Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học WebSockets Protocol (Rất Hữu Ích) 2024 [Khóa 6535 A]

Làm chủ WebSockets mà không cần thư viện. Khóa học WebSockets từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi người.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Có được sự hiểu biết sâu sắc về WebSockets thuần túy (không có thư viện).
  • ✓ Nắm bắt cách WebSockets hoạt động bên trong.
  • ✓ Làm chủ WebSocket binary data frame.
  • ✓ Xây dựng các dự án WebSocket để nắm bắt các khái niệm nâng cao.
  • ✓ Tìm hiểu sự khác biệt giữa WebSockets với AJAX, Short Polling, Long Polling và SSE.
  • ✓ Tìm hiểu cách sử dụng WebSockets với HTTP/2 và HTTP/3.
  • ✓ Xây dựng WebSocket API hoặc library của riêng bạn.
  • ✓ Hiểu cách WebSockets tương tác với các giao thức khác như TCP/IP/UDP/QUIC/ALPN/ARP, v.v.
  • ✓ Tìm hiểu về masking, XOR'ing, cache poisoning và lý do tại sao nó chỉ áp dụng khi client gửi dữ liệu đến server.
  • ✓ Hiểu ý nghĩa của việc WebSockets cung cấp khả năng giao tiếp "hai chiều" thực sự.
  • ✓ Hiểu ý nghĩa của HTTP/1.1 là một giao thức dựa trên text so với WebSockets là giao thức dựa trên binary.
  • ✓ Kiểm tra các WebSocket data packet.
  • ✓ Server-side code implements WebSockets.
  • ✓ Hãy vui vẻ khi làm chủ WebSockets.
  • ✓ Bạn sẽ trở thành một chuyên gia.
  • ✓ Cung cấp cho bạn kiến ​​thức sâu rộng để nâng cao khả năng và sự tự tin của bạn.
  • ✓ Tôi ở đây để hỗ trợ bạn từng bước một.
  • ✓ Thực hành - xây dựng các object với nhiều cấp độ nguyên mẫu cùng tôi.
  • ✓ Hiểu cách tính giá trị Sec-WebSocket-Key và Sec-WebSocket-Accept và lý do tại sao chúng cần thiết.
  • ✓ Tìm hiểu XOR'ing và masking.
  • ✓ Cải thiện đáng kể khả năng gỡ lỗi các vấn đề trong ứng dụng WebSocket.
  • ✓ VÀ NHIỀU THỨ KHÁC NỮA!

Khóa học này rất bổ ích, được tạo ra dành cho bạn. Khóa học Websockets này đưa bạn lên một tầm cao mới và tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường. Tôi đã đặt ra mục tiêu cung cấp cho bạn *khóa học Websockets tốt nhất hiện có* và tôi tin rằng tôi đã đạt được mục tiêu của mình.

Tại sao WebSockets là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho các Web App Developer.

Hãy tưởng tượng một thế giới mà các ứng dụng web của bạn có thể giao tiếp ngay lập tức, giống như cuộc trò chuyện giữa những người bạn.

Với WebSockets, giấc mơ này sẽ trở thành hiện thực.

Không giống như giao thức HTTP cũ, dựa trên mô hình request-response, WebSockets thiết lập kết nối liên tục giữa client và server, cho phép trao đổi dữ liệu theo thời gian thực mà không cần constant polling. Trong xu hướng chính, nơi các ứng dụng được kỳ vọng sẽ cung cấp các dịch vụ dựa trên vị trí, cập nhật chứng khoán theo thời gian thực và trải nghiệm live chat liền mạch, những hạn chế của HTTP trở nên có thật. HTTP request-response model, mặc dù hiệu quả đối với việc phân phối nội dung tĩnh, nhưng vẫn khó theo kịp nhu cầu của các ứng dụng web mới nhất.

WebSockets cung cấp giải pháp vừa hiệu quả vừa có khả năng mở rộng. Bằng cách duy trì kết nối liên tục, WebSockets giảm chi phí liên quan đến nhiều HTTP request, dẫn đến thời gian phản hồi nhanh hơn và cải thiện trải nghiệm người dùng.

KHÓA HỌC NÀY TẬP TRUNG VÀO PURE WEBSOCKET PROTOCOL, CÓ NHIỀU THÔNG TIN, KHÔNG CÓ THƯ VIỆN.

CẦN NHỮNG KỸ NĂNG GÌ?

Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức nào về WebSocket trước đó. Tôi sẽ hướng dẫn bạn về WebSocket protocol từ cơ bản đến nâng cao.

Kiến thức cơ bản về HTTP, HTML và JavaScript sẽ rất hữu ích.

WEBSOCKET LÀ CẦN THIẾT:

Sau đây là lý do tại sao việc tìm hiểu về WebSockets không chỉ tuyệt vời mà còn cần thiết đối với bất kỳ nhà phát triển đầy tham vọng nào:

Instant Communication:

Với WebSockets, các ứng dụng của bạn có thể gửi và nhận tin nhắn theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là không cần phải sử dụng HTTP để gửi request đến server, chỉ để tìm hiểu xem có dữ liệu mới hay không. Điều này cũng có nghĩa là không cần phải làm mới trang để xem các bản cập nhật! Cho dù bạn đang xây dựng một chat app, một live sports scoreboard hay một collaborative tool các team, WebSockets cho phép người dùng tương tác liền mạch, tạo ra trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Data Transfer hiệu quả:

WebSockets cung cấp một cách hiệu quả hơn để truyền dữ liệu so với các HTTP request truyền thống. Thay vì mở một kết nối mới cho mỗi tin nhắn, WebSockets duy trì một kết nối duy nhất luôn mở, cho phép luồng dữ liệu liên tục.

Như bạn sẽ học trong khóa học này, WebSockets sử dụng một binary framing layer để gói tất cả các message vào. Điều này làm giảm độ trễ và cải thiện hiệu suất, giúp ứng dụng của bạn nhanh hơn và phản hồi tốt hơn.

Các tính năng Real-Time được thực hiện dễ dàng:

Bạn muốn thêm các tính năng thời gian thực vào trang web của mình? WebSockets giúp bạn làm điều đó một cách đơn giản! Từ live notification đến cập nhật tức thời, bạn có thể nâng cao trải nghiệm người dùng một cách đáng kể. Hãy tưởng tượng người dùng nhận được cảnh báo ngay khi có nội dung mới hoặc xem các bản cập nhật trực tiếp trong một collaborative document. Với WebSockets, những tính năng này là có thể.

Bảo vệ kỹ năng của bạn trong tương lai:

Khi công nghệ web phát triển, việc hiểu WebSockets sẽ giúp bạn đi trước một bước. Nhiều ứng dụng hiện đại dựa vào giao tiếp thời gian thực và thành thạo WebSockets sẽ giúp bạn trở thành một nhà phát triển linh hoạt và được săn đón hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ sẵn sàng làm việc với các tiêu chuẩn web mới nhất như HTTP/2 và HTTP/3, giúp nâng cao hơn nữa hiệu suất của WebSocket. Bằng cách hiểu cách thức hoạt động của WebSockets, bạn sẽ có thể nhanh chóng học các công nghệ khác như WebTransport và WebRTC, nâng cao hơn nữa bộ kỹ năng của bạn.

Xây dựng các Project nổi bật:

Trong thị trường việc làm cạnh tranh, việc có khả năng làm việc theo thời gian thực trong các dự án của bạn có thể giúp bạn nổi bật. Các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm các nhà phát triển có thể tạo ra các ứng dụng tương tác, năng động. Việc thành thạo WebSockets sẽ giúp bạn xây dựng các dự án nổi bật thể hiện kỹ năng và sự sáng tạo của bạn.

Tham gia một cộng đồng thịnh vượng:

WebSockets được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, từ gaming đến tài chính. Bằng cách tìm hiểu công nghệ này, bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng các nhà phát triển năng động đang thúc đẩy ranh giới của những gì có thể trên web. Cộng tác, chia sẻ ý tưởng và luôn được truyền cảm hứng khi bạn khám phá những cách mới để tận dụng giao tiếp thời gian thực.

Phần kết luận:

WebSockets không chỉ là một kỹ năng kỹ thuật; chúng là một cánh cổng để tạo ra những trải nghiệm web hấp dẫn, tương tác. Bằng cách thành thạo WebSockets, bạn sẽ mở khóa tiềm năng xây dựng các ứng dụng không chỉ đáp ứng được kỳ vọng của người dùng mà còn vượt xa chúng. Hãy sẵn sàng để biến đổi hành trình phát triển của bạn và tạo dấu ấn của bạn trong thế giới real-time web development.

Khóa học này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá sự phức tạp của CÁCH  thức hoạt động của WebSockets và chúng là gì.

Bạn sẽ học cách khai thác sức mạnh của công nghệ tiên tiến này mà không cần dựa vào thư viện.

Khóa học này được thiết kế dành cho các developer hoặc project leader mong muốn xây dựng các ứng dụng tương tác, năng động, yêu cầu trao đổi dữ liệu theo thời gian thực, chẳng hạn như ứng dụng chat và team management tool.

Những gì bạn sẽ học được trong khóa học này:

Trong khóa học toàn diện này, bạn sẽ khám phá những chủ đề chính sau:

  • ✓ 1. Pure WebSockets : Quên thư viện đi! Chúng tôi sẽ tập trung vào sức mạnh thô sơ của WebSockets, hướng dẫn bạn cách triển khai chúng từ đầu. Bạn sẽ hiểu sâu sắc về cách tạo ứng dụng thời gian thực mà không phụ thuộc vào client-side.
  • ✓ 2. Hiểu về Network Stack : Đi sâu vào mô hình TCP/IP và tìm hiểu về bốn layer của network stack. Kiến thức cơ bản này sẽ giúp bạn hiểu cách WebSockets hoạt động trong bối cảnh rộng hơn của giao tiếp mạng.
  • ✓ 3. Quy trình nâng cấp HTTP : Khám phá cách WebSockets tận dụng giao thức HTTP để thiết lập kết nối liên tục. Chúng tôi sẽ phân tích từng bước quy trình nâng cấp, đảm bảo bạn nắm được cách WebSockets chuyển đổi từ HTTP sang full-duplex communication channel.. WebSockets có thể được khởi động để hoạt động bên trong một luồng duy nhất bên trong HTTP/2 và HTTP/3, và điều này được thảo luận chi tiết trong khóa học này.
  • ✓ 4. WebSocket API ở Client Side: Trải nghiệm thực tế với native WebSocket API, tìm hiểu cách tạo và quản lý kết nối trực tiếp từ client side. Bạn sẽ có thể gửi và nhận tin nhắn theo thời gian thực, tăng cường sự tương tác của người dùng.
  • ✓ 5. Server-Side Development với Node.js: Chuyển sang server side khi bạn triển khai chức năng WebSocket bằng Node.js. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách viết code server-side có thể xử lý các kết nối WebSocket và cung cấp các bản cập nhật theo thời gian thực một cách liền mạch. Một số module server-side được sử dụng, chẳng hạn như pure "websockets" module, cũng như module "ws".
  • ✓ 6. WebSocket Data Frames: Chúng ta sẽ giải nén cấu trúc của WebSocket data frames và tìm hiểu cách dữ liệu được tổ chức và truyền đi. Hiểu về binary data framing là rất quan trọng để tối ưu hóa hiệu suất. Nó cũng hữu ích nếu bạn muốn tạo server-side WebSocket API tùy chỉnh của riêng mình, nơi bạn sẽ phải bit-parse WebSocket binary frame.
  • ✓ 7. Khám phá HTTP/2 và HTTP/3: Tìm hiểu cách WebSockets có thể hoạt động cùng với các giao thức HTTP mới nhất, bao gồm HTTP/2 và HTTP/3. Chúng tôi sẽ thảo luận về những lợi thế của các giao thức này và cách chúng nâng cao hiệu quả giao tiếp WebSocket.
  • ✓ 8. CÁC KHÁI NIỆM NÂNG CAO. Bạn sẽ tìm hiểu về XOR'ing, masking, cách tính toán các client WebSocket key và các server accept value, bạn sẽ tìm hiểu cách base64 encode data, bạn sẽ tìm hiểu cách kiểm tra các data packet, cách scale WebSockets với proxy servers, cách CORS liên quan đến WebSocket, cách hoạt động của cache poisoning và NHIỀU HƠN NỮA!!!

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao kỹ năng web development của bạn và khai thác tiềm năng giao tiếp thời gian thực với WebSockets.

Hãy sẵn sàng biến dự án của bạn thành những trải nghiệm tương tác thu hút người dùng và kiếm tiền cho bạn!

Hãy bắt đầu thôi!!!

Mục lục:

  • ✓1. Giới thiệu về WebSockets.
  • ✓2. WebSocket Networking.
  • ✓3. WebSocket Fundamentals Test.
  • ✓4. Mở một WebSocket Connection.
  • ✓5. Sử dụng WebSocket API.
  • ✓6. WebSocket Data Frames.
  • ✓7. WebSockets Advanced Concepts Test.
  • ✓8. AJAX, Polling, Server-Side Events & CORS.
  • ✓9. Kết thúc.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu nghệ thuật và khoa học đằng sau WebSockets.
  • ✓ NGƯỜI BẬN RỘN muốn được chứng nhận và tự tin về ý nghĩa của “WebSockets” trong thời gian ngắn nhất có thể.
  • ✓ Các Freelancer muốn học cách trở thành một developer hiệu quả trong việc tạo ra các ứng dụng thời gian thực.
  • ✓ CÓ: Khóa học này dành cho người trung cấp. Khóa học này dành cho những người có một số kiến ​​thức về coding nhưng muốn đi sâu hơn.
  • ✓ KHÔNG: Khóa học này KHÔNG chỉ dành cho người mới bắt đầu ở trình độ trung cấp. Đây là khóa học hoàn chỉnh từ cơ bản đến nâng cao.
  • ✓ Những người muốn học lập trình hiện đại mà không cần thư viện và framework của bên thứ ba.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học WebSockets Protocol (Rất Hữu Ích) 2024 [Khóa 6535 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM