Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 C++ Multiplayer Shooter [Update Tháng 1-2023] [Khóa 7495 A]
Tạo một multiplayer shooter cạnh tranh, nhịp độ nhanh trong Unreal Engine 5 bằng C++!
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Kết nối người chơi trên internet với matchmaking session.
- ✓ Tạo một plugin để chuyển đổi bất kỳ dự án Unreal Engine nào thành multiplayer.
- ✓ Program multiplayer matchmaking trong Unreal Engine.
- ✓ Tìm hiểu kỹ thuật replication for fast-paced, competitive shooter game.
- ✓ Tối ưu hóa network code bằng cách giảm thiểu băng thông và tối đa hóa hiệu suất.
- ✓ Các kỹ thuật Lag compensation cho multiplayer bao gồm client-side prediction và server-side rewind.
- ✓ Nhiều loại vũ khí bao gồm súng lục, SMG, súng trường tấn công, súng ngắn, súng bắn tỉa, súng phóng tên lửa, súng phóng lựu và lựu đạn ném.
- ✓ Pickups bao gồm khiên, máu, tăng tốc độ, buff nhảy và nhặt đạn.
- ✓ Cúi xuống, nhắm mục tiêu, nhảy, nhảy dây, nạp đạn và ném, tất cả đều có trong multiplayer.
- ✓ HUD hoạt động với thanh sức khỏe và lá chắn, số lượng đạn, điểm số và điểm hạ gục, và game timers.
- ✓ Chế độ trò chơi tùy chỉnh, trạng thái trận đấu tùy chỉnh và sử dụng các class cốt lõi được sử dụng trong multiplayer.
- ✓ Tìm hiểu cách hoạt động của Game Mode, Game State, Player State, Player Controller, Pawn, Character và Actor classes trong multiplayer.
- ✓ Tạo subsystem của riêng bạn để quản lý các phiên trực tuyến (online session).
- ✓ Tìm hiểu về Unreal Engine Online Subsystem và sử dụng nó để program multiplayer game bằng bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào như Steam.
- ✓ Hiển thị các thông báo bao gồm: Ai loại ai, ai thắng trò chơi, đội chiến thắng, đồng hồ đếm ngược.
- ✓ Custom Match States: Bay vòng quanh trong giai đoạn khởi động, hiển thị những người chiến thắng trong giai đoạn hồi chiêu.
Hơn 64 giờ nội dung!
Tìm hiểu tất cả về Unreal Engine multiplayer trong khóa học C++ toàn diện đầy đủ này. Từ đầu, bạn sẽ tạo ra một multiplayer shooter game hoàn chỉnh, có khả năng tạo và tham gia các phiên trò chơi và kết nối nhiều người chơi trên internet. Bạn sẽ tạo plugin tùy chỉnh của riêng mình có thể được thêm vào bất kỳ dự án Unreal Engine nào để dễ dàng biến nó thành một multiplayer game.
Bạn sẽ học cách tối ưu hóa game của mình để có hiệu suất tốt nhất, vì các game bắn súng cạnh tranh yêu cầu hiệu suất cao nhất có thể. Bạn sẽ triển khai các kỹ thuật bù độ trễ (lag compensation) như client-side prediction và server-side rewind, để game hoạt động trơn tru ngay cả khi có lag cao!
Bạn sẽ học cách sử dụng các game class thích hợp cho từng multiplayer mechanic. Custom match states, warmup/cooldown match timers, Elim announcement, HUD với sức khỏe, lá chắn, đạn và lựu đạn, v.v.! Chúng tôi giữ tất cả các chức năng quan trọng trên server, để ngăn chặn gian lận và tìm hiểu cách thích hợp để sử dụng Player Controller, Game Mode, Game State, Player State, Character và Game Instance classes.
Bạn sẽ tạo súng trường tấn công, súng lục, súng tiểu liên, súng phóng tên lửa, súng phóng lựu đạn, súng bắn tỉa và lựu đạn ném! Tất cả các chức năng trong multiplayer, được tối ưu hóa để đạt hiệu suất tốt nhất.
Sau khóa học này, bạn sẽ có thể tạo bất kỳ multiplayer game nào bạn muốn. Nếu bạn có thể làm tốt một game bắn súng nhịp độ nhanh, bạn có thể làm bất kỳ game nào, bởi vì các game cạnh tranh, nhịp độ nhanh đòi hỏi hiệu suất tốt nhất có thể.
Khóa học này dành cho ai:
- ✓ Những người muốn tạo multiplayer game.
- ✓ Những người muốn chuyển đổi các dự án hiện có của họ thành multiplayer.
- ✓ Những người muốn tạo một competitive multiplayer game.
- ✓ Những người muốn tìm hiểu về lập trình multiplayer gameplay.
- ✓ Những người muốn tìm hiểu về cách tối ưu hóa multiplayer game.
- ✓ Những người muốn tìm hiểu về các kỹ thuật lag compensation được sử dụng trong AAA shooter game.
- ✓ Những người muốn tìm hiểu cơ sở code multiplayer của Unreal Engine để họ có thể tạo bất kỳ multiplayer game nào họ muốn.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Unreal Engine 5 C++ Multiplayer Shooter [Update Tháng 1-2023] [Khóa 7495 A] "