Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Web Development 2023 - HTML, CSS, JavaScript, React, Node, MongoDB [Khóa 7200 A]

[Khóa học tất cả trong 1 với 7 tập sách PDF] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu để tìm hiểu cách Coding các ứng dụng Web Full Stack Front đến Back DB & API.

Những gì bạn sẽ học:

  • ✓ Nắm vững các nền tảng: Phát triển sự hiểu biết vững chắc về HTML, CSS và JavaScript, đạt được các kỹ năng thiết yếu cần thiết để xây dựng các website chất lượng chuyên nghiệp.
  • ✓ Xây dựng các ứng dụng web động: Tìm hiểu cách tận dụng sức mạnh của ReactJs để tạo giao diện người dùng interactive và responsive, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  • ✓ Phát triển chuyên môn Full-Stack: Đạt được trình độ thành thạo trong cả front-end và back-end API development bằng cách thành thạo ReactJs, NextJs, NodeJs và MongoDB.
  • ✓ Tạo các Project Industry-Standard: Tham gia vào quá trình học tập dựa trên project, thực hành để phát triển các ứng dụng web trong thế giới thực, đảm bảo bạn có kinh nghiệm thực tế.
  • ✓ Thực hiện các phương pháp hay nhất: Tìm hiểu các tiêu chuẩn coding , cho phép bạn viết code rõ ràng, hiệu quả và có thể bảo trì như một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.
  • ✓ Version Control : Tìm hiểu cách sử dụng Github để push code và deploy các static website.
  • ✓ Triển khai và khởi chạy các Website: Đạt được kiến ​​thức chuyên môn trong việc triển khai các ứng dụng web đến các production server và hosting platform như Digital Ocean.
  • ✓ Khắc phục sự cố và Gỡ lỗi: Phát triển khả năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ thông qua các kỹ thuật và công cụ để xác định và sửa các error và bug phổ biến.
  • ✓ Luôn cập nhật xu hướng của ngành: Luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất trong web development, framework và công cụ, đảm bảo các kỹ năng của bạn vẫn phù hợp.

Chào mừng bạn đến với Web Development Bootcamp 2023, một chương trình toàn diện được thiết kế dành riêng cho những cá nhân chưa có kinh nghiệm coding hoặc lập trình trước đó. Khóa học này nhằm biến những người mới bắt đầu thành full-stack web developer chuyên nghiệp, trang bị cho họ kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành. Rút ra từ hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và giảng dạy, khóa học này bao gồm mọi thứ bạn cần biết để bắt tay vào sự nghiệp phát triển web thành công. Khóa học này cũng bao gồm 7 tập tài liệu PDF(tổng cộng 128 trang bao gồm các lý thuyết và ví dụ coding được biên soạn kỹ lưỡng) bao gồm mọi thứ có trong video, giúp bạn hoàn toàn dễ dàng tóm tắt và củng cố những gì bạn học được trong video. Một cách tuyệt vời để ghi nhớ những gì bạn đã học và sử dụng làm tài liệu tham khảo bất cứ khi nào cần thiết.

Phần 1: Giới thiệu về Web Development:

  • ✓ Đặt nền tảng của web development bằng cách hiểu các khái niệm và nguyên tắc cốt lõi của nó.
  • ✓ Có được sự hiểu biết vững chắc về cách thức hoạt động của web và các nền tảng của các công nghệ web.

Phần 2: HTML & CSS:

  • ✓ Tìm hiểu cách tạo cấu trúc và thiết kế trang web bằng HTML và CSS.
  • ✓ Khám phá các thẻ và thuộc tính cần thiết để xây dựng các trang web có cấu trúc tốt và hấp dẫn trực quan.

Phần 3: Bootstrap CSS Framework:

  • ✓ Khám phá sức mạnh của Bootstrap CSS Framework để xây dựng các website đáp ứng nhanh và thân thiện với thiết bị di động.
  • ✓ Tìm hiểu cách tận dụng các pre-built component và grid system của Bootstrap để nâng cao thiết kế web của bạn.

Phần 4: Github:

  • ✓ Hiểu về kiểm soát phiên bản, một công cụ thiết yếu cho phát triển web hiện đại.
  • ✓ Tìm hiểu cách quản lý các dự án của bạn một cách hiệu quả, làm việc theo nhóm và đóng góp cho các dự án nguồn mở.

Phần 5: JavaScript:

  • ✓ Đi sâu vào JavaScript và khám phá cú pháp, khái niệm và các chủ đề nâng cao của nó như asynchronous programming và object-oriented programming.
  • ✓ Nắm vững ngôn ngữ mang lại tính tương tác và tính năng động cho web.

Phần 6: Các Project sử dụng JavaScript, jQuery & VueJs:

  • ✓ Áp dụng các kỹ năng JavaScript của bạn vào các dự án thực tế và tích lũy kinh nghiệm thực hành với các framework phổ biến như jQuery và Vue.js.
  • ✓ Xây dựng các ứng dụng tương tác và hiểu cách các framework này tăng cường phát triển web.

Phần 7: NodeJs:

  • ✓ Tìm hiểu Node.js, một server-side JavaScript runtime và khám phá các khả năng của nó để xây dựng các ứng dụng web có thể mở rộng.
  • ✓ Khám phá cách sử dụng Node.js để xử lý server-side logic và tạo các web server hiệu quả và hiệu suất cao.

Phần 8: ReactJs với NextJs:

  • ✓ Làm chủ React.js, một thư viện JavaScript mạnh mẽ để xây dựng giao diện người dùng, kết hợp với Next.js, một framework dành cho các server-side rendered React application.
  • ✓ Tạo trải nghiệm web động và hiệu suất cao bằng cách sử dụng component-based architecture.

Phần 9: NextJs 13:

  • ✓ Khám phá những cách hoàn toàn mới để xây dựng các ứng dụng React production ready bằng cách sử dụng NextJs 13.
  • ✓ Tìm hiểu cách phiên bản 13 giới thiệu app directory thay đổi hoàn toàn cách bạn viết các ứng dụng React.js bằng Next.js.

Phần 10: API Development với NodeJs & MongoDB:

  • ✓ Xây dựng các API mạnh mẽ bằng Node.js và tích hợp MongoDB, một cơ sở dữ liệu NoSQL phổ biến, để lưu trữ và truy xuất dữ liệu.
  • ✓ Tìm hiểu cách thiết kế RESTful API, xử lý authentication và authorization cũng như đảm bảo tính bảo mật cho hệ thống backend của bạn.

Phần 11: Frontend Web Development với ReactJs & NextJs:

  • ✓ Khám phá các kỹ thuật frontend development nâng cao bằng cách sử dụng React.js và Next.js.
  • ✓ Đi sâu vào các chủ đề như state management, routing, và styling để tạo các website bóng bẩy và chuyên nghiệp.

Tóm lại:

Thoạt nhìn, Web Development Bootcamp 2023 có vẻ không dài, nhưng hãy yên tâm rằng nó được xây dựng một cách tỉ mỉ với hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và giảng dạy. Khóa học toàn diện này bao gồm tất cả các chủ đề thiết yếu cần thiết để trở thành một full-stack web developer chuyên nghiệp, ngay cả đối với những cá nhân không có bất kỳ kinh nghiệm coding nào trước đó.

Để nâng cao trải nghiệm học tập, khóa học bao gồm 7 tập tài liệu PDF bao gồm mọi thứ được dạy trong các bài giảng video. Những tập sách nhỏ này đóng vai trò là nguồn tài nguyên quý giá, giúp việc học trở nên vô cùng dễ dàng và cung cấp tài liệu tham khảo hữu ích để sử dụng trong tương lai. Với sự kết hợp của các bài giảng video và tài liệu hỗ trợ, sinh viên có thể củng cố kiến ​​thức và củng cố các khái niệm đã học trong suốt khóa học.

Tham gia Chương trình đào tạo Web Development 2023 và bắt đầu hành trình học tập biến đổi, nơi nội dung và tài liệu bổ sung được biên soạn cẩn thận sẽ giúp bạn trở thành một nhà phát triển web lành nghề và tự tin.


Đối tượng của khóa học này:

  • ✓ Người mới bắt đầu hoàn toàn: Khóa học này được thiết kế cho những cá nhân có ít hoặc không có kinh nghiệm trước đó về phát triển web. Nếu bạn chưa bao giờ viết một dòng code nào trước đây hoặc đã bắt tay vào web development nhưng muốn củng cố kiến ​​thức nền tảng của mình, thì khóa học này là hoàn hảo dành cho bạn.
  • ✓ Các Web Developer đầy tham vọng: Nếu bạn rất quan tâm đến việc phát triển web và muốn theo đuổi nó như một nghề nghiệp, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để bắt đầu hành trình của bạn. Cho dù bạn đặt mục tiêu trở thành một front-end developer, back-end developer, hay full-stack developer, khóa học này sẽ trang bị cho bạn những công cụ cần thiết.
  • ✓ Người chuyển đổi nghề nghiệp: Nếu bạn đang xem xét thay đổi nghề nghiệp và muốn chuyển sang lĩnh vực web development, khóa học này sẽ là điểm khởi đầu tuyệt vời. Nó sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết vững chắc về các khái niệm và công nghệ cốt lõi trong web development, giúp bạn chuyển đổi suôn sẻ sang con đường sự nghiệp mới của mình.
  • ✓ Doanh nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ: Nếu bạn là doanh nhân hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ muốn tạo và quản lý website của riêng mình, khóa học này sẽ trao cho bạn những kỹ năng cần thiết để phát triển và duy trì sự hiện diện trực tuyến của bạn một cách hiệu quả. Bạn sẽ có khả năng xây dựng các website tùy chỉnh và hiểu các khía cạnh kỹ thuật của việc phát triển web.
  • ✓ Designer và Creative: Nếu bạn là nhà thiết kế hoặc chuyên gia sáng tạo đang tìm cách mở rộng bộ kỹ năng của mình và nâng cao khả năng đưa các thiết kế của mình vào cuộc sống trên web, thì khóa học này là lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ học cách dịch các khái niệm thiết kế của mình thành các trang web hấp dẫn về mặt chức năng và trực quan bằng cách sử dụng HTML, CSS và JavaScript.
  • ✓ Người tự học và Người có sở thích: Nếu bạn là người tự học hoặc người có sở thích đam mê phát triển web, khóa học này sẽ cung cấp một lộ trình học tập có cấu trúc và chương trình giảng dạy toàn diện để giúp bạn hiểu sâu hơn về các khái niệm phát triển web. Bạn sẽ có cơ hội thực hành và xây dựng các dự án trong thế giới thực, củng cố các kỹ năng và kiến ​​thức của bạn.
  • ✓ Chuyên gia đang tìm kiếm kỹ năng Web Development: Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực liên quan và muốn có được kỹ năng phát triển web để bổ sung cho bộ kỹ năng hiện có của mình, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn cách tiếp cận thực tế và tập trung để học các công nghệ cần thiết. Nó sẽ tăng cường tính linh hoạt của bạn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp của bạn.



NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Web Development 2023 - HTML, CSS, JavaScript, React, Node, MongoDB [Khóa 7200 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM