Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học IT Troubleshooting Nâng Cao Cho Desktop Support Professional [Khóa 8848 A]

Học các kỹ năng xử lý sự cố CNTT nâng cao và có được sự phát triển công việc Desktop support hoặc IT technical support của bạn.

Bạn sẽ học được gì:

  •  Chuẩn bị Lab Testing ảo - Windows 10.
  •  Cài đặt Windows 10 và Bootable USB CMD.
  •  Khắc phục sự cố hệ thống nâng cao mà không cần khởi động lại.
  •  Cài đặt Windows Server 2019.
  •  Thiết lập Active Directory.

Bạn sẽ học các kỹ năng khắc phục sự cố CNTT nâng cao trong khóa học này bởi một Microsoft Certified Solutions Expert (MCSE).

Bạn sẽ có thể tự chứng minh bản thân bằng cách học hỏi kiến ​​thức khắc phục sự cố nâng cao khi làm việc với tư cách là Desktop Support Professional, Technical Support hay System Administrator.

Khóa học sẽ tạo một PC ảo để bạn có thể thực hành mà không cần lo lắng vì những thay đổi được thực hiện trên PC ảo sẽ không ảnh hưởng đến hệ thống vật lý chính của bạn.

Hy vọng bạn đã có kiến ​​thức cơ bản về Windows 10, Active Directory Domain, PowerShell và có một hệ thống để thực hành.

Bạn sẽ tìm hiểu các phần bên dưới và khóa học này sẽ được cập nhật các giải pháp khắc phục sự cố mới.

1. Chuẩn bị Virtual Test-lab:

  •  Install Hyper-V trên Local System.
  •  Tạo máy ảo Virtual Machine (VM).
  •  Download Free Evaluation OS Image.
  •  Tổng quan về Hyper-V Interface.

2. Cài đặt Windows:

  •  Cài đặt Windows 10.
  •  Tạo USB Bootable bằng GUI Tool.
  •  Tạo USB Bootable bằng Command (CLI Tool).
  •  Truy cập Boot Menu.

3. Khắc phục sự cố mà không cần Reboot:

  •  Fix lỗi Windows service bị chặn.
  •  Fix lỗi ứng dụng không phản hồi hoặc Desktop.
  •  Đăng xuất người dùng khác theo cách thủ công.
  •  Đăng xuất người dùng từ xa thông qua PowerShell.
  •  Delay trong việc sao chép quyền được chỉ định.
  •  Khắc phục sự cố Domain Trust mà không cần Re-joining & Reboot.

4. Thiết lập Active Directory (Tùy chọn):

  •  Tạo máy ảo cho Server 2019.
  •  Cài đặt Windows Server 2019.
  •  Rename System Name.
  •  Server Manager Introduction.
  •  Install Active Directory Role.
  •  Promote Active Directory Domain Controller.
  •  Set Static IP Address.
  •  Và sẽ còn cập nhật nhiều hơn nữa !


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 



Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học IT Troubleshooting Nâng Cao Cho Desktop Support Professional [Khóa 8848 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM