Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Power Apps - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Về Microsoft PowerApps [Khóa 7406 A]

Xây dựng các ứng dụng kinh doanh thông minh bằng Microsoft Power Apps mà không cần code! Tìm hiểu PowerApps từ cơ bản đến nâng cao.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Điều hướng môi trường Microsoft PowerApps.
  • ✓ Trở thành một chuyên gia tuyệt đối về Microsoft PowerApps, có được sự chuẩn bị quý giá để được cấp giấy chứng nhận và bổ sung kỹ năng vào bộ công cụ của bạn.
  • ✓ Tạo ứng dụng kinh doanh chức năng thực, trên web, máy tính bảng và điện thoại cho các doanh nghiệp và tổ chức.
  • ✓ Tạo cả các ứng dụng Canvas và ứng dụng Model-Driven, responsive và có cấu trúc.
  • ✓ Kết nối với các nguồn dữ liệu khác nhau (OneDrive, Google Drive, SQL, v.v.).
  • ✓ Thiết lập Common Data Service của riêng bạn bằng cách sử dụng dữ liệu mẫu, với các quy tắc kinh doanh phức tạp.
  • ✓ Tận dụng hệ sinh thái Microsoft để mở rộng kiến ​​thức xây dựng ứng dụng của bạn bằng các công cụ dành cho Developer.
  • ✓ Đọc tài liệu Microsoft PowerApps và giải quyết lỗi cho các bản dựng ứng dụng trong tương lai.

*** THƯỞNG thêm bài giảng: Tổng quan về PowerApps Portals.

*** Lưu ý rằng các thuật ngữ PowerApps và Power Apps có thể được sử dụng thay thế cho nhau.

Xây dựng các ứng dụng kinh doanh mạnh mẽ, hiệu quả mà không cần code. PowerApps là một môi trường phát triển và data layer do Microsoft tạo ra để nhanh chóng tạo các ứng dụng cho tất cả các tổ chức. Hãy nghĩ về Power Apps giống như Microsoft Word, nhưng thay vì xây dựng tài liệu, bạn đang xây dựng các ứng dụng thực tế. PowerApps đang phát triển nhanh chóng để trở thành môi trường phát triển không code số 1.

PowerApps đang phát triển nhanh chóng theo nhu cầu và hiện là hệ thống được các công ty vừa và lớn áp dụng cao nhất và là một trong những kỹ năng được tìm kiếm nhiều nhất của Microsoft. Chúng tôi đã thấy các nhà tư vấn tự do, nhà phân tích và nhà quản lý sử dụng kiến ​​thức từ khóa học này để được trả nhiều tiền hơn, tạo ra ảnh hưởng, được tuyển dụng và trở nên thành công.

Đây là hướng dẫn hoàn chỉnh về Microsoft Power Apps. Khóa học này không chỉ toàn diện (bao gồm mọi thứ bạn cần biết ngay từ cấp độ bắt đầu / người mới bắt đầu) mà còn mang tính chất hướng dẫn, nghĩa là khi chúng ta học các khái niệm mới, chúng ta cũng đang tích hợp chúng vào ứng dụng. Đừng chỉ học các khái niệm, hãy học cách thực sự áp dụng chúng. Điều đó cũng có nghĩa là cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia về PowerApps, thì vẫn có điều gì đó dành cho bạn trong khóa học này.

Khóa học này cũng mở rộng kiến ​​thức của bạn và khám phá thêm các khái niệm như Dataverse và tích hợp các Ứng dụng Model-Driven. Nếu bạn đã quen thuộc với các mục khác của Microsoft Power Platform, thì bạn cần thêm PowerApps vào kho vũ khí của mình. Power Apps đặc biệt hữu ích khi kết hợp với Power Automate.

Một lần nữa, đây là hướng dẫn hoàn chỉnh về Power Apps - bạn sẽ không bao giờ cần đến một khóa học khác. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật khóa học nếu có phiên bản mới hơn nếu các tính năng mới hơn được phát hành!

PowerApps là gì?

PowerApps trong một công cụ của Microsoft được sử dụng để phát triển các ứng dụng kinh doanh dựa trên dữ liệu. Nó đóng vai trò vừa là môi trường phát triển vừa là lớp dữ liệu cho phép người dùng, nhà phân tích và người quản lý xây dựng các ứng dụng có thể mở rộng mà không cần code. Hầu như tất cả các quy trình Excel / paper thủ công đều có thể được thay thế bằng Power Apps. PowerApps đang phát triển nhanh chóng để trở thành môi trường phát triển không code số 1.

Các tính năng chính của PowerApps là gì?

  • ✓ Microsoft ecosystem - Power Apps cũng tương tự như các ứng dụng quen thuộc khác của Microsoft, như Word hay Excel. Nó có cùng cấu trúc ribbon và thiết kế tương tự, giúp dễ dàng học và truyền kiến ​​thức. PowerApps là cách của Microsoft để xây dựng các ứng dụng, tương tự như cách PowerPoint là cách của Microsoft để xây dựng bản trình bày.
  • ✓ Dễ sử dụng - Không cần code hoặc thậm chí không cần thiết. Tương tự như các ứng dụng khác của Microsoft, đây là một hệ thống kéo và thả giúp mọi việc trở nên dễ dàng và có giao diện thân thiện với người dùng tuyệt vời.
  • ✓ Xây dựng ứng dụng một lần, chạy ứng dụng ở mọi nơi - Sau khi bạn xây dựng một ứng dụng PowerApps, ứng dụng này có thể chạy ở mọi nơi mà không cần phát triển thêm. Điều này có nghĩa là ứng dụng của bạn có thể dễ dàng đi từ điện thoại, máy tính bảng và web mà không cần nỗ lực nhiều hơn và có thể chạy trên tất cả các hệ thống (Windows, Mac, Linux).
  • ✓ Kết nối với mọi thứ - Các in-built data connector của Microsoft cho phép bạn dễ dàng kết nối với mọi nguồn dữ liệu, cho dù đó là trong OneDrive, Google Sheets, SQL, RedShift, filesystem trên máy tính của bạn, S3, (mọi nguồn dữ liệu).
  • ✓ Tùy chỉnh theo mong muốn của trái tim bạn - PowerApps cho phép bạn xây dựng ứng dụng theo cách của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể xây dựng ứng dụng trong tầm nhìn của mình - trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất của bạn!

Tại sao nên học PowerApps?

  • ✓ Tạo tác động nhanh chóng - Power Apps cho phép bạn tạo ứng dụng nhanh chóng, vì vậy nếu bạn đang muốn tạo nhanh các ứng dụng có thể mở rộng, thì ứng dụng này dành cho bạn.
  • ✓ Tăng năng suất của bạn và tổ chức của bạn - Bạn có một quy trình nào trong tổ chức của mình hoặc với chính bạn hiện đang được quản lý bằng các tệp Excel dùng chung hoặc tệ hơn nữa là giấy không? PowerApps cho phép bạn thay thế ứng dụng này bằng một ứng dụng dựa trên dữ liệu.
  • ✓ Được tuyển dụng/tăng khả năng được tuyển dụng của bạn - PowerApps là một trong những công cụ phát triển nhanh nhất trong các doanh nghiệp vừa và lớn và được kỳ vọng là kỹ năng được săn đón hàng đầu của Microsoft. Đưa kỹ năng này vào sơ yếu lý lịch của bạn để tăng cơ hội và mức lương của bạn.
  • ✓ Cải thiện bộ công cụ của bạn - Thêm phần này vào danh sách các kỹ năng Microsoft của bạn - điều này rất hiệu quả khi kết hợp với các sản phẩm khác của Microsoft (Office, PowerBI, Azure, 365, v.v.).

Tổng quan về khóa học và Module:

  • ✓ 1. Giới thiệu - tìm hiểu về PowerApps và cách ứng dụng này phù hợp với hệ sinh thái của Microsoft.
  • ✓ 2. Thiết lập môi trường - tạo một tài khoản Power Apps và import dữ liệu.
  • ✓ 3. Basic: Các khái niệm về PowerApps - xây dựng và chạy ứng dụng đầu tiên của bạn thông qua data loader.
  • ✓ 4. Beginner: Canvas Apps - tìm hiểu các khái niệm về Ứng dụng Canvas (layout, galleries, forms, functions, formulas).
  • ✓ 5. Trung cấp: Canvas Apps - xây dựng kiến ​​thức về Ứng dụng Canvas của bạn (navigation, screens, variables, filter, lookup, data validation, multiple data sources, phone calls).
  • ✓ 6. Chuyên gia: Canvas Apps - đưa kiến ​​thức về Ứng dụng Canvas của bạn lên một tầm cao mới (grouping, complex functions, cascading, reading the docs).
  • ✓ 7. Chuyên gia: Common Data Service - tìm hiểu cách tích hợp dữ liệu của bạn với data layer của Microsoft.
  • ✓ 8. Nâng cao: Canvas Apps - nắm vững kiến ​​thức về Ứng dụng Canvas của bạn (image inputs, camera, videos, option sets, charts và graphs).
  • ✓ 9. Nâng cao: Model-Driven Apps - xây dựng Ứng dụng Model-Driven cho tổ chức của bạn.
  • ✓ 10. Tài liệu tham khảo - dữ liệu mẫu và các mục khác được sử dụng trong khóa học.
  • ✓ 11. Đọc thêm - tài nguyên giúp bạn mở rộng kiến ​​thức của mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về Microsoft PowerApps/Power Apps, thì đây là khóa học dành cho bạn. Chúng tôi rất mong được gặp bạn trong khóa học và hy vọng bạn đạt được chứng chỉ.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Nhà phân tích / Nhà quản lý muốn thay thế quy trình kinh doanh trên giấy tờ / excel thành quy trình hướng ứng dụng.
  • ✓ Chuyên viên phân tích/Quản lý muốn tạo nhanh ứng dụng cho doanh nghiệp mà không cần code.
  • ✓ Những sinh viên muốn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng kỹ năng Microsoft có nhu cầu cao và đang phát triển.
  • ✓ Những người quan tâm đến việc xây dựng các ứng dụng dựa trên web và điện thoại của riêng họ, với coding tối thiểu.
  • ✓ Người dùng / nhà phát triển PowerApps dày dặn muốn nâng cao kỹ năng của họ (phần chuyên gia và nâng cao).
  • ✓ Quản trị viên cơ sở dữ liệu muốn tìm một cách dễ dàng hơn để quản lý, lưu trữ, chỉnh sửa và thêm dữ liệu.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Power Apps - Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Về Microsoft PowerApps [Khóa 7406 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM