Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Algorithmic Trading - Thiết Lập Một VPS Server & Bảo Mật Bot Của Bạn [Khóa 6473 A]

Hướng dẫn từ A-Z về cách thiết lập một Cloud VPS Server cho Algorithmic Trading với MT5 - Nhiều hơn nhiều so với VPS Forex.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ VPS là gì và tại sao nó lại cần thiết cho các Algorithmic Trader.
  • ✓ Cách chọn VPS Provider tốt nhất cho giao dịch của bạn.
  • ✓ Ưu điểm của Cloud Server so với Forex VPS truyền thống.
  • ✓ Cách thuê một VPS.
  • ✓ Cách kết nối đến một VPS từ Windows và macOS.
  • ✓ Cách Transfer File an toàn.
  • ✓ Các biện pháp đảm bảo hoạt động liên tục cho Trading Robot của bạn.

Trong khóa học này, bạn sẽ học cách thiết lập một cloud VPS server để đảm bảo hoạt động an toàn và không bị gián đoạn cho trading robot của bạn.

Tất cả các cấu hình đều áp dụng cho cả cloud server và Forex VPS truyền thống. Tuy nhiên, chúng tôi sử dụng cloud server vì nó có giá trị tốt hơn.

Khóa học bao gồm hai phần:

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ VPS SERVER VÀ THIẾT LẬP BAN ĐẦU:

Trong phần đầu tiên, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thế giới VPS. Chúng ta sẽ thảo luận về chúng là gì và tại sao chúng lại cần thiết cho các algorithmic trader. Bạn sẽ tìm hiểu các tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp VPS tốt nhất và cách cloud server là giải pháp tốt hơn so với forex vps. Sau đó, tôi sẽ giới thiệu cho bạn VPS tốt nhất mà tôi đã tìm thấy và hiện đang sử dụng cho giao dịch của riêng mình.

Sau phần giới thiệu này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách thuê VPS với thông số kỹ thuật phù hợp dựa trên nhu cầu của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ tìm hiểu cách kết nối đến VPS từ máy tính cá nhân của mình (Windows hoặc macOS) và cách transfer file an toàn .

Vào cuối phần này, bạn sẽ học cách cài đặt MetaTrader 5 và cách mở nhiều instance của nền tảng này để giao dịch nhiều tài khoản.

PHẦN 2: CẤU HÌNH VPS NÂNG CAO CHO TRADING:

Trong phần thứ hai, chúng tôi sẽ trình bày các bước cần thiết khác nhau để bảo vệ robot khỏi tình trạng mất điện, mất kết nối hoặc tắt máy và khởi động lại ngoài kế hoạch.

Trong phần này, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp như vô hiệu hóa cập nhật tự động của Windows, cấu hình đăng nhập tự động sau khi khởi động lại và thậm chí là tự động khởi chạy MT5 khi tất cả các robot đã được triển khai và hoạt động đầy đủ.

Chúng tôi cũng sẽ tạo một log để theo dõi việc khởi động lại và cuối cùng, chúng tôi sẽ shutdown VPS ngoài kế hoạch và theo dõi nó tự động phục hồi.

Đây và một số chủ đề bổ sung là những nội dung bạn sẽ tìm thấy trong khóa học này, bạn có thể xem trong phần mô tả khóa học.

  • Nếu bạn đam mê algorithmic trading và muốn thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có VPS.
  • Bạn có muốn được bảo vệ khỏi tình trạng mất kết nối hoặc mất điện không?
  • Bạn có muốn giải phóng máy tính cá nhân của mình trong khi VPS xử lý giao dịch của bạn không?
  • Bạn có muốn trading robot của mình hoạt động an toàn và không bị gián đoạn không?

Nếu câu trả lời là "Có" và bạn sẵn sàng nỗ lực thì khóa học này là dành cho bạn.

Đây là những hiểu biết sâu sắc mà bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở nơi nào khác và tôi đã biên soạn và sắp xếp chúng để dạy cho bạn một kỹ năng có lợi cho bạn trong suốt sự nghiệp.

Đến cuối khóa học này, bạn sẽ học được mọi thứ cần biết về VPS server để giao dịch và cách cấu hình chúng để đảm bảo robot của bạn hoạt động an toàn và không bị gián đoạn.

Nếu bạn thích chương trình này và quan tâm đến trading financial market bằng thuật toán, đừng chần chừ nữa! Khóa học này dành cho bạn!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Khóa học này đặc biệt dành cho các algorithmic trader.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Algorithmic Trading - Thiết Lập Một VPS Server & Bảo Mật Bot Của Bạn [Khóa 6473 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM