Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 (UE5) Hoàn Chỉnh Cho Người Mới Bắt Đầu [Khóa 8407 A]
Cách nhanh nhất để bắt đầu với Unreal Engine 5.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Unreal Engine.
- ✓ Unreal Engine 5.
- ✓ Game Design.
- ✓ Architectural Design.
- ✓ Product Design.
UE5 được các chuyên gia và người mới bắt đầu sử dụng để tạo nội dung thời gian thực tuyệt đẹp với sự trợ giúp của Lumen Lighting System mới và Nanite Virtualized Geometry Engine. Nó chưa bao giờ dễ dàng hơn thế để bắt đầu với tư cách là một Game, Architectural, hoặc Product Developer và tạo ra nội dung tuyệt vời.
Khóa học sẽ đưa bạn từ Unreal Engine Zero đến Hero chỉ trong vài giờ, bao gồm tất cả mọi thứ từ bố cục chung của UE5 thông qua việc tạo ra một game hoạt động đầy đủ.
Những gì khóa học bao gồm:
1. Giới thiệu về Unreal Engine 5:
- ✓ Tổng quan về giao diện người dùng UE5 mới.
- ✓ Cách thiết lập dự án đầu tiên của bạn.
- ✓ Tạo level đầu tiên của bạn.
- ✓ Điều chỉnh độ phơi sáng thủ công và khám phá post process volumes.
2. Giới thiệu đầy đủ về Materials và Shaders:
- ✓ Cách xây dựng materials bằng material node editor.
- ✓ Cách tạo master và instance materials để dễ dàng cut down trên material efforts.
3. Khám phá Unreal Marketplace:
- ✓ Cách sử dụng Unreal Marketplace để score free and paid mesh, materials, functions, v.v.
4. Unreal Engine Lighting Basic:
- ✓ Giới thiệu đầy đủ về các kiểu lighting khác nhau trong UE5.
- ✓ Cách sử dụng light map baking để tạo ra playable beautiful environment.
- ✓ Tổng quan về cài đặt lightmass.
- ✓ Cách khắc phục các sự cố light map thường gặp.
5. New: Lumen Lighting Engine:
- ✓ Giới thiệu về cách hoạt động của lumen lighting engine để tạo ra ánh sáng môi trường thời gian thực tuyệt vời.
- ✓ Cách tạo emissive materials tạo ra cả ánh sáng trực tiếp và gián tiếp trong thời gian thực.
6. New: Nanite Virtualized Geometry:
- ✓ Giới thiệu về Nanite hiện cho phép thêm hàng triệu poly mesh vào bối cảnh của bạn mà không gặp vấn đề lớn về hiệu suất.
- ✓ Cách tạo nội dung Nanite từ các mesh hiện có.
- ✓ Thảo luận xung quanh hạn chế Nanite như overdraw và cách khắc phục những hạn chế này.
7. Integrated Quixel Bridge (Megascans) Library:
- ✓ Cách bắt đầu với lưới Quixel Bridge và Megascan ngay từ giao diện UE5.
- ✓ Xem xét các vật liệu Quixel Bridge miễn phí được xây dựng trước.
8. Nhập Mesh và Asset bên ngoài vào Unreal Engine 5:
- ✓ Hướng dẫn cách import FBX file ngay vào UE5.
- ✓ Cách khắc phục các sự cố material có thể xảy ra khi import.
9. Giới thiệu hoàn chỉnh về Blueprint Visualized Scripting Engine.
- ✓ Cách xây dựng blueprints đầu tiên của bạn và tạo events trong UE5.
- ✓ Các ví dụ chuyên sâu hơn về việc tạo UE5 blueprints đầu tiên của bạn.
- ✓ Cách tạo và sử dụng các biến và hàm trong Blueprint.
- ✓ Cách xây dựng hệ blueprint health và damage system cập nhật theo thời gian thực.
10. Sau đó, bạn sẽ xây dựng một game đầy đủ chức năng bao gồm các khái niệm bổ sung như:
- ✓ Lập kế hoạch cho một dự án.
- ✓ Thiết lập một dự án lần đầu tiên.
- ✓ Điêu khắc phong cảnh và địa hình.
- ✓ Painting materials on landscapes.
- ✓ Tạo vật liệu "tự động" sơn các vật liệu khác nhau dựa trên độ dốc của địa hình.
- ✓ Cách tạo ra các vùng nước thực tế như đại dương và hồ.
- ✓ Thêm các biến thể tán lá (thực vật, cỏ dại, hoa, cây cối, v.v.) bằng UE5 foliage creator.
- ✓ Importing, rigging, và adding hoạt ảnh cho các nhân vật.
- ✓ Tạo screen HUD (Heads Up Display) trên màn hình hiển thị các thanh tiến trình thời gian thực.
- ✓ Tạo blueprint food caches.
- ✓ Giới thiệu về hệ thống VFX của Unreal Niagra.
- ✓ Cách sử dụng Event Tick và Timed Events trong UE5
- ✓ Và nhiều hơn nữa...
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
>>>>> Download Now
Trả lờiXóa>>>>> Download Full
>>>>> Download LINK
>>>>> Download Now
>>>>> Download Full
>>>>> Download LINK S2