Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ ChatGPT - Hướng Dẫn ChatGPT Hoàn Chỉnh Cho Người Mới Bắt Đầu [Khóa 7544 A]

Chat GPT dành cho người mới bắt đầu đến chuyên gia: Hướng dẫn dành cho các Marketing Agency về cách mọi người có thể bắt đầu hoặc mở rộng quy mô kinh doanh bằng ChatGPT!

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách tạo SEO, Ecommerce, Translation, Amazon, và Salescopy bằng ChatGPT để cung cấp giá trị cho doanh nghiệp của người khác hoặc của chính bạn!
  • ✓ Cách tạo hình ảnh bằng Dalle và cách tạo code và app bằng open api của Open AI.
  • ✓ Các kỹ thuật sử dụng ChatGPT để tạo nội dung Youtube cá nhân hóa và hấp dẫn.
  • ✓ Cách cấp cho ChatGPT quyền truy cập thông tin từ năm 2023 và bỏ qua các giới hạn của nó đối với thông tin được lập chỉ mục.
  • ✓ Các kỹ thuật đánh giá và cải thiện chất lượng văn bản do ChatGPT tạo ra.
  • ✓ Cách sinh viên có thể sử dụng ChatGPT để hoàn thành bài tập và tóm tắt tiểu thuyết.
  • ✓ Cách tạo Podcast trong vài phút bằng tính năng viết script của ChatPGT.
  • ✓ Cách xây dựng website và tạo nội dung landing page cho ChatGPT.
  • ✓ Sử dụng ChatGPT ngay cả khi hết dung lượng!

Chào mừng bạn đến với ChatGPT, khóa học toàn diện nhất về ChatGPT hiện có!

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách khai thác sức mạnh của ChatGPT, một công cụ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, để tạo ra nội dung chất lượng cao cho nhiều nền tảng. Cho dù bạn đang tìm cách tạo các bài viết được tối ưu hóa cho SEO, bản sao Thương mại điện tử hấp dẫn, bản dịch chuyên nghiệp hay podcast hấp dẫn, Khóa học ChatGPT này đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đây là một khóa học cầm tay chỉ việc, nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về ChatGPT, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp! Nếu bạn đã quen thuộc với ChatGPT và đã là người dùng tích cực kể từ khi ra mắt vào tháng trước- chúng tôi sẽ đưa bạn lên cấp độ tiếp theo nhanh hơn nhiều so với mức bạn có thể tự làm!

Dưới đây là một số tính năng và lợi ích chính mà bạn có thể mong đợi tìm hiểu về khóa học này:

  • ✓ Cách sử dụng ChatGPT để tạo nội dung thân thiện với SEO: ChatGPT có thể giúp bạn tạo các bài viết và trang web hấp dẫn được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Bạn sẽ tìm hiểu cách nghiên cứu từ khóa, cấu trúc nội dung của mình và sử dụng khả năng xử lý ngôn ngữ nâng cao của ChatGPT để tạo ra bản sao chất lượng cao xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.
  • ✓ Cách sử dụng ChatGPT cho thương mại điện tử và nội dung bán hàng: ChatGPT có thể giúp bạn viết các mô tả sản phẩm, landing page và các loại nội dung bán hàng khác có sức thuyết phục. Bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng ChatGPT để nghiên cứu đối tượng mục tiêu của mình, xác định các điểm bán hàng chính và tạo lời kêu gọi hành động hấp dẫn.
  • ✓ Cách sử dụng ChatGPT để dịch thuật: ChatGPT có thể dịch nội dung của bạn sang nhiều ngôn ngữ, giúp dễ dàng tiếp cận khán giả toàn cầu. Bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng các tính năng translation của ChatGPT để tạo ra bản dịch chính xác và có âm điệu tự nhiên, cũng như cách chỉnh sửa và tinh chỉnh bản dịch của bạn để đảm bảo chúng có chất lượng cao nhất.
  • ✓ Cách sử dụng ChatGPT để tạo podcast: ChatGPT có thể giúp bạn viết kịch bản và sản xuất các podcast chất lượng chuyên nghiệp trong vài phút. Bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng ChatGPT để nghiên cứu các chủ đề, cấu trúc các tập của mình và tạo nội dung hấp dẫn và nhiều thông tin mà người nghe sẽ yêu thích.
  • ✓ Cách sử dụng Dalle để tạo hình ảnh: Dalle là một công cụ mạnh mẽ để tạo hình ảnh và đồ họa tùy chỉnh. Bạn sẽ học cách sử dụng Dalle để thiết kế và tùy chỉnh hình ảnh của riêng mình, bao gồm logo, banner và đồ họa mạng xã hội.
  • ✓ Cách sử dụng OpenAI API để tạo app và code: ChatGPT được xây dựng dựa trên OpenAI API, cho phép các developer tạo các ứng dụng hỗ trợ AI của riêng họ. Bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng OpenAI API để xây dựng các ứng dụng và code tùy chỉnh của riêng mình, sử dụng các khả năng xử lý ngôn ngữ nâng cao của ChatGPT để hỗ trợ các sáng tạo của bạn.

Khi kết thúc khóa học này, bạn sẽ có hiểu biết vững chắc về cách sử dụng ChatGPT để tạo nội dung chất lượng cao cho nhiều nền tảng, tự động hóa khối lượng công việc của bạn và tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Bạn sẽ có thể sử dụng ChatGPT để tạo các bài viết thân thiện với SEO, bản sao Thương mại điện tử hấp dẫn, bản dịch chuyên nghiệp, podcast hấp dẫn, v.v. Bạn sẽ có tất cả các công cụ cần thiết để xây dựng, tối ưu hóa và mở rộng quy mô kinh doanh trực tuyến của mình.

Vậy tại sao phải chờ đợi? Hãy đăng ký khóa học nâng cao ChatGPT ngay hôm nay và bắt đầu tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để tạo ra nội dung chất lượng hàng đầu cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của bạn!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Sẽ là những doanh nhân trước đây bị đe dọa bởi số lượng bản sao và kỹ năng kỹ thuật cần thiết để sản xuất nội dung trên internet!
  • ✓ Các chuyên gia SEO và Marketing muốn sử dụng ChatGPT để tiếp nhận gấp 5-10 lần số lượng khách hàng mà họ hiện không thể làm được!
  • ✓ Những người muốn tận dụng Cuộc cách mạng AI và tận dụng lợi thế của người đi trước để kiếm tiền trên internet!
  • ✓ CEO, VP, và Director muốn sử dụng ChatGPT để lãnh đạo các team hiệu quả hơn.
  • ✓ Các nhà sáng tạo, nhà tiếp thị, lập trình viên và nghệ sĩ đã nghe nói rằng "AI đang đến để lấy đi công việc của bạn" và muốn tận dụng cơ hội thay vì bị nó làm cho lỗi thời!
  • ✓ Bất kỳ ai! Nghiêm túc mà nói, bất cứ ai! Công nghệ này rất mạnh mẽ và dễ sử dụng, tôi không thể nghĩ rằng bất kỳ người nào từ bất kỳ nền tảng nào sẽ không thể tận dụng lợi thế!


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ ChatGPT - Hướng Dẫn ChatGPT Hoàn Chỉnh Cho Người Mới Bắt Đầu [Khóa 7544 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM