Chia Sẻ Khóa Học Tìm Hiểu C++ Và Tạo Một Game Từ Đầu [Khóa 6350 A]
Game Development Series 04 hoàn chỉnh - Tìm hiểu những nền tảng về C++, Git, CMake và Tạo một Game từ đầu.
Những gì bạn sẽ học được:
- ✓ Tìm hiểu những nền tảng của C++.
- ✓ Tạo một Game hoàn chỉnh với C++.
- ✓ Tìm hiểu quy trình phát triển ứng dụng C++.
- ✓ Git và GitHub SCM.
- ✓ CMake Build Tool.
Trong khóa học toàn diện này, bạn sẽ đào sâu vào các khía cạnh nền tảng của C++, khám phá các khái niệm cốt lõi của ngôn ngữ, nghiên cứu các nguyên tắc của Lập trình hướng đối tượng và đạt được sự thành thạo trong việc quản lý bộ nhớ phức tạp. Chương trình giảng dạy vượt ra ngoài kiến thức lý thuyết, mở rộng đến việc tạo và sử dụng thực tế các thư viện và tệp thực thi C++, trang bị cho người học các kỹ năng hữu hình, có thể áp dụng. Nhấn mạnh vào các công cụ có liên quan đến ngành, khóa học tích hợp liền mạch Git và CMake vào workflow, đảm bảo rằng bạn có được các công cụ thiết yếu được sử dụng rộng rãi trong phát triển phần mềm.
Sau khi thiết lập được nền tảng vững chắc, khóa học sẽ tiến triển đến quá trình tạo ra một game hoàn chỉnh từ đầu. Giai đoạn thú vị này bao gồm việc tận dụng C++ kết hợp với một loạt các thư viện mạnh mẽ được lựa chọn cẩn thận. Thông qua các trải nghiệm thực hành, nhập vai, bạn không chỉ trau dồi hiểu biết sâu sắc về C++ mà còn chứng kiến tận mắt các ứng dụng thực tế của nó trong các tình huống thực tế.
Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có được những hiểu biết sâu sắc và thành thạo có giá trị, giúp bạn tự tin theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm để phát triển game. Hơn nữa, kiến thức thu được đóng vai trò là bệ phóng vững chắc cho các nghiên cứu sâu hơn, bao gồm các chủ đề nâng cao như Unreal Engine và phát triển ứng dụng rộng hơn.
Khóa học này là phần thứ tư trong series game development toàn diện và đánh dấu sự khám phá ban đầu về C++. Điều quan trọng là sinh viên mong muốn học C++ và sau đó tìm hiểu sâu hơn về Unreal Engine không bắt buộc phải hoàn thành ba khóa học trước đó trong series.
Mục lục:
- ✓ 01. Giới thiệu.
- ✓ 02. Cơ sở của C++.
- ✓ 03. Cấu trúc của một dự án C++ và Library Linking.
- ✓ 04. Memory & Pointers.
- ✓ 05. Classes.
- ✓ 06. Git.
- ✓ 07. Light Years Engine.
- ✓ 08. Spaceship & Player.
- ✓ 09. Bullet & Physics Detection.
- ✓ 10. Damage & Delegates.
- ✓ 11. Enemy & Timers.
- ✓ 12. Weapon & Rewards.
- ✓ 13. HUD & Widgets.
- ✓ 14. Chaos & Boss Stage.
- ✓ 15. Ending States & Cosmetics.
- ✓ 16. Building trên Mac OS.
- ✓ 17. Final Remark.
- ✓ 18. Linux Setup.
Khóa học này dành cho ai:
- ✓ Người mới bắt đầu muốn học C++ và Game Development.
- ✓ Các Unity developer muốn tham gia Unreal Engine nhưng không có kinh nghiệm với C++.
- ✓ Các Unreal Engine Developer muốn bắt đầu sử dụng C++ thay vì Blueprint.
- ✓ Sinh viên đại học cần thêm tài liệu để học lập trình.
- ✓ Software Engineer quan tâm đến game development.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU