Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Visual C++ Cho Desktop Application Development [Khóa 6450 A]

Lập trình Visual C++ để phát triển ứng dụng desktop.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể phát triển các ứng dụng Graphical User Interface (GUI) bằng Visual C++.
  • ✓ Bạn sẽ có thể phát triển các ứng dụng GUI desktop trong VC++ cho các nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó trong môi trường console  bằng C++.
  • ✓ Phát triển ứng dụng desktop sử dụng VC++ trong phiên bản mới nhất của Microsoft Visual Studio cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác giao diện người dùng khác nhau.
  • ✓ Bạn trước đây chỉ biết C++ sẽ có thể học cách phát triển các ứng dụng Graphical User Interface thông qua VC++ thông qua các hướng dẫn ngắn dễ học.

Chào mừng bạn đến với khóa học lập trình Visual C++ cho desktop application development. Đây là khóa học bắt buộc phải tham gia nếu bạn chỉ biết C++ cơ bản sử dụng môi trường console và thắc mắc làm thế nào để tạo ra nhiều ứng dụng giao diện người dùng khác nhau bằng C++. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu được những điều cơ bản về phát triển các ứng dụng desktop bằng phiên bản mới nhất Visual Studio của Microsoft. Phương pháp giảng dạy của khóa học này dựa trên các ví dụ thực hành theo chủ đề cụ thể giúp bạn học nhanh hơn.

Trong khóa học này, bạn sẽ học VC++ bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Visual Studio. Mục tiêu chính của khóa học là giúp người học phát triển các ứng dụng desktop bằng lập trình C++, vì vậy cần có kiến ​​thức cơ bản về C++ trong môi trường console. VC++ sử dụng nhiều thư viện và lớp dựng sẵn, do đó cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình hướng đối tượng với C++ để hiểu rõ hơn về khóa học này.

Khóa học này sẽ giúp bạn đạt đến cấp độ tiếp theo của lập trình và thiết kế ứng dụng cho môi trường desktop. Đây là khóa học tốt nhất hiện có về Visual C++ sử dụng Microsoft Visual Studio được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu. Khóa học bao gồm nhiều ví dụ với các ví dụ thực hành, mỗi ví dụ dài 10-15 phút, cho phép người học thực hành các bài tập ngắn giúp học nhanh hơn. VC++ là ngôn ngữ có tính di động cao và thường là ngôn ngữ được lựa chọn để phát triển ứng dụng đa thiết bị, đa nền tảng. Giống như C++, VC++ cũng cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn đối với việc quản lý bộ nhớ. Từ nhiều ứng dụng khác nhau − ứng dụng GUI đến đồ họa 3D cho game đến mô phỏng toán học thời gian thực, ngôn ngữ này là cần thiết. Và quan trọng nhất, VC++ có thị trường việc làm rất lớn vì nó được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, phát triển ứng dụng, phát triển game, Thực tế ảo, v.v.

Mục lục:

  • ✓ 1 - User Interface Items Coding.
  • ✓ 2 - Multimedia Images & Graphics.

Khóa học này dành cho ai:

Đây là khóa học bắt buộc phải tham gia nếu bạn vừa mới học C++ cơ bản chỉ sử dụng môi trường console và đang thắc mắc làm thế nào để tạo ra nhiều ứng dụng giao diện người dùng khác nhau bằng C++. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu được những điều cơ bản về desktop application development bằng phiên bản mới nhất của Visual Studio của Microsoft. Phương pháp giảng dạy của khóa học này dựa trên các ví dụ thực hành theo chủ đề cụ thể giúp bạn học nhanh hơn.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Lập Trình Visual C++ Cho Desktop Application Development [Khóa 6450 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM