • ✓ Cucumber là một trong những BDD framework có nhu cầu rất cao.
  • ✓ Tìm kiếm trực tuyến nhiều vai trò automation testing và bạn có thể sẽ thấy BDD, Cucumber là một yêu cầu bắt buộc! 

Tại sao chọn khóa học này? 

Tôi cũng đã chịu trách nhiệm giảng dạy vô số học viên / đồng nghiệp và đã cải tiến khóa học này để sinh viên tiếp thu tốt nhất tài liệu giảng dạy của tôi.

Bằng cách hoàn thành khóa học này; Tôi đảm bảo bạn sẽ có tất cả kiến ​​thức cần thiết để trở thành một automation test engineer (và một số học viên đã có!)

Bạn sẽ nhận được những điều sau đây trong khóa học:

  • ✓ Một khóa học giải thích từng bước rõ ràng và chi tiết.
  • ✓ Có được kiến ​​thức về một số công cụ automation test phổ biến và theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng yêu cầu trong mô tả công việc.
  • ✓ Một khóa học được cấu trúc theo cách cho phép bất kỳ ai có kiến ​​thức cơ bản về Java và Selenium WebDriver có thể tạo các Cucumber test từ cơ bản đến nâng cao và thậm chí phát triển (các) Cucumber framework phức tạp từ đầu.
  • ✓ Có được kiến ​​thức để phát triển và lên lịch cho các test của bạn bằng Jenkins (Continuous integration).
  • ✓ Bạn cũng sẽ tạo và chạy các test đối với các website trong thế giới thực.
  • ✓ Được cấp quyền truy cập vào webdriveruniversity (một trang web mà tôi đã phát triển) để bạn có thể thực hành kiểm tra các kỹ năng tự động hóa bằng cách sử dụng kiến ​​thức thu được từ khóa học này.

Bạn sẽ học gì?

Các chủ đề sau đây được đề cập trong khóa học này. Các chủ đề này đã được điều chỉnh cụ thể để demo và dạy cho bạn những lĩnh vực quan trọng nhất của automation testing. Điều này được dạy cho bạn bằng cách tiếp cận thực tế và bạn sẽ thấy các bài test (mà bạn đã viết) testing các website bằng cách sử dụng trình duyệt của riêng bạn.

  • ✓ Hiểu rõ hơn về Selenium WebDriver 4 & Java.
  • ✓ Dần dần học và hiểu Cucumber (BDD) từ cấp độ cơ bản đến cấp độ nâng cao (Các phiên bản mới nhất của Cucumber BDD).
  • ✓ Tìm hiểu cách mới nhất và hiệu quả nhất để phát triển các Cucumber Framework từ cơ bản đến nâng cao.
  • ✓ Tìm hiểu cách thiết kế kiến ​​trúc và phát triển các Cucumber Framework theo cách chính xác có cân nhắc các khái niệm như DRY (Don't Repeat Yourself), maintainability, v.v.
  • ✓ Kết hợp các phương pháp hay nhất khi phát triển các Cucumber Framework.
  • ✓ Gherkin là gì và chúng ta có thể sử dụng nó như thế nào?
  • ✓ Hiểu chính xác Feature File là gì  và cách tạo chúng.
  • ✓ Hiểu mục đích của Step Definition Classes và cách tạo chúng.
  • ✓ Giải thích mục đích của Runner Classes và giải thích cách tối ưu hóa chúng bằng cách sử dụng Options, Hooks & Tags.
  • ✓ Giải thích các ưu điểm và mục đích của reports và tìm hiểu cách generate Advanced Reports..
  • ✓ Tìm hiểu cách đính kèm hình ảnh vào reports.
  • ✓ Hiểu mục đích của Background keyword và lý do tại sao nên sử dụng từ khóa này.
  • ✓ Demo các Scenario Outlines & Examples (rất quan trọng).
  • ✓ Giải thích mục đích của Page Object Model (POM) & Page Factories.
  • ✓ Tôi sẽ chỉ cho bạn cách Tích hợp Selenium và Java vào các dự án Cucumber của bạn.
  • ✓ Tôi sẽ dạy bạn cách mô phỏng một loạt các kịch bản test khác nhau thông qua planned automation test scripts.
  • ✓ Tôi sẽ giải thích cách tìm các phần tử trên (các) website.
  • ✓ Tôi sẽ giải thích mục đích và sau đó nắm vững khả năng tạo Dynamic Locators.
  • ✓ Tìm hiểu cách stabilize các bài test của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu lý do tại sao một BasePage lại quan trọng như vậy và tại sao việc centralize code của bạn là điều quan trọng.
  • ✓ Tôi sẽ giải thích cách tạo một customized Base Page bao gồm cả việc tạo Bespoke Methods.
  • ✓ Tìm hiểu cách xử lý hiệu quả Element Interaction ( Chờ phần tử hiển thị, Clickable, v.v. ).
  • ✓ Tôi sẽ giải thích cho bạn mục đích và hạn chế của Thread.sleep và hướng dẫn bạn cách chính xác để chờ và tương tác với các phần tử của website.
  • ✓ Tôi sẽ chỉ cho bạn cách Làm chủ Kế thừa (Inheritance) bằng cách sử dụng Subpages, v.v.
  • ✓ Tôi sẽ chỉ cho bạn  cách tạo DriverFactory và tại sao DriverFactory lại rất quan trọng!
  • ✓ Tôi sẽ giải thích tầm quan trọng của Modelling Pages của một website thành Separate Containers (POM: Page Object Modeling).
  • ✓ Chúng tôi sẽ xem xét thiết lập Java JDK và Apache Maven.
  • ✓ Tôi sẽ demo cho bạn IntelliJ IDE  để bạn trở nên quen thuộc với nó (bao gồm cả cách thiết lập nó).
  • ✓ Tôi sẽ demo Maven và giải thích mục đích của nó và lý do tại sao đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng.
  • ✓ Giải thích tầm quan trọng của Maven POM File và tại sao chúng tôi sử dụng nó (Bao gồm cả việc xử lý dependencies).
  • ✓ Tôi sẽ giải thích thư mục M2.
  • ✓ Tôi sẽ dạy bạn cách đơn giản hóa quy trình cập nhật (Dependencies) cho dự án của bạn.
  • ✓ Chúng ta sẽ đi qua một số lệnh Maven phổ biến nhất.
  • ✓ Tôi sẽ giải thích về Constant class (for centralisation) và tìm hiểu cách tạo thư mục động.
  • ✓ Tôi sẽ dạy bạn Continuous Integration bằng Jenkins và giải thích lý do tại sao điều này rất hữu ích.
  • ✓ Tôi cũng sẽ chỉ cho bạn một số  tiện ích bổ sung rất quan trọng cho Jenkins .
  • ✓ Chúng tôi sẽ tạo một số  báo cáo trực quan hấp dẫn trong Jenkins và đính kèm hình ảnh vào các báo cáo đó.
  • ✓ Cách xử lý các Extensible Choice Parameter (Selection Dropdown lists) thông qua Jenkins.
  • ✓ Tôi đã đảm bảo bao gồm ghi chú và code khóa học với mỗi (các) bài giảng và (các) mô-đun.
  • ✓ Chúng ta sẽ xem qua Chromedriver và  Geckodriver và giải thích mục đích của nó.
  • ✓ Tôi sẽ trình bày cách sử dụng một plugin Surefire cụ thể để có lợi cho bạn.
  • ✓ Tôi sẽ dạy bạn mục đích của  các tệp thực thi TestNG và lý do tại sao chúng được sử dụng.
  • ✓ Tôi sẽ demo cách sử dụng TestNG Assertions một cách hiệu quả.
  • ✓ Tôi sẽ demo Config / Properties file và giải thích mục đích của config reader class.
  • ✓ Song song - Tôi sẽ trình bày cách bạn có thể thực hiện các thử nghiệm của mình trong Parallel, cách tăng / giảm số lượng thử nghiệm chạy song song, v.v.
  • ✓ Và nhiều hơn nữa!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất cứ ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong Test Automation / SDET.
  • ✓ Bất kỳ ai quan tâm đến automation testing và muốn có kiến ​​thức trong lĩnh vực này.
  • ✓ NManual testers / QA engineers / QA analysts đang muốn học Automation Testing.
  • ✓ Các Automation test engineer muốn làm mới / tìm hiểu về các xu hướng tự động hóa mới nhất (+ Các khái niệm nâng cao).
  • ✓ Bất kỳ ai muốn hiểu và tìm hiểu các khái niệm về Cucumber BDD và Selenium WebDriver.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn học các kỹ năng cần thiết để phát triển các Cucumber (BDD) framework nâng cao.
  • ✓ Automaton Test Engineers / Software Development Engineer trong thử nghiệm.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Selenium WebDriver 4, Cucumber BDD, Java Và Hơn Thế Nữa [2022] [Khóa 8119 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM