Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học ChatGPT Cho WebDesign - Mở Khóa Sức Mạnh Của Coding Ngay Hôm Nay! [Khóa 7501 A]

ChatGPT cũng có thể viết code. Chúng tôi giúp bạn khai thác sức mạnh này và chỉ cho bạn cách sử dụng nó để tạo một website tuyệt vời!

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tận dụng tối ưu ChatGPT mới và công nghệ AI khác để giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
  • ✓ Code một website có giao diện chuyên nghiệp mà không cần BẤT KỲ kiến ​​thức nào về coding HOẶC thiết kế web.
  • ✓ Xuất bản website của bạn ra thế giới.
  • ✓ Sử dụng các công cụ AI khác như DALL-E cho nội dung website của bạn.
  • ✓ Sử dụng ChatGPT để tạo code làm việc.
  • ✓ Biết code cần yêu cầu, đặt code ở đâu, cách tes xem code có hoạt động không, phải làm gì nếu code không hoạt động.
  • ✓ Bất kỳ ai chưa bao giờ viết một dòng code nào sẽ tạo ra một website tương tác, đẹp mắt bằng nhiều ngôn ngữ coding khác nhau.
  • ✓ Kiến thức cơ bản về webdesign, website hosting, HTML, CSS, JavaScript, PHP - Chỉ những kiến ​​thức áp dụng trực tiếp mới giúp bạn khai thác sức mạnh của ChatGPT nhiều hơn nữa!

Trong khóa học này, chúng tôi giúp bất kỳ ai - ngay cả những người chưa bao giờ viết một dòng code nào trong đời - tạo website tuyệt vời của riêng họ bằng ChatGPT. Quan trọng hơn, họ sẽ quen với việc tận dụng các công nghệ AI mới để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, một kỹ năng sẽ ngày càng có giá trị hơn theo thời gian.

Các công cụ AI mới có tiềm năng giúp tất cả chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Điều mà một chuyên gia phải mất nhiều ngày làm việc giờ đây có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai trong vài giờ hoặc thậm chí vài phút.

ChatGPT là một trong những công cụ đã nhận được rất nhiều sự cường điệu vì khả năng viết văn bản ấn tượng của nó. Nhưng thậm chí còn mang tính cách mạng hơn là khả năng viết code của nó. Điều này có nghĩa là sức mạnh của code từng được dành riêng cho một số ít ưu tú giờ có sẵn để khai thác bởi bất kỳ ai.

Nhưng nếu bạn chưa bao giờ viết một dòng code nào trong đời, bạn thậm chí không biết code nào có thể có giá trị: bạn nên yêu cầu code nào? Và một khi bạn có code, bạn sẽ đặt nó ở đâu để nó hoạt động?

Khóa học này đưa bạn từ một người thậm chí chưa bao giờ nghĩ đến việc coding một website thành một người có thể tạo một website chuyên nghiệp trong một giờ bằng ChatGPT.

Chúng tôi cũng sử dụng các công cụ AI khác để điền vào nội dung của website, kết nối website với cơ sở dữ liệu để tạo contact form hoặc đăng ký email hoạt động, thảo luận cách tìm nguồn cảm hứng cho website của bạn và thiết lập domain và hosting để xuất bản website của chúng tôi lên thế giới.

Khóa học này bao gồm sự kết hợp của video giải thích và video 'làm theo' nơi tôi sử dụng ChatGPT để tạo website. Bạn có thể sử dụng các lời nhắc tương tự như tôi và làm theo trên website của riêng bạn hoặc bắt đầu ngay với ý tưởng của riêng bạn. Đối với mỗi bài học, các website file được thêm vào dưới dạng tài nguyên để bạn tải xuống nhằm giúp việc theo dõi dễ dàng nhất có thể. Nếu bạn xem hết khóa học và làm theo, đến cuối khóa học, bạn sẽ có thể tạo một website đẹp như trong video giới thiệu trong 1 giờ.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất kỳ ai đang tìm cách tận dụng tối ưu các công cụ AI mới để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.
  • ✓ Bất cứ ai muốn tạo một website cá nhân độc đáo mà không cần học cách code.
  • ✓ Nhà thiết kế web đầy tham vọng.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học ChatGPT Cho WebDesign - Mở Khóa Sức Mạnh Của Coding Ngay Hôm Nay! [Khóa 7501 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM