Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Certified Kubernetes Administrator (CKA) Với Practice Test [Khóa 8952 A]

Chuẩn bị cho Chứng chỉ Certified Kubernetes Administrator với các bài kiểm tra thực hành trực tiếp ngay trong trình duyệt của bạn - CKA.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách quản trị một Kubernetes Cluster.
  • ✓ Cách thiết kế một Kubernetes Cluster.
  • ✓ Cách xây dựng một Kubernetes Cluster từ đầu.
  • ✓ Cách Test một cụm Kubernetes end-to-end.
  • ✓ Cách khắc phục sự cố một Kubernetes Cluster.
  • ✓ Cách bảo mật một Kubernetes Cluster.
  • ✓ Cách cấu hình bộ nhớ trên một Kubernetes Cluster.
  • ✓ Cách cấu hình Network trên một Kubernetes Cluster.

Kubernetes là một trong những công nghệ có xu hướng cao nhất trong Điện toán đám mây tính đến thời điểm hiện tại. Kubernetes có mức tăng trưởng tìm kiếm việc làm nhanh nhất, hơn 173% so với một năm trước đó, theo báo cáo gần đây của cuộc khảo sát do Indeed thực hiện.

Học, thực hành và nhận chứng nhận trên Kubernetes với các Lab thực hành ngay trong trình duyệt của bạn .

Học  Kubernetes  là điều cần thiết đối với bất kỳ chuyên gia DevOps nào. Các kỹ sư DevOps luôn có nhu cầu rất cao. Hiện tại, mức lương trung bình của một kỹ sư DevOps tại Thung lũng Silicon cao hơn 20% so với mức lương của một kỹ sư phần mềm. Các kỹ sư DevOps kiếm được trung bình từ 140.000 đến 200.000 đô la mỗi năm. Và Một trong những kỹ năng có nhu cầu nhiều nhất là  Kubernetes Administration.

Kubernetes  đang đi đầu trong việc triển khai ứng dụng. Để nâng cao sự nghiệp DevOps của bạn, hãy tìm hiểu cách triển khai hiệu quả các ứng dụng trên Kubernetes.

Khóa học này giúp bạn có được kiến ​​thức cần thiết để thiết kế và triển khai các ứng dụng cloud native trên một Kubernetes cluster. Một loạt các bài giảng được thiết kế tốt với hình ảnh động và minh họa giúp bạn hiểu các khái niệm phức tạp một cách dễ dàng.

Chứng chỉ Kubernetes là các bài thi thực hành. Bạn cần kinh nghiệm thực hành, bạn cần nhanh chóng và bạn cần luyện tập. Đó là những gì trải nghiệm phòng thí nghiệm thực hành tích hợp của khóa học mang lại cho bạn. Các bài trắc nghiệm viết code có thể được truy cập ngay trong trình duyệt của bạn mà không cần phải tự thiết lập bất kỳ môi trường Lab nào. 


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 

MÃ KHÓA HỌC TÌM KIẾM TRÊN DRIVE: 8952


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and Email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

1 nhận xét to '' Chia Sẻ Khóa Học Certified Kubernetes Administrator (CKA) Với Practice Test [Khóa 8952 A] "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM