Tin mới nhất

Menu

Ebook Copilot for Microsoft 365 - Khai Thác Sức Mạnh Của Generative AI Trong Các Ứng Dụng Microsoft Mà Bạn Sử Dụng Hàng Ngày [Ấn Bản Lần 1, Tháng 9-2024] [PDF, EPUB] [9598E]

Trở thành một master về năng suất với Copilot for Microsoft 365! Copilot và công nghệ đằng sau nó còn quá mới đến nỗi bạn sẽ cần một hướng dẫn chi tiết từ đầu đến cuối, nếu không bạn sẽ bị tụt hậu. Nếu bây giờ bạn cảm thấy choáng ngợp, thì mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn khi ngày càng nhiều công ty chạy đua để cạnh tranh trong việc phát hành các ứng dụng generative AI của họ. Không quan trọng bạn trẻ hay già, mới ra trường hay là một người có thâm niên trong ngành, generative AI đã ở đây và sẽ tồn tại, và các nhà quản lý sẽ mong đợi nhân viên của họ biết cách sử dụng nó. Những người mới bắt đầu tự hỏi Microsoft Copilot là gì sẽ hiểu rõ về những gì nó làm, chi phí của nó là bao nhiêu, cách truy cập và sử dụng nó cũng như mức độ bảo mật cấp doanh nghiệp mà nó cung cấp.

Cuốn sách này có phần giới thiệu ngắn gọn về generative AI dành cho những độc giả chưa quen với khái niệm chung hoặc có ít hoặc không có kinh nghiệm chatting với AI. Sách thảo luận về các mô hình ngôn ngữ lớn (large language model), responsible AI và cách Copilot tích hợp với Microsoft Graph và dữ liệu doanh nghiệp như email, calendar, chats, meetings, contacts, và documents. Bạn sẽ tìm hiểu những gói đăng ký nào được bảo vệ và tận hưởng các chương về cách sử dụng Copilot trong Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams và Microsoft Graph-grounded chat để tăng năng suất cụ thể cho dữ liệu trong tổ chức của bạn.

Các ví dụ thực tế của tác giả rất rõ ràng và sẽ đảm bảo với bạn rằng Copilot và generative AI là công cụ giúp bạn trở thành chuyên gia giỏi nhất có thể, thay vì thay thế bạn. Được viết bởi một trainer chuyên nghiệp, người khiến việc học trở nên thú vị với các ví dụ từng bước rõ ràng và screenshot, bạn sẽ thích cuốn sách này và khám phá cách Copilot for Microsoft 365 có thể giúp bạn giải quyết vấn đề, hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và giao tiếp tốt hơn.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Hiểu Generative AI là gì và cách viết một lời nhắc (prompt).
  • ✓ Xem cách Copilot được tích hợp an toàn với dữ liệu doanh nghiệp của bạn.
  • ✓ Tìm hiểu sâu hơn về cách các công ty đang nỗ lực xóa bỏ định kiến ​​và tạo ra AI một cách có trách nhiệm (AI responsibly).
  • ✓ Khám phá từng cách Copilot có thể giúp bạn trong Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams và Microsoft Graph-grounded chat.

Cuốn sách này dành cho ai:

Người dùng cuối, manager, stakeholder, người ra quyết định, người dùng Microsoft 365 bị choáng ngợp khi bắt đầu các dự án hoặc muốn tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong ngày và bất kỳ ai muốn tìm hiểu một chút về lịch sử Internet và khám phá lý do tại sao generative AI lại được ưa chuộng.

Mục lục:

  • ✓ Chương 01. Giới thiệu về Chat và Generative AI.
  • ✓ Chương 02. Giới thiệu về Microsoft Copilot.
  • ✓ Chương 03. Giới thiệu (ngắn gọn) về Responsible AI.
  • ✓ Chương 04. Truy cập Copilot.
  • ✓ Chương 05. Copilot trong Word.
  • ✓ Chương 06. Copilot trong Excel.
  • ✓ Chương 07. Copilot trong PowerPoint.
  • ✓ Chương 08. Copilot trong Outlook.
  • ✓ Chương 09. Copilot trong Teams.
  • ✓ Chương 10. Copilot trong Microsoft Graph-Grounded Chat.
  • ✓ Chương 11. Copilot trong Microsoft Ecosystem.


LƯU Ý: Pass mở file pdf là mật khẩu giải nén chung của tài liệu !


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Ebook Copilot for Microsoft 365 - Khai Thác Sức Mạnh Của Generative AI Trong Các Ứng Dụng Microsoft Mà Bạn Sử Dụng Hàng Ngày [Ấn Bản Lần 1, Tháng 9-2024] [PDF, EPUB] [9598E] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM