Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học JavaScript & LeetCode - Interview Bootcamp [Khóa 6552 A]

Vượt qua technical interview tiếp theo và có được CÔNG VIỆC MƠ ƯỚC mà bạn hằng mong muốn!

JavaScript & LeetCode: Interview Bootcamp là khóa đào tạo toàn diện được thiết kế để dạy cho bạn tất cả các thủ thuật và kỹ thuật cần thiết để vượt qua các cuộc phỏng vấn coding, để bạn có thể có được một công việc software engineering lương cao mà bạn xứng đáng!

Hãy thoát khỏi vòng quay coding interview:

  • ✓ Bạn có biết rằng thực sự có RẤT NHIỀU software developer đang gặp khó khăn (và bạn cũng có thể là người như vậy) là những người:
  • ✓ Đang chuẩn bị cho coding interview tiếp theo nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
  • ✓ Dành TOÀN BỘ thời gian để xem những video dài dòng, chất lượng thấp trên YouTube và điên cuồng tìm kiếm trên internet "giải pháp tốt nhất" cho các câu hỏi về coding.
  • ✓ Bực bội vì liên tục bị từ chối ở mọi developer job mà họ đã ứng tuyển.

Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc...!

THÌ ĐÂY CHÍNH LÀ KHÓA HỌC DÀNH CHO BẠN!

Trong JavaScript & LeetCode: Interview Bootcamp, tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước về tất cả các loại coding challenge khác nhau có thể xuất hiện trong một buổi phỏng vấn!

Tôi đã tạo ra khóa học mà tôi ước mình đã từng học khi tôi đang học cho các technical interview của mình!

Vậy tại sao lại là LeetCode?

LeetCode là một bộ sưu tập khổng lồ (1.500 và vẫn đang tiếp tục tăng) các vấn đề về coding đầy thách thức. Nó có hầu như mọi vấn đề mà bạn có thể tưởng tượng. Trên thực tế, nhiều công ty (bao gồm cả 5 gã khổng lồ công nghệ lớn) chỉ sử dụng các câu hỏi phỏng vấn mà họ tìm thấy trên LeetCode!

Tôi có một tin tốt cho bạn: việc dành hàng giờ để nghiên cứu và giải quyết mọi vấn đề của LeetCode là HOÀN TOÀN không cần thiết.

Vâng, bạn đọc không nhầm đâu: HOÀN TOÀN không cần thiết.

Khóa học Python & LeetCode: Interview Bootcamp được thiết kế để tối ưu hóa đáng kể thời gian học của bạn và giúp bạn đi đúng hướng nhanh nhất để đạt được công việc mơ ước.

Khóa học này diễn ra như thế nào?

Tôi biết các câu hỏi LeetCode được cho là khó, nhưng đừng lo! Tôi ưu tiên trình bày từng bài toán theo cách đơn giản và trực tiếp nhất có thể. Bạn sẽ được hưởng lợi từ format dễ hiểu khi tôi hướng dẫn bạn từng bước giải quyết từng bài toán. Tôi đề cập đến mọi thứ, từ ứng dụng thực tế của thuật toán, đến cấu trúc dữ liệu, đến time & space complexity.  

Khi bạn hoàn thành khóa học này, bạn sẽ trở thành một chuyên gia về tất cả các thủ thuật, kỹ thuật và pattern cần thiết để giải quyết ngay cả những vấn đề phỏng vấn khó khăn nhất. Bạn đã sẵn sàng để tăng tốc cho cuộc phỏng vấn kỹ thuật tiếp theo của mình và giành được công việc mơ ước tuyệt vời đó chưa?!

Chúng tôi sử dụng JavaScript cơ bản trong khóa học này và ngay cả khi bạn mới làm quen với JavaScript, đừng lo lắng! Tôi đã bao gồm một khóa học cấp tốc bổ sung về JavaScript vào đầu khóa học. Không yêu cầu kinh nghiệm JavaScript trước đó!  

Tài liệu khóa học được làm mới thường xuyên để bao gồm tất cả thông tin và cập nhật mới nhất và vì bạn được cấp quyền truy cập trọn đời khi đăng ký nên bạn có thể tin tưởng vào khóa học này để duy trì kỹ năng phỏng vấn chuyên môn của mình ở mức tiên tiến nhất.  

Không cần phải tốn thời gian tìm kiếm trên internet, cố gắng tìm cách giải quyết các thách thức về coding vào đêm trước một cuộc phỏng vấn quan trọng. Hãy đầu tư vào bản thân và cho phép tôi chỉ cho bạn những cách dễ nhất để thành công !

Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ:

  • ✓ Có hiểu biết rõ ràng và súc tích về cách vượt qua software engineering interview.
  • ✓ Đừng lãng phí thời gian của bạn bằng cách liên tục bị từ chối.
  • ✓ Hãy nhận ra rằng việc vô tình làm thêm các bài toán LeetCode không có nghĩa là bạn sẽ giỏi hơn.
  • ✓ Đừng trông chờ vào "may mắn" để vượt qua quá trình phỏng vấn.
  • ✓ Sử dụng các chiến lược hướng đến kết quả để giải quyết vấn đề, thay vì loay hoay đấu tranh và không tìm ra câu trả lời.
  • ✓ Và quan trọng nhất là thành công trong việc tìm được công việc mơ ước của bạn!

Chương trình giảng dạy:

  • ✓ 01. Giới thiệu.
  • ✓ 02. Strings.
  • ✓ 03. Dynamic Programming.
  • ✓ 04. Arrays.
  • ✓ 05. Intervals.
  • ✓ 06. Matrix.
  • ✓ 07. Design (Practical Data Structures).
  • ✓ 08. Linked List.
  • ✓ 09. Trees.
  • ✓ 10. Graphs.
  • ✓ 11. Heaps.
  • ✓ 12. Phần kết luận.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học JavaScript & LeetCode - Interview Bootcamp [Khóa 6552 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM