Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Figma Design 2022 - Tạo Website Của Bạn Từ Đầu Đến Cuối [Khóa 7755 A]

Hướng dẫn từng bước cho người mới bắt đầu về cách thực hiện quá trình tạo dự án của bạn trên Figma từ đầu đến cuối.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Cách sử dụng Figma để hỗ trợ các dự án của bạn.
  • ✓ Cách các website được cấu trúc và cách bạn có thể học hỏi từ nó.
  • ✓ Cách tự động hóa quy trình làm việc của bạn.
  • ✓ Cách tạo responsive Web và Mobile view.
  • ✓ Cách tạo một hệ thống thiết kế hoạt động giúp bạn hoàn thành dự án của mình một cách dễ dàng.
  • ✓ Cách tạo wireframes và import chúng trong Figma.
  • ✓ Cấu trúc thích hợp cho các dự án.
  • ✓ Theo dõi các xu hướng mới trong ngành.
  • ✓ Kiến thức để hoàn thành dự án của khách hàng.
  • ✓ Cách tối ưu hóa portfolio của bạn và bắt đầu có được khách hàng.

Figma là một công cụ thiết kế dựa trên web cho phép người dùng tạo các thiết kế tương tác, cộng tác. Bạn có thể sử dụng nó để thực hiện tất cả các loại công việc thiết kế đồ họa từ các wireframing website, thiết kế giao diện ứng dụng dành cho thiết bị di động, prototyping design, tạo các bài đăng trên mạng xã hội và mọi thứ khác. Figma hoạt động trực tiếp trên trình duyệt của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập các dự án của mình và bắt đầu thiết kế từ bất kỳ máy tính hoặc nền tảng nào mà không cần phải mua nhiều giấy phép hoặc cài đặt phần mềm. Điều làm cho nó trở nên hấp dẫn là thực tế là nó được sử dụng miễn phí.

Bạn sẽ trải qua quá trình tạo dự án của mình từ đầu đến cuối. Bạn cũng sẽ quản lý portfolio của mình và thiết lập nó để có được nhiều khách hàng và đề xuất hơn. Người hướng dẫn khóa học sẽ đi qua tất cả các chi tiết nhỏ thực sự có thể tạo ra sự khác biệt, nhưng hầu hết mọi người không đề cập đến chúng. Có rất nhiều điều để học trong suốt chặng đường, vì vậy chúng tôi rất muốn đưa bạn vào cuộc hành trình này.

Trong khóa học Figma này, bạn sẽ học:

  • ✓ Cách sử dụng Figma để hỗ trợ các dự án của bạn.
  • ✓ Cách website được cấu trúc và cách bạn có thể học hỏi từ nó.
  • ✓ Cách tự động hóa quy trình làm việc của bạn.
  • ✓ Cách tạo responsive Web và Mobile view.
  • ✓ Cách tạo một hệ thống thiết kế hoạt động giúp bạn hoàn thành dự án của mình một cách dễ dàng.
  • ✓ Cách tạo wireframe và nhập chúng trong Figma.
  • ✓ Cấu trúc thích hợp cho các dự án.
  • ✓ Theo dõi các xu hướng mới trong ngành.
  • ✓ Kiến thức để hoàn thành dự án của khách hàng.
  • ✓ Cách tối ưu hóa portfolio của bạn và bắt đầu có được khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn khóa học Figma này?

  • ✓ Figma cung cấp cho bạn các kỹ năng thiết kế phổ quát.
  • ✓ Bạn sẽ học cách tạo trong Figma từ một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm.
  • ✓ Bạn sẽ thiết kế website đầu tiên của mình từ đầu đến cuối!
  • ✓ Học ở mọi nơi, mọi lúc, theo tốc độ của riêng bạn.
  • ✓ Khóa học này phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng đã có kinh nghiệm.
  • ✓ Khóa học đi kèm với các video chuyên sâu, các mẹo quan trọng và các liên kết hữu ích bổ sung.

Mục lục:

  • ✓ 01. Bắt đầu.
  • ✓ 02. Web Structure.
  • ✓ 03. Into Figma.
  • ✓ 04. Tools in Action.
  • ✓ 05. Auto Layout.
  • ✓ 06. Chuẩn bị cho Project.
  • ✓ 07. Wireframes.
  • ✓ 08. Bắt đầu Project.
  • ✓ 09. Sau khi thiết kế.
  • ✓ 10. Portfolio Management.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Người học ở mọi lứa tuổi muốn hiểu cách sử dụng Figma.
  • ✓ Designer - người mới bắt đầu không có bất kỳ kinh nghiệm và kiến ​​thức thiết kế vững vàng nào.
  • ✓ Designer - những người đã làm việc trong lĩnh vực này, nhưng muốn mở rộng kiến ​​thức của họ và xem những người khác làm việc như thế nào.
  • ✓ Online Marketer - những người sáng tạo trên mạng xã hội muốn biết cách sử dụng Figma để tạo isual đơn giản và làm việc với màu sắc.
  • ✓ Tất cả những ai muốn học cách thiết kế các dự án của họ trong Figma. Bạn sẽ trải qua quá trình tạo dự án của mình từ đầu đến cuối.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Figma Design 2022 - Tạo Website Của Bạn Từ Đầu Đến Cuối [Khóa 7755 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM