Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Blender Và After Effects VFX [Khóa 7407 A]

Thêm các đối tượng và nhân vật 3D vào bất kỳ cảnh hành động trực tiếp nào.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Thêm các đối tượng và nhân vật 3D vào bất kỳ cảnh hành động trực tiếp nào.
  • ✓ Camera Tracking hoặc Match Moving sử dụng Blender.
  • ✓ Cách render một  EXR Sequence chứa nhiều Render Pass.
  • ✓ Compositing Render Pass bằng Adobe After Effects.
  • ✓ Cách sử dụng Cryptomattes khi compositing.
  • ✓ Cách Rotoscope trong After Effects.
  • ✓ Color Grading Basic trong After Effects.

Chào mừng bạn đến với Khóa học Blender & After Effects VFX này.

Trong khóa học thú vị này, bạn sẽ học cách tạo ra những thế giới tuyệt vời bằng cách thêm các đối tượng & nhân vật 3D vào bất kỳ cảnh hành động trực tiếp nào. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách thực hiện từng bước quy trình Camera Tracking, sau đó chúng tôi sẽ xem xét cách bạn có thể thêm các đối tượng hoặc nhân vật 3D vào cảnh. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách add shadows và cách kết hợp ánh sáng trong cảnh 3D của bạn vào cảnh hành động trực tiếp. Tiếp theo, chúng ta sẽ tập trung vào Render Passes và cách render một multilayer EXR sequence, và cuối cùng, bạn sẽ tìm hiểu cách kết hợp các render pass khác nhau này lại với nhau bằng Adobe After Effects.

Bạn cũng sẽ học cách sử dụng Cryptomattes để dễ dàng tạo mặt nạ cho các đối tượng nhằm thực hiện các điều chỉnh cụ thể mà không cần kết xuất lại từ Blender. Chúng tôi sẽ thực hiện một số thao tác Rotoscoping, xem cách sử dụng TrackMattes và cuối cùng chúng tôi sẽ chỉnh màu cho ảnh, thêm một số film grain để hòa trộn mọi thứ lại với nhau và render VFX Shot cuối cùng của bạn.

Dưới đây là danh sách tất cả các Chủ đề Bài học trong khóa học này:

  • ✓ 1. Tạo một PNG Image Sequence bằng After Effects.
  • ✓ 2. Camera Tracking: Import PNG Image Sequence vào Blender.
  • ✓ 3. Camera Tracking: Setup Camera Sensor Size + Focal Length + Color Management.
  • ✓ 4. Camera Tracking: Tracking Setup.
  • ✓ 5. Camera Tracking: Adding Trackers và Track footage.
  • ✓ 6. Camera Tracking: Giải quyết vấn đề Camera Track.
  • ✓ 7. Camera Tracking: Refining Camera Track của bạn nếu cần.
  • ✓ 8. Camera Tracking: Setup Scene, Định hướng Scene và Set Scene Scale.
  • ✓ 9. Test Objects: Viewport Render để đảm bảo Camera Track tốt.
  • ✓ 10. Add 3D Objects từ Quixel vào Scene.
  • ✓ 11. Add một Mixamo Character vào Scene.
  • ✓ 12. Shadow Catchers.
  • ✓ 13. Khớp ánh sáng bằng HDRI và/hoặc Sun.
  • ✓ 14. Matching Shadows.
  • ✓ 15. Định cấu hình Render Passes + Cryptomattes.
  • ✓ 16. Rendering EXR Sequences.
  • ✓ 17. After Effects: Import Plate & Render Passes & Thiết lập không gian màu chính xác.
  • ✓ 18. Setup Composition - Comprehensive Way.
  • ✓ 19. Setup Composition - Easy Way.
  • ✓ 20. Match và Adjust Shadows, Highlights và Reflections.
  • ✓ 21. Blur 3D Elements để phù hợp với cảnh quay.
  • ✓ 22. Crytomattes và những gì bạn có thể làm với chúng.
  • ✓ 23. Rotoscoping Foreground Elements.
  • ✓ 24. Sử dụng mist pass để thêm mist / haze.
  • ✓ 25. Final Colour Grading.
  • ✓ 26. Matching Film Grain hoặc Digital Noise.
  • ✓ 27. Final Render.
  • ✓ 28. Bonus Lesson (Thêm cỏ quanh giếng).

Tôi bao gồm các cảnh quay và nội dung mà bạn sẽ cần để theo dõi, nhưng vui lòng sử dụng cảnh quay của riêng bạn nếu muốn.

Tôi thực sự hy vọng rằng bạn sẽ học được nhiều điều trong khóa học này và vui lòng liên hệ nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, tôi rất sẵn lòng hỗ trợ. Sẵn sàng để tạo một số bức ảnh VFX tuyệt vời? Tôi sẽ gặp bạn trong bài học đầu tiên!

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ 3D Artists.
  • ✓ VFX Artists.
  • ✓ Visual Effects Artists.
  • ✓ Digital Artists.
  • ✓ 3D Designers.
  • ✓ Filmmakers.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Blender Và After Effects VFX [Khóa 7407 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM