Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 Blueprint - First Person Shooter (FPS) [Khóa 8163 A]

Học cách tạo một FPS bằng Unreal Blueprints. Toàn bộ khóa học sử dụng Unreal Engine 5.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tạo một first person character với movement mechanics và animation.
  • ✓ Weapons và combat với các hiệu ứng bao gồm âm thanh và particle system.
  • ✓ Tạo máy bay không người lái thù địch (hostile enemy drones), với AI truy đuổi và tấn công người chơi.
  • ✓ Thực hiện một game hẹn giờ đầy thử thách với mục tiêu dọn sạch khu vực của các máy bay không người lái nguy hiểm.
  • ✓ Game Mode và HUD với đồng hồ đếm ngược, thanh sức khỏe, thông báo, game state và điểm số.
  • ✓ Triển khai Health, nhặt đạn và hơn thế nữa.

Bạn đã sẵn sàng tạo một trò chơi trong thế giới tuyệt vời của Unreal Engine 5 chưa?

Tạo một game first person shooter tuyệt vời, nơi những người chơi sẽ được tạo ra vào một cấp độ với một số máy bay không người lái nguy hiểm và được giao nhiệm vụ tiêu diệt chúng để xóa sạch khu vực!

Game của bạn sẽ có tất cả! Bạn sẽ tạo ra một nhân vật first person shooter, với cơ chế chuyển động và hoạt ảnh. Gắn vũ khí và chiến đấu với các hiệu ứng bao gồm âm thanh và particle system.

Sau đó, bạn có thể tạo các máy bay không người lái thù địch của kẻ thù với pathfinding. Cuối cùng, thêm Game Mode và HUD với đồng hồ đếm ngược, thanh sức khỏe, thông báo, trạng thái trò chơi và điểm số. Ồ và nó sẽ không phải là một game FPS nếu không có hời sức và nhặt đạn, vì vậy bạn cũng sẽ học được điều đó!

Bạn sẽ làm tất cả những điều này trong Blueprints, vì vậy bạn sẽ không cần kinh nghiệm về lập trình hoặc C++. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua giao diện Unreal Engine 5 (UE5) mới. Và bạn sẽ học các phương pháp hay nhất để thiết lập Blueprints và tạo game logic.

Tất cả nội dung đều được cung cấp, nhưng bạn sẽ tự mình tạo ra game thực tế từ đầu!

Khóa học này lý tưởng nếu bạn muốn tạo trò chơi điện tử của riêng mình trong UE5, là một người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm phát triển game hoặc nếu bạn có kinh nghiệm trong các công cụ khác như Unity.

Vì vậy, hãy đi sâu vào thế giới tuyệt vời của UE5 ngay bây giờ!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Khóa học này lý tưởng nếu bạn muốn tạo trò chơi điện tử của riêng mình trong UE5.
  • ✓ Thật hoàn hảo nếu bạn là người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm phát triển game.
  • ✓ Hoặc nếu bạn có kinh nghiệm về các engine khác như Unity.

Mục lục:

  • 1. Giới thiệu & Thiết lập.
  • 2. Character Movement.
  • 3. Weapon.
  • 4. Drone.
  • 5. Combat.
  • 6. Game Mode.
  • 7. Tiếp tục hành trình Game Dev của bạn.

NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 Blueprint - First Person Shooter (FPS) [Khóa 8163 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM