Chia Sẻ Khóa Học IT Service Management Với ITIL 4 Foundation [Update Tháng 3-2023] [Khóa 7433 A]
Tìm hiểu ITIL 4 và Khai phá tiềm năng quản lý dịch vụ của bạn với các tình huống trong thế giới thực.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Giải thích về ITIL 4, Service Value System, Guiding Principles, Continual Improvement và các thành phần khác.
- ✓ Hiểu ITIL 4, các thành phần của nó và cách chúng hoạt động cùng nhau và riêng biệt.
- ✓ Giải thích các hoạt động của thực hành như: Service Desk, Incident Management, Service Request...!
- ✓ Triển khai ITIL 4 trong tổ chức của bạn.
- ✓ Hiểu ITIL4 Foundation với continuous improvement.
- ✓ Thiết lập một Value Stream để tạo một New Service.
Foundations of IT Service Management: Khóa học ITIL 4 Foundation UNOFFICIAL - Nâng cao các kỹ năng IT Service Management của bạn.
Bạn đã sẵn sàng để nâng cao các kỹ năng IT service management của mình chưa?
Phiên bản gần đây nhất của ITIL 4 framework, cung cấp cách tiếp cận nhanh nhẹn và linh hoạt hơn để quản lý IT service, được đề cập trong chương trình đào tạo mở rộng này với rất nhiều ví dụ, lưu ý và trường hợp. Các ý tưởng và hướng dẫn nền tảng của ITIL 4 sẽ được đề cập, cùng với cách áp dụng chúng vào thực tiễn trong công ty của bạn.
Tất cả các cấp chuyên gia IT, từ entry-level đến các IT service manager có kinh nghiệm, đều nên tham gia khóa học. Mọi thứ bạn cần để nâng cao quy trình IT service management của mình hoặc sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ IT Service Management with ITIL 4 Foundation đều được đề cập trong khóa học này.
Trong khóa học UNOFFICIAL này, bạn sẽ tìm hiểu về:
- ✓ Cách doanh nghiệp và ITIL 4 service value system align.
- ✓ Sự phụ thuộc lẫn nhau của bốn khía cạnh quản lý dịch vụ.
- ✓ Các thực hành ITIL 4 khác bao gồm change management, problem solving, và incident management.
- ✓ Cách giới thiệu ITIL 4 vào doanh nghiệp của bạn và đo lường thành công của nó.
- ✓ Những người hướng dẫn am hiểu của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tài liệu bằng cách sử dụng các ví dụ thực tế và bài tập thực hành.
- ✓ Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong IT service management.
Hãy đăng ký ngay để thăng tiến trong sự nghiệp và tìm hiểu cách nâng cao quy trình IT service management của bạn.
Ai nên tham gia khóa học UNOFFICIAL này?
- ✓ Học viên cần biết kiến thức cơ bản đến trung cấp về ITIL framework.
- ✓ Những sinh viên muốn tìm hiểu cách tổ chức của họ có thể sử dụng ITIL framework để cải thiện IT service management.
- ✓ Các chuyên gia IT và những người khác làm việc cho một tổ chức sử dụng ITIL và cần hiểu framework để giúp cải thiện dịch vụ liên tục.
- ✓ ITIL framework dành cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu về IT.
- ✓ Các Chuyên gia IT đang tìm kiếm cách phù hợp để triển khai các ITIL4 thực tế trong công việc của họ.
Mục lục:
- ✓ 01 - Giới thiệu khóa học.
- ✓ 02 - Khái niệm chính về Service Management.
- ✓ 03 - Bốn khía cạnh của Service Management.
- ✓ 04 - Service Value System.
- ✓ 05 - Service Value Chain.
- ✓ 06 - ITIL 4 Practices.
- ✓ 07 - Guiding Principles.
- ✓ 08 - Governance.
- ✓ 09 - Continual Improvement.
- ✓ 10 - Mockup Exams.
- ✓ 11 - Complete Scenarios.
Khóa học này dành cho ai:
- ✓ Các chuyên gia IT.
- ✓ Các IT project manager.
- ✓ IT manager.
- ✓ IT project hoặc team member.
- ✓ Network operator.
- ✓ Các business process analysts.
- ✓ IT architect.
- ✓ Systems integrator.
- ✓ Help desk manager.
- ✓ Managed service provider.
- ✓ Application developer.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU