Chia Sẻ Khóa Học Đào Tạo IT Support - Helpdesks - NOC - Service Desks [Khóa 9452 A]
LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC:
- + Nhìn thấy rõ được giá trị của first line support quan trọng như thế nào để duy trì sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ CNTT.
- + Giúp IT Helpdesk hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ của mình.
- + Khóa học tập trung vào cung cấp các IT Helpdesk các kỹ năng cần để hoàn thành công việc của mình như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng kỹ thuật, kỹ năng tự quản và lý do tại sao các kỹ năng đó lại quan trọng đến vậy.
(Nếu các bạn thấy khóa học này hữu ích và muốn Donate ủng hộ Blog, các bạn có thể gửi tin nhắn về Fan Page TẠI ĐÂY nhé, Cảm ơn các bạn !)
LINK DOWNLOAD
Pass giải nén: http://nhasachtinhoc.blogspot.com
Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
link die ad ơi
Trả lờiXóa