Chia Sẻ Khóa Học Cách Tạo Một Doom Clone Trong Unreal Engine 5 [Khóa 7408 A]
Tìm hiểu cách tạo một Retro FPS với nhiều loại súng khác nhau, kẻ thù và actor như thùng thuốc nổ.
Bạn sẽ học được gì:
- ✓ Tìm hiểu cách tạo một Old School Retro FPS như Game DOOM cổ điển trong Unreal Engine 5.
- ✓ Cách tạo vũ khí FPS, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo nhiều loại vũ khí khác nhau bao gồm: Súng lục, Súng ngắn, Súng phóng tên lửa, v.v.
- ✓ Cách tạo User Interfaces, chúng tôi sẽ giới thiệu cách tạo game trên màn hình, player HUD, main menu, v.v.
- ✓ Cách tạo các actor mà chúng ta có thể đặt trên thế giới như thùng nổ, cửa kéo, cửa cần thẻ chìa khóa, dung nham, v.v.
- ✓ Cách tạo Dynamic A.I bằng Behaviour Trees.
Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tạo một FPS Retro giống như các game DOOM hoặc Wolfenstein cổ điển. Điều này sẽ hướng dẫn bạn từng bước về cách bạn có thể tạo loại game này bằng Unreal Engine 5.
Chúng tôi sẽ coding dự án này bằng cách sử dụng Unreal Engine 5 blueprints, một visual scripting system mạnh mẽ cho phép chúng tôi tạo game này mà không cần viết một dòng code nào.
Khóa học này sẽ bao gồm nhiều chương và bao gồm một loạt các chủ đề:
- ✓ Cách chế tạo nhiều loại vũ khí khác nhau như RPGS, minigun và súng lục, với việc chuyển đổi vũ khí.
- ✓ Cách tạo ra các sprite kẻ thù 8 hướng hoạt động giống như các game Doom và Wolfenstein cổ điển và cách code enemy A.I bằng cách sử dụng Behaviour Trees.
- ✓ Bạn sẽ học cách tạo nhiều HUD element khác nhau, chẳng hạn như: game over screen, player HUDS, main menu và màn hình tạm dừng.
- ✓ Cách tạo các đồ vật mà chúng ta có thể đặt trên thế giới, chẳng hạn như cánh cửa yêu cầu thẻ chìa khóa và thùng nổ, v.v.
Các Module khóa học:
- ✓ 1. Giới thiệu.
- ✓ 2. Thiết lập First Person Character.
- ✓ 3. Tạo Weapons.
- ✓ 4. Tạo AI.
- ✓ 5. Tạo một Damage System.
- ✓ 6. Tạo các World Object có thể tương tác.
- ✓ 7. Thiết kế Level.
- ✓ 8. Final Touches.
Vào cuối khóa học, bạn sẽ học cách tạo ra một game Old School Retro FPS với nhiều loại vũ khí khác nhau, với tốc độ bắn và kho chứa đạn khác nhau, cách tạo ra nhiều loại kẻ thù AI khác nhau Cách tạo menu và hệ thống mở khóa cấp độ và hơn rất nhiều.
Khóa học này dành cho ai:
- ✓ Game developer mới bắt đầu hoặc trung cấp muốn tìm hiểu cách tạo FPS Retro trong Unreal Engine 5.
NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU
No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Cách Tạo Một Doom Clone Trong Unreal Engine 5 [Khóa 7408 A] "