Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Và Triển Khai Các Ứng Dụng Data Science Với Streamlit [Khóa 8809 A]

Học cách xây dựng và triển khai các ứng dụng khoa học dữ liệu bằng Python.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Xây dựng các ứng dụng dữ liệu với Streamlit.
  • ✓ Tích hợp Matptlotlib & Seaborn trong Streamlit.
  • ✓ Plotly Visualizations trong Streamlit.
  • ✓ Xác thực các ứng dụng Streamlit.
  • ✓ Triển khai các ứng dụng Streamlit.
  • ✓ Sử dụng các Streamlit Component.
  • ✓ Altair Visualizations trong Streamlit.

Phân tích dữ liệu và xây dựng các mô hình học máy là một chuyện. Đóng gói những phân tích và mô hình này sao cho chúng có thể chia sẻ được hoàn toàn là một chuyện khác.

Khóa học này nhằm mục đích dạy cho bạn cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để xây dựng và chia sẻ các ứng dụng dữ liệu bằng Streamlit. Bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào trong việc xây dựng các ứng dụng front-end cho việc này. Dưới đây là một số điều bạn có thể mong đợi để thực hiện trong khóa học này:

  • ✓ Khóa học cấp tốc về Python.
  • ✓ Khóa học cấp tốc về NumPy.
  • ✓ Giới thiệu về Streamlit.
  • ✓ Tích hợp Matplotlit và Seaborn trong Streamlit.
  • ✓ Sử dụng Altair và Vega-Lite trong Streamlit.
  • ✓ Hiểu được tất cả các Widget Streamlit.
  • ✓ Upload và xử lý file.
  • ✓ Xây dựng một ứng dụng xử lý hình ảnh.
  • ✓ Phát triển một ứng dụng Natural Language Processing.
  • ✓ Tích hợp Maps với Streamlit.
  • ✓ Triển khai Plotly Graphs.
  • ✓ Xác thực các ứng dụng của bạn.
  • ✓ Laying Out ứng dụng của bạn trong Streamlit.
  • ✓ Phát triển với các Streamlit Component.
  • ✓ Triển khai các ứng dụng dữ liệu.

Vào cuối khóa học, bạn sẽ xây dựng được một số ứng dụng mà bạn có thể đưa vào danh mục khoa học dữ liệu của mình. Bạn cũng sẽ có một kỹ năng mới để thêm vào sơ yếu lý lịch của mình.


MÃ KHÓA HỌC TÌM KIẾM TRÊN DRIVE: 8809 


CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE DRIVE DUNG LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤTXEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY 


Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and Email us, we'll remove relevant links or contents immediately.

Tuyên bố miễn trừ bản quyền:

Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Xây Dựng Và Triển Khai Các Ứng Dụng Data Science Với Streamlit [Khóa 8809 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM