Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Web Server IIS [Khóa 6564 A]

Từ Người mới đến Chuyên gia trong Quản lý và Cấu hình Web server IIS trên Windows Server.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Cài đặt và cấu hình IIS trên nhiều loại hệ điều hành khác nhau.
  • ✓ Thêm và quản lý các Website trên server của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu về SSL và tìm hiểu cách thêm một certificate vào website của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu các mẹo về cách tối ưu hóa IIS server của bạn để có hiệu suất tốt nhất.
  • ✓ Tìm hiểu cách bảo mật IIS server của bạn.
  • ✓ Hiểu IIS application pools là gì và cách cấu hình.
  • ✓ Hiểu URL rewrite là gì và áp dụng một số ví dụ.
  • ✓ Tìm hiểu cách triển khai IIS High Availability.

Chào mừng bạn đến với khóa học "Làm chủ Web Server IIS" !

Trong khóa học này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt, quản lý và cấu hình Webserver IIS Role trên Windows Server để host các website của bạn trên server của riêng bạn, cho dù bạn là một web developer và muốn tìm hiểu cách host các website trên IIS server của riêng bạn hay là một system administrator muốn biết cách cấu hình và quản lý các website trên IIS server, khóa học này đều dành cho bạn.

Khóa học này được chia thành nhiều phần như sau:

Phần 1: Giới thiệu và cài đặt: 

Tôi sẽ hướng dẫn cài đặt IIS trên cả phiên bản windows 10 và windows server 2012 GUI và core, cũng như cách sử dụng một công cụ web platform installer để cấu hình và cập nhật các thành phần của IIS.

Phần 2: Thêm website đầu tiên của bạn:

Trong phần này, bạn sẽ học cách add và host website đầu tiên của mình trên IIS.

Tôi đã trình bày cách thêm một static HTML website và một asp.net dynamic khác với SQL Server back-end database.

Phần 3: Application Pools:

Trong phần này, tôi đã giải thích khái niệm về application pools và cách cấu hình bằng cách đề cập chi tiết đến tất cả các cài đặt nâng cao.

Phần 4: Authentication:

Trong IIS chúng ta có nhiều loại Authentication: 

  • ✓ Anonymous. 
  • ✓ basic. 
  • ✓ windows. 
  • ✓ digest.
  • ✓ forms.

Tôi đã đề cập đến từng loại này và triển khai chúng trong các ví dụ riêng để chỉ ra sự khác biệt giữa chúng.

Phần 5: SSL Encryption:

Trong phần này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách triển khai và thêm chứng chỉ SSL bằng giao thức HTTPS vào website của bạn và tôi đã triển khai một ví dụ thực tế bằng cách thêm chứng chỉ SSL của go-daddy vào website của mình.

Phần 6: URL Rewrite module:

Một URL rewrite là một module rất quan trọng trong IIS.

Phần này cung cấp tổng quan về nó và cách triển khai một số ví dụ và quy tắc như:

  • ✓ Xóa aspx extension khỏi URL.
  • ✓ Redirect HTTP sang HTTPS.
  • ✓ lowercasing URL.

Phần 7: IIS monitoring:

Trong phần này, tôi đã trình bày một số kỹ thuật và mẹo giúp bạn giám sát IIS server của mình.

Phần 8: Tối ưu hóa hiệu suất:

Để có hiệu suất tốt nhất cho website và server của bạn.

Trong phần này, tôi cố gắng đề cập đến một số mẹo quan trọng nhất để giúp đạt được hiệu suất tốt nhất cho server của bạn.

Phần 9: Bảo mật IIS:

Và để đảm bảo server của bạn an toàn trước các hacker, trong phần này, tôi đã giải thích một số mẹo giúp bạn bảo mật Server và website của mình.

Phần 10: Các chủ đề khác:

Trong phần này tôi đã trình bày một số chủ đề khác về IIS như sau:

  • ✓ Virtual directories.
  • ✓ Default document.
  • ✓ FTP access.
  • ✓ Làm việc với Power Shell.

Phần 11: Application initialization.

Phần 12: IIS architecture.

Phần 13: Câu hỏi của bạn:

Trong phần này, tôi sẽ tạo bài giảng để trả lời các câu hỏi của bạn.

Phần 14: IIS High Availability:

Bao gồm cả NFS và DFS-R HA.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Các Web developer muốn biết cách Host ứng dụng web của họ trên IIS.
  • ✓ Server admin muốn học cách làm việc với Web server IIS.
  • ✓ Bất kỳ ai muốn tìm hiểu cách Host và quản lý website trên IIS server.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Web Server IIS [Khóa 6564 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM