Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Angular Developer 2024 - Từ Zero Đến Master [Khóa 6458 A]

Học Angular từ một chuyên gia senior trong ngành. Đây là khóa học Angular duy nhất bạn cần để học Angular, xây dựng các ứng dụng cấp doanh nghiệp từ đầu và có được công việc là một Angular Developer năm 2024. Đi từ Zero đến Angular Master.

Sử dụng các tính năng Angular mới nhất cho năm 2024, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng đây là khóa học trực tuyến toàn diện nhất về Angular. Bạn sẽ học Angular và trở thành một Angular Developer tự tin bằng cách xây dựng các dự án thực tế (bao gồm cả một ứng dụng chia sẻ video lớn) từng bước cùng với một Senior Developer.

NHỮNG GÌ BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

  • ✓ Xây dựng các ứng dụng cấp doanh nghiệp bằng Angular và TypeScript và triển khai chúng vào production.
  • ✓ Học cách lead các Angular project bằng cách đưa ra các quyết định về kiến ​​trúc tốt và giúp đỡ những người khác trong team của bạn.
  • ✓ Sử dụng WebAssembly và Rust trong các ứng dụng của bạn để cải thiện hiệu suất và kết hợp với sức mạnh của Angular.
  • ✓ Tìm hiểu các tính năng mới nhất trong Angular: Routing, Directives, Pipes, Services, Ahead of time Compilation + nhiều hơn nữa.
  • ✓ Sử dụng RxJS và Streams trong các ứng dụng của bạn.
  • ✓ Làm chủ các Angular Design Pattern.
  • ✓ Thiết lập authentication và user account.
  • ✓ Sử dụng Firebase để xây dựng các ứng dụng full-stack.
  • ✓ Học cách xây dựng các ứng dụng reactive, hiệu suất cao, quy mô lớn như một Senior Developer.
  • ✓ Học cách xử lý Memory Leaks trong các dự án của bạn để cải thiện hiệu suất.
  • ✓ Làm chủ Production và Deployment của một ứng dụng Angular chuyên nghiệp.
  • ✓ Học cách sử dụng TailwindCSS trong một ứng dụng Angular.
  • ✓ Làm chủ hệ sinh thái mới nhất của một Angular Developer từ đầu.
  • ✓ Trở thành một trong top 10% Angular Developer.

Sử dụng phiên bản Angular mới nhất, khóa học này tập trung vào hiệu quả. Vì vậy, bạn không bao giờ phải lãng phí thời gian vào các hướng dẫn khó hiểu, lỗi thời và không đầy đủ nữa.

Thay vào đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn vượt ra khỏi những kiến ​​thức cơ bản để bạn có thể xây dựng các ứng dụng hiện đại, cấp doanh nghiệp và trở thành một Angular Developer chuyên nghiệp.

Quan trọng nhất là bạn sẽ được học từ một chuyên gia cao cấp trong ngành có kinh nghiệm thực tế khi sử dụng Angular.

Khóa học dựa trên dự án này sẽ giới thiệu cho bạn chuỗi công cụ hiện đại của một Angular Developer.

Trong quá trình này, bạn sẽ xây dựng một ứng dụng chia sẻ video (video sharing) lớn bằng Angular, TypeScript, WebAssembly, Rust, RxJS, TailwindCSS, Firebase và nhiều hơn nữa.

Đây là một ứng dụng full-stack, không giống như những gì bạn tìm thấy trong hầu hết các hướng dẫn Angular trực tuyến!

Chúng tôi cũng sẽ xây dựng các mini project khác trong quá trình thực hiện để bạn có thể tự tin triển khai bất kỳ dự án Angular nào vào sản xuất trong tương lai.

Tất cả code đều được cung cấp theo từng bước nên ngay cả khi bạn không thích tự viết code, bạn vẫn có thể truy cập vào tất cả code từ các dự án chúng tôi xây dựng để thêm vào portfolio của bạn.

Sau đây là nội dung khóa học sẽ hướng dẫn bạn từ Zero đến Angular Master:

Chương trình giảng dạy rất thực tế vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ đầu đến cuối để phát hành một dự án Angular chuyên nghiệp cho đến khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi sẽ bắt đầu ngay từ đầu bằng cách dạy bạn những kiến ​​thức cơ bản về Angular.

Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ đi sâu vào các chủ đề nâng cao để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn về kiến ​​trúc và công cụ cho bất kỳ dự án Angular nào trong tương lai của bạn.

Cuối cùng, khóa học này sẽ liên tục phát triển và cập nhật khi bối cảnh thay đổi. Cũng giống như hệ sinh thái Angular phát triển, chúng tôi sẽ đảm bảo khóa học này liên tục được cập nhật với các bài giảng và tài nguyên mới.

Đây sẽ là nơi duy nhất bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin thực hành Angular mới nhất bất kỳ lúc nào trong tương lai.

Sau đây là phân tích từng phần:

1. BOOTSTRAPPING ANGULAR - Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá cách một ứng dụng Angular được khởi động trên trình duyệt. Không giống như các framework khác, Angular cung cấp cho các nhà phát triển rất nhiều boilerplate cho các starter project.

Angular load một ứng dụng như thế nào? Ahead-of-time compilation là gì? Platform là gì? Đây là những loại câu hỏi sẽ được trả lời trong phần này cùng với phần giới thiệu về module và component.

2. (Tùy chọn) TYPESCRIPT - Trong phần này, bạn sẽ học các cơ sở của TypeScript. Mặc dù tùy chọn, Angular được viết chủ yếu bằng TypeScript. Mục tiêu của phần này là giúp bạn nhanh chóng làm quen với TypeScript cho Angular development. Các chủ đề bao gồm type annotations, type inference, generics, interfaces, và decorators.

3. COMPONENT FUNDAMENTALS - Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về component. Component được coi là building blocks của ứng dụng. Chúng là tính năng để dạy trình duyệt các HTML tag mới.

Chúng ta sẽ bắt đầu từ những điều cơ bản về property binding và tìm hiểu các chủ đề như inputs/outputs, content projection, và lifecycle hooks.

4. TRANSFORMING CONTENT - Trong phần này, chúng ta sẽ thực hiện bước tiếp theo là làm việc với các component bằng cách khám phá directives và pipes. Chúng là một tính năng để chuyển đổi output của content cho dù là thông qua appearance hay behavior. Angular cung cấp hàng chục pipes và directives, hầu hết trong số đó sẽ được đề cập.

5. MASTER PROJECT: COMPONENT DESIGN - Trong phần này, cuối cùng chúng ta sẽ bắt đầu làm việc trên dự án chính cho khóa học này. Chúng ta sẽ xây dựng một ứng dụng chia sẻ video cho các gamer!

Xây dựng các ứng dụng quy mô lớn có thể là một thách thức nhưng chúng tôi sẽ chia nhỏ từng bước cho bạn. Bạn sẽ học cách cấu trúc một ứng dụng bằng cách sử dụng các common design pattern cho các component.

Các khái niệm như services, singletons, multi-slot content projection, dealing với memory leaks và tích hợp TailwindCSS được thảo luận trong phần này.

6. MASTER PROJECT: REACTIVE FORMS - Trong phần này, chúng ta sẽ bắt đầu làm việc để đăng ký tài khoản với các reactive form. Form có thể khó xử lý. Angular cung cấp một module để giúp chúng ta xử lý việc validating, submitting, và rendering form. Phần này sẽ tập trung vào việc xử lý các form trong Angular.

7. MASTER PROJECT: TEMPLATE FORMS - Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét một module thay thế để làm việc với form được gọi là template forms. Chúng ta sẽ nói về sự khác biệt giữa template forms và reactive forms. Cuối cùng, bạn sẽ có ý tưởng tốt về thời điểm sử dụng hệ thống module nào.

8. GIỚI THIỆU VỀ RXJS - Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu về RXJS để giúp chúng ta xử lý các hoạt động asynchronous. RXJS là một thư viện giúp chúng ta xử lý các luồng dữ liệu và đưa dữ liệu vào nhiều component khác nhau. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần subscribe nhiều nguồn dữ liệu. Với RxJS, chúng ta có thể dễ dàng đơn giản hóa luồng dữ liệu từ đầu đến cuối.

9. MASTER PROJECT: AUTHENTICATION - Trong phần này, chúng ta sẽ xem lại master project của mình để thêm authentication. Đằng sau hậu trường, chúng ta sẽ tích hợp Firebase để giúp chúng ta lưu trữ dữ liệu người dùng, xử lý tokens và authenticate user. Cuối cùng, chúng ta sẽ sử dụng RxJS để giúp chúng ta xử lý response từ Firebase.

10. MASTER PROJECT: CUSTOM VALIDATORS - Trong phần này, chúng ta sẽ xem lại các form để xử lý xác thực tùy chỉnh. Synchronous và asynchronous validation được hỗ trợ trong Angular. Điều này sẽ đưa chúng ta đến với một design pattern được gọi là factory functions để tạo dynamic validator. Quan trọng nhất, chúng ta sẽ học cách xử lý lỗi tùy chỉnh.

11. MASTER PROJECT: ROUTING - Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách routing sẽ mở ra cánh cửa để tổ chức project của chúng ta thành pages/components riêng biệt. Bên trong, Angular tận dụng history API để tăng hiệu suất của ứng dụng bằng cách ngăn trình duyệt re-downloading assets khi điều hướng.

Angular được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ parameters, queries, wildcards, generating links, redirection và nhiều tính năng khác nữa.

12. MASTER PROJECT: UPLOAD FILE - Trong phần này, chúng ta sẽ bắt đầu upload file lên Firebase. Điều quan trọng là chúng ta phải validate file với Firebase. Chúng ta không muốn người dùng vô tình tải xuống một file độc hại khi xem video.

Chúng tôi sẽ đề cập đến cách thực thi xác thực bằng các quy tắc Firebase. Sau khi thực hiện, chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin bổ sung trong cơ sở dữ liệu. Chúng tôi thậm chí sẽ đề cập đến cách triển khai giải pháp dự phòng trong trường hợp không có chức năng kéo và thả.

13. WEBASSEMBLY & RUST - Trong phần này, chúng ta sẽ rời khỏi master project để thảo luận về WebAssembly và Rust.

WebAssembly là một công nghệ mới để tương tác với phần cứng của người dùng từ trình duyệt. Sẽ không lâu nữa trước khi WebAssembly trở thành một kỹ năng phổ biến trong số các nhà phát triển. Hãy đi trước một bước bằng cách tìm hiểu cách công nghệ này có thể giúp chúng ta mang trải nghiệm desktop lên trình duyệt.

Đừng lo lắng nếu bạn không có kinh nghiệm lập trình hệ thống, phần này được thiết kế thân thiện nhất có thể với người mới bắt đầu.

14. MASTER PROJECT: XỬ LÝ VIDEO VỚI FFMPEG - Trong phần này, chúng ta sẽ quay lại master project để xử lý video với FFmpeg. FFmpeg là một công cụ tương tác với các file audio và video.

Kiến thức mới của bạn về WebAssembly sẽ hữu ích vì FFmpeg không phải là thư viện JavaScript mà là một công cụ CLI. Các chủ đề bổ sung bao gồm bypassing sanitization, làm việc với blobs và tìm hiểu một toán tử RxJS mới.

15. MASTER PROJECT: PLAY VIDEO - Trong phần này, chúng ta sẽ hoàn thiện ứng dụng của mình bằng cách phát video với thư viện Video.js phổ biến. Người dùng sẽ có thể tìm kiếm qua các video tải lên với chức năng cuộn vô hạn. Cuối cùng, chúng ta sẽ gặp phải các vấn đề về CORS, vốn nổi tiếng là gây nhầm lẫn cho các nhà phát triển. Tìm hiểu lý do tại sao lỗi CORS xuất hiện khi nhúng nội dung.

16. MASTER PROJECT: DEPLOYMENT & PRODUCTION - Trong phần này, chúng tôi sẽ chia sẻ dự án của mình với thế giới bằng cách triển khai App với Vercel. Các điều chỉnh cuối cùng được thực hiện cho bản dựng như cập nhật Firebase rules và cập nhật budgets.

Kết quả cuối cùng là gì?

Khóa học này không phải là khóa học dạy bạn chỉ biết lập trình mà không hiểu các nguyên tắc để khi hoàn thành khóa học, bạn không biết phải làm gì ngoài việc xem một hướng dẫn khác... Không!

Khóa học này sẽ thúc đẩy và thách thức bạn từ người mới bắt đầu với Angular trở thành một trong 10% nhà phát triển Angular hàng đầu.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Angular Developer 2024 - Từ Zero Đến Master [Khóa 6458 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM