Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Angular Hoàn Chỉnh - Từ Sơ Cấp Đến Chuyên Gia [Khóa 9503 A]


Trong khóa học này, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • - Hiển thị dữ liệu và xử lý các sự kiện.
  • - Xây dựng các thành phần có thể tái sử dụng. 
  • - Thao tác với DOM với directive.
  • - Định dạng dữ liệu với pipe.
  • - Xây dựng các template-driven và reactive form. 
  • - Sử dụng  dịch vụ HTTP. 
  • - Xử lý lỗi HTTP  đúng cách. 
  • - Sử dụng  Reactive Extensions và observable.
  • - Thêm  định tuyến và điều hướng.
  • - Triển khai  xác thực và ủy quyền  bằng cách sử dụng JSON Web Tokens (JWT).  
  • - Triển khai  các ứng dụng của bạn lên GitHub Pages, Firebase và Heroku.
  • - Xây dựng các ứng dụng real-time, server-less với  Firebase. 
  • - Animating DOM elements using Angular animations.
  • - Xây dựng giao diện người dùng đẹp mắt bằng Angular Material
  • - Implementing the Redux architecture. 
  • - Writing unit and integration tests.


Kết thúc khóa học, bạn sẽ xây dựng và triển khai một ứng dụng thương mại điện tử thực tế với Angular 4, Firebase 4 và Bootstrap 4, bao gồm các thành phần chính như:

  • - Master/detail.
  • - Thao tác CRUD.
  • - Form với  các xác nhận tùy chỉnh.
  • - Tìm kiếm, sắp xếp và phân trang.
  • - Xác thực và ủy quyền .
  • - Và nhiều hơn nữa! 

Với hơn 62 ngàn người đã đăng ký tham gia khóa học, đây được xem là một trong những khóa học về Angular phổ biến nhất trên Udemy. Các bạn cũng có thể xem chi tiết hơn về khóa  học này và nếu có điều kiện có thể mua khóa học ủng hộ tác giả tại đây: The Complete Angular Course: Beginner to Advanced.

LINK TẢI KHÓA HỌC: 


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.



Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Angular Hoàn Chỉnh - Từ Sơ Cấp Đến Chuyên Gia [Khóa 9503 A] "

ADD COMMENT
  1. Add ơi kiểm tra lại link download giúp mình với, mình tải không được, cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM