Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine Blueprint Game Developer [Khóa 8168 A]

Code Video Game đầu tiên của bạn trong 100 phút với Visual Scripting. Được tạo với sự cộng tác của Epic Games.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tạo các Game đơn giản hoàn chỉnh để chia sẻ với bạn bè.
  • ✓ Phát triển bằng cách sử dụng Unreal Engine 4 editor.
  • ✓ Học cách lập trình bằng Blueprints mà không cần viết code.
  • ✓ Tạo và đóng gói các dự án playable game.
  • ✓ Model basic levels trong BSP.
  • ✓ Hiểu cách sử dụng giao diện Unreal Editor.

Đây là khóa học đối tác với Unreal C++ Developer hoàn chỉnh, một trong những khóa học Unreal phổ biến nhất trên web.

Trong khóa học này, chúng tôi tập trung vào cách tạo game mà không cần code truyền thống bằng cách sử dụng Unreal Engine 4 và đó là hệ thống mã hóa trực quan mạnh mẽ được gọi là Blueprint. Chúng tôi sẽ bắt đầu khóa học này với tốc độ dành cho người mới bắt đầu, vì vậy bạn sẽ không cần kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức trước về Unreal Engine 4 hoặc game development.

Trong phần đầu tiên của khóa học này, bạn sẽ đi từ việc thậm chí không cài đặt Unreal để tạo game đầu tiên của mình: Marble Run! Trên thực tế, một khi bạn trở nên tự tin hơn, bạn sẽ có thể tạo Marble Run game trong vòng chưa đầy 15 phút! Đó là cách Unreal Blueprint dễ dàng và mạnh mẽ như thế nào.

Trong phần thứ hai của khóa học, bạn sẽ xây dựng một game khác, Crystal Cavern. Bạn sẽ phát triển các level của riêng mình bằng cách chỉnh sửa hình học (geometry) và sử dụng hệ thống ánh sáng (lighting system) mạnh mẽ của Unreal. Bạn sẽ điền vào các level của mình với các actor mà bạn đã tự code đầy đủ thông qua các blueprint như: xe bán tải, khẩu đại bác, đường đạn và hơn thế nữa!

Vào cuối khóa học này, bạn sẽ phát triển các kỹ năng nền tảng để tạo game của riêng bạn với Unreal Engine 4.

Đối với mỗi game project trong khóa học, bạn sẽ:

  • ✓ Được hướng dẫn để tự xây dựng toàn bộ game.
  • ✓ Hiển thị tất cả các tính năng Unreal và Blueprint được yêu cầu.
  • ✓ Thử thách để áp dụng và áp dụng lại kiến ​​thức của bạn thường xuyên.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Người mới bắt đầu hoàn toàn mà không có kinh nghiệm trước.
  • ✓ Cá nhân muốn phát triển game nhưng không viết code.
  • ✓ Các nhà phát triển muốn tìm hiểu cách sử dụng Unreal Engine.
  • ✓ Những sinh viên đã thử viết code trước đây nhưng không thể tiến bộ.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine Blueprint Game Developer [Khóa 8168 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM