Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Python Data Visualization - Dashboard Với Plotly & Dash [Update Tháng 5-2024] [Khóa 6537 A]

Xây dựng Python visual, dashboard và các ứng dụng web bằng Plotly & Dash, với một giảng viên Python data science & analytics hàng đầu!

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Làm chủ các thư viện Plotly & Dash của Python để xây dựng các visual, dashboard và ứng dụng web tương tác.
  • ✓ Thiết kế và định dạng Plotly visuals, bao gồm line chart, bar chart, scatter plot, histogram, map và nhiều hơn nữa.
  • ✓ Tìm hiểu cách thêm các thành phần tương tác dropdown menu, checklist, slider và date picker.
  • ✓ Áp dụng các HTML và markdown component để thiết kế dashboard layout và theme tùy chỉnh.
  • ✓ Thực hành xây dựng và triển khai các ứng dụng web tùy chỉnh của riêng bạn với Python & Dash.
  • ✓ Khám phá các chủ đề nâng cao như conditional & chained callbacks, cross-filtering và real-time automation.

Đây là khóa học thực hành theo dự án được thiết kế để giúp bạn làm chủ Plotly và Dash, hai package phổ biến nhất của Python để tạo các visual, dashboard và ứng dụng web tương tác.

Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách giới thiệu các thành phần cốt lõi của một ứng dụng Dash, review các thành phần cơ bản của front-end và back-end, đồng thời demo cách kết nối mọi thứ lại với nhau để tạo ra một ứng dụng web tương tác đơn giản.

Từ đó, chúng ta sẽ khám phá nhiều công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu Plotly, bao gồm line chart, scatterplot, histogram và map. Chúng ta sẽ áp dụng các tùy chọn định dạng cơ bản như layout và axis label, add context vào visual bằng annotation và reference line, sau đó làm cho dữ liệu trở nên sống động với các thành phần tương tác như dropdown menu, checklist, slider, date picker, v.v.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta sẽ sử dụng Dash để xây dựng và tùy chỉnh một dashboard dựa trên web, sử dụng các công cụ như markdown, HTML components & styles, themes, grids, tabs, v.v. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một số chủ đề nâng cao như data tables, conditional & chained callbacks, cross-filters và các tùy chọn triển khai ứng dụng.

Trong suốt khóa học, bạn sẽ đóng vai trò là một Data Analyst cho Maveluxe Travel, một đại lý cao cấp giúp khách hàng tìm chuyến bay và khu nghỉ dưỡng dựa trên sở thích du lịch của họ. Nhiệm vụ của bạn? Sử dụng Python để tạo visual và dashboard tương tác để giúp các đại lý du lịch của Maveluxe hỗ trợ khách hàng của họ tốt nhất.

Tóm tắt nội dung khóa học:

1. Giới thiệu về Plotly & Dash:

Giới thiệu các thư viện Plotly & Dash và trình bày các bước và thành phần chính để tạo một ứng dụng Dash cơ bản với Plotly visuals tương tác.

2. Plotly Figures & Chart Types:

Đi sâu vào thư viện Plotly để phân tích và trực quan hóa dữ liệu, đồng thời sử dụng thư viện này để xây dựng và tùy chỉnh nhiều loại biểu đồ, bao gồm line chart, bar chart, pie chart, scatterplot, map và histogram.

3. Interactive Elements:

Thoải mái nhúng các thành phần tương tác của Dash vào ứng dụng của bạn và sử dụng chúng để thao tác trực quan hóa Plotly.

4. PROJECT GIỮA KHÓA:

Xây dựng hai ứng dụng Dash hoạt động để giúp Maveluxe team hình dung và khám phá dữ liệu từ các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên khắp Hoa Kỳ và Canada.

5. Dashboard Layouts:

Tìm hiểu cách tổ chức các hình ảnh trực quan và component tương tác của bạn thành một cấu trúc dashboard hợp lý và hấp dẫn về mặt trực quan.

6. Các chức năng nâng cao:

Nâng cao ứng dụng của bạn lên một tầm cao mới bằng cách tìm hiểu cách cập nhật ứng dụng với dữ liệu thời gian thực, phát triển các chained-callback function và hơn thế nữa!

7. FINAL PROJECT:

Xây dựng một dashboard nhiều tab để mở rộng dự án giữa khóa học của bạn sang các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên toàn thế giới, tận dụng grid layouts, các element và visual tương tác, cũng như các callback function nâng cao.

Tham gia ngay hôm nay và nhận quyền truy cập trọn đời  vào những nội dung sau:

  • ✓ 8,5 giờ video chất lượng cao.
  • ✓ Sách điện tử PDF Python Plotly & Dash (hơn 180 trang).
  • ✓ Các project file và giải pháp có thể tải xuống.
  • ✓ Diễn đàn hỗ trợ chuyên gia và hỏi đáp.

Nếu bạn là một data analyst, data scientist hay chuyên gia business intelligence đang muốn bổ sung Plotly & Dash vào bộ kỹ năng Python của mình thì đây chính là khóa học dành cho bạn !

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Các Data analyst hoặc data scientist muốn xây dựng các visual, dashboard, hoặc ứng dụng web  tương tác.
  • ✓ Các data scientist đầy tham vọng muốn xây dựng hoặc củng cố kỹ năng trực quan hóa dữ liệu Python của mình.
  • ✓ Bất kỳ ai quan tâm đến việc học một trong những ngôn ngữ lập trình nguồn mở phổ biến nhất trên thế giới.
  • ✓ Sinh viên muốn học các kỹ năng thực tế, mạnh mẽ với các dự án thực hành độc đáo và các demo khóa học.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Python Data Visualization - Dashboard Với Plotly & Dash [Update Tháng 5-2024] [Khóa 6537 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM