Tin mới nhất

Menu

Giáo Trình Kết Nối Arduino Với Web - Phát Triển Giao Diện Người Dùng Bằng Javascript + Kèm Code


Tạo giao diện vật lý tương tác với Internet và các trang web. Với Arduino và JavaScript, bạn có thể tạo màn hình vật lý tương tác và các thiết bị được kết nối gửi dữ liệu đến hoặc nhận dữ liệu từ web. Bạn sẽ tận dụng các quy trình cần thiết để thiết lập các thành phần điện tử, thu thập dữ liệu và tạo các trang web có thể tương tác với các thành phần điện tử.

Thông qua các bài tập, dự án và giải thích, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng điện tử và phát triển web cốt lõi cần thiết để tạo giao diện vật lý được kết nối và xây dựng hình ảnh trực quan hấp dẫn với một loạt các thư viện JavaScript.

Đến cuối cuốn sách, bạn sẽ phát triển các nguyên mẫu tương tác hoạt động hoàn toàn có khả năng gửi dữ liệu đến và nhận dữ liệu từ giao diện vật lý. Quan trọng nhất,  Kết nối Arduino với Web  sẽ cho bạn cảm nhận về những gì có thể và kiến ​​thức để tạo giao diện vật lý được kết nối của riêng bạn và đưa web vào các dự án điện tử của bạn.

Bạn sẽ học được gì:
  • + Xây dựng bảng điều khiển Internet of Things cập nhật các thiết bị điện tử gắn liền với Arduino.
  • + Sử dụng các thành phần để tương tác với màn hình 3D trực tuyến.
  • + Tạo các trang web với HTML và CSS.
  • + Thiết lập máy chủ Node.js.
  • + Sử dụng WebSockets để xử lý dữ liệu trực tiếp.
  • + Tương tác với đồ họa vector có thể mở rộng (SVG).


Copyright Disclaimer:


This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.


Tuyên bố miễn trừ bản quyền:


Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.




Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Giáo Trình Kết Nối Arduino Với Web - Phát Triển Giao Diện Người Dùng Bằng Javascript + Kèm Code "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM