Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Hướng Dẫn Unreal Engine 5 Cho Người Mới Bắt Đầu Để Xây Dựng Environment [Khóa 7360 A]

Tìm hiểu cách tạo Unreal Engine 5 Environment từ Beginner đến quy trình thiết kế Game chuyên nghiệp.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Xây dựng môi trường ven sông của riêng bạn nhìn ra dãy núi và đi bộ quanh đó như trong một game thực sự.
  • ✓ Xây dựng một môi trường 3D bằng cách sử dụng toàn bộ thư viện Quixel và tất cả các danh mục của nó, bao gồm 3D assets, surface detail, textures, và 3D vegetation.
  • ✓ Thực hiện các điều chỉnh tùy chỉnh đối với 3D assets chân thực thông qua material instance tweaking và modeling adjustments.
  • ✓ Sculpting các địa hình tùy chỉnh của riêng bạn từ đầu bằng UE5 sculpting tool.
  • ✓ Tạo một landscape material cho phép bạn tự động tạo họa tiết cho địa hình và thêm các chi tiết tùy chỉnh vào đó.
  • ✓ Tạo núi bằng cách sử dụng height texture map data với textures được generate dựa trên kết cấu của chúng.
  • ✓ Thiết lập môi trường ven sông giả tưởng của bạn để sẵn sàng dạo chơi với third-person character của riêng bạn trong Unreal Engine 5.
  • ✓ Tìm hiểu tất cả về Niagara fire system.
  • ✓ Làm chủ mô phỏng lửa cho lửa trại bằng cách sử dụng built-in fluid simulation.
  • ✓ Tạo toàn bộ hệ thống nước, với độ sâu của nước và các thông số về caustics, cho phép bạn tạo một vùng nước hoặc dòng sông tĩnh lặng, hoàn toàn có thể tùy chỉnh với wate.
  • ✓ Học cách sử dụng foliage tool để tạo bố cục hữu cơ từ cảnh của chúng ta.
  • ✓ Tạo bầu không khí bầu trời tùy chỉnh để mô phỏng cảnh hoàng hôn với sương mù và mây thể tích.
  • ✓ Thổi hồn vào tác phẩm bằng cách thêm chim và đom đóm vào môi trường trò chơi, đồng thời sử dụng hệ thống Niagara particle để tạo hiệu ứng chuyển động của đom đóm.
  • ✓ Học cách chỉnh màu để nâng tác phẩm của bạn lên một tầm cao mới.
  • ✓ Duy trì và tối ưu hóa tính thẩm mỹ tưởng tượng cho môi trường ven sông đầy đủ nhìn ra cảnh dãy núi bằng cách sử dụng Unreal Engine 5 skybox.
  • ✓ Học cách sử dụng HDRI làm nền mô hình 3D cho portfolio của bạn.
  • ✓ Kết xuất môi trường giả tưởng 3D ở mức cao cho 3D artist portfolio chuyên nghiệp bằng Unreal Engine 5.
  • ✓ Hoàn thành khóa học sẽ là bước đệm đầu tiên để tạo ra thế giới 3D và RPG game environment của riêng bạn.

Bạn đã bao giờ muốn xây dựng toàn bộ thế giới game chưa?

Bị mê hoặc trong hướng dẫn đầy đủ về cách xây dựng một game environment trong Unreal Engine 5 (UE5) từ việc tạo cảnh quan, đến tạo dòng nước chảy qua các ngọn núi của bạn và cách tốt nhất để đặt các chi tiết môi trường.

Nếu bạn đã từng muốn tham gia Unreal Engine 5 hoặc đang thực hiện chuyển đổi từ Unreal Engine 4, thì khóa học này hoàn toàn dành cho bạn.

Cho dù bạn là một người chơi trò chơi điện tử muốn kiểm soát trò chơi và xây dựng những gì ẩn sâu trong trí tưởng tượng của bạn hay một game designer muốn tìm hiểu tất cả những gì UE5 cung cấp trong một cái nhìn tổng quan chuyên dụng và đầy đủ, khóa học này là lý tưởng cho bạn.

Chúng tôi đã thiết kế khóa học từ đầu để đảm bảo rằng bất kể trình độ kỹ năng của bạn là gì, bạn sẽ có thể dễ dàng theo kịp và quan trọng hơn là học hầu hết các kỹ năng để tạo 3D game environment của riêng bạn.

Bạn sẽ trở thành bậc thầy sử dụng Unreal Engine 5!

Xây dựng một cảnh quan phức tạp với dãy núi hùng vĩ và dòng sông uốn lượn dẫn xuống chiếc mũ đầy sức sống của ngư dân.

Với khóa học này, bạn sẽ học cách làm điều đó ngay lập tức!

Xây dựng môi trường ven sông phức tạp với túp lều của ngư dân và lối đi bằng gỗ, sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mô hình 3D mới.

Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 19 giờ nghệ thuật 3D trong 93 bài học toàn diện.

Khóa học này sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả các kỹ thuật mà các chuyên gia sử dụng và cách họ sử dụng chúng. Học cách đạt được chủ nghĩa hiện thực thông qua 3D game environment của bạn sẽ là một phần trọng tâm trong mục tiêu học tập của khóa học này!

Đi bộ xung quanh môi trường ven sông của túp lều ngư dân của bạn với nhân vật mặc định của UE5 để có trải nghiệm nhập vai trọn vẹn chứa đầy điều kỳ diệu và những chi tiết nhỏ nhất, quyến rũ ẩn sau mọi ngóc ngách.

Quixel:

Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế cấu trúc tòa nhà của riêng bạn - túp lều của ngư dân - trong môi trường UE5. Bạn sẽ học cách làm việc với Quixel assets ở mức tối đa bằng cách tùy chỉnh chúng theo ý thích của bạn.

Chúng tôi sẽ xem xét tất cả các danh mục trong thư viện Quixel để xây dựng 3D environment của chúng tôi: nassets, textures, decals và foliage. Tham gia với chúng tôi để tìm hiểu cách tận dụng tối đa các Quixel material instance parameter để điều chỉnh họa tiết và làm cho chúng phù hợp với bảng màu trong thế giới của bạn.

Biến dạng bất kỳ mesh nào theo ý thích của bạn bằng cách sử dụng một built-in modeling mode trong chính UE5. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để uốn cong, làm cong và thậm chí cắt thành lưới để có toàn quyền kiểm soát nội dung được quét từ thư viện Quixel nhằm đảm bảo rằng giới hạn duy nhất trong việc xây dựng thế giới của chúng ta sẽ là trí tưởng tượng của chúng ta.

Water System:

Bạn sẽ xây dựng hệ thống nước của riêng mình từ đầu để cải thiện hình ảnh của cảnh. Điều này sẽ bao gồm mọi thứ liên quan đến water VFX bất kể bạn muốn tạo kiểu gì. Khi tham gia khóa học này, về cơ bản bạn sẽ có thể tái sử dụng nước này cho bất kỳ dự án nào trong tương lai.

Chúng tôi tạo ra một hệ thống vùng nước hoàn toàn động cho phép chúng tôi tạo ra một dòng sông chảy với thác nước, một hồ nước tĩnh lặng hoặc thậm chí là thứ gì đó ở giữa. Vẽ đỉnh thành thạo để hòa trộn các dòng nước chảy vào và phát triển hình ảnh nước chân thực cho cảnh của bạn. Chúng tôi cũng sẽ tạo thêm các hiệu ứng hình ảnh nước để làm phong phú thêm dòng chất lỏng của chúng tôi. Hệ thống nước sẽ liên quan đến việc sử dụng nhiều kỹ thuật vật liệu khác nhau, bao gồm một particle set up để điều khiển hoạt ảnh và mang lại cảm giác hữu cơ nhất định cho thác nước của chúng ta.

Tạo Living Environment:

Thổi sức sống vào thế giới ảo của riêng bạn bằng cách tạo ra một đàn chim bay qua đường chân trời và những con đom đóm tinh nghịch vo ve trên mặt nước. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách điêu khắc thủ công hình dạng của những chú chim bằng built in sculpting mode của UE5. Điều này sẽ cho phép chúng tôi thêm chuyển động ngẫu nhiên cho những chú chim, sử dụng một material set up cho hiệu ứng vỗ cánh của chú chim. Mục tiêu của chúng ta là tạo ra những bóng chim bay qua đường chân trời, mang lại cho mỗi người bạn lông vũ một hình ảnh động bay độc đáo trong đàn chim.

Chúng ta sẽ tiếp tục bằng cách tạo hiệu ứng hạt đom đóm, để chúng tinh nghịch bay trên mặt nước, sử dụng animation sequence trong cảnh của chúng ta.

Particles:Khóa học đi sâu vào việc thiết lập particles trong Unreal Engine 5 (UE5). Học cách sử dụng tối đa Niagara particle system. Chúng ta sẽ bắt đầu và sử dụng Niagara để tạo hiệu ứng dòng nước, đom đóm và mô phỏng chất lỏng để tạo hình ảnh lửa trại.

Terrain Building:

Trong suốt khóa học, chúng tôi sẽ đề cập đến nhiều kỹ thuật để xây dựng địa hình trong Unreal Engine 5 (UE5). Chúng ta sẽ tìm hiểu cách điêu khắc địa hình theo cách thủ công bằng một built in sculpting tool. Điều này sẽ giúp chúng tôi generate địa hình từ một height texture map bằng cách sử dụng displacement tool để tạo núi.

Các bài học cũng sẽ đưa bạn đến tính linh hoạt của các phương pháp tạo họa tiết phong cảnh trong UE5. Bạn sẽ học cách (a) tạo vật liệu họa tiết phong cảnh tự động để tạo họa tiết ở cấp độ của bạn, (b) cách thêm chi tiết họa tiết được sơn tùy chỉnh bằng cách tạo vật liệu phong cảnh của riêng bạn từ đầu và (c) cách thêm một biến thể của kết cấu dựa trên chi tiết height map cho các ngọn núi.

Xây dựng bầu không khí & Bố cục máy ảnh:

Khóa học sẽ kết thúc bằng cách thiết lập cảnh hoàng hôn cho môi trường bằng cách sử dụng dynamic volumetric cloud system. Trong giai đoạn này, chúng ta sẽ học cách điều chỉnh bầu không khí và độ hấp thụ màu ánh sáng mặt trời để phóng đại ánh sáng hoàng hôn trong môi trường 3D. Chúng ta sẽ học cách định vị mặt trời một cách hiệu quả và tăng tỷ lệ của nó để tạo ra một cảnh buổi tối cách điệu độc đáo.

Trên hết, chúng tôi sẽ thiết lập bố cục máy ảnh đẹp mắt cho cảnh và hiển thị video về kết quả đã hoàn thành để thể hiện công việc chúng tôi đã thực hiện.

Tài nguyên khóa học & phần mềm miễn phí:

Gói tài nguyên bao gồm 8 bản đồ kết cấu độc đáo để giúp bạn thiết lập hệ thống nước của riêng mình và một bản đồ kết cấu ví dụ về kết cấu bản đồ chiều cao núi.

Tham gia khóa học này và trở thành một phần của hành trình thiết kế trò chơi kéo dài hơn 19 giờ học tập, nơi bạn sẽ được tận hưởng game environment giả tưởng sẵn sàng cho game, tràn đầy sức sống và hoạt hình.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Các 3D modeller mới bắt đầu và game designer mong muốn tìm hiểu cách xây dựng môi trường sẵn sàng cho game trong một game engine.
  • ✓ Những người đam mê Unreal Engine 5 muốn nhanh chóng hiểu được những thay đổi mới và thú vị của nó.
  • ✓ Game designer muốn thiết kế môi trường ven sông nhìn ra dãy núi cho game trong Unreal Engine 5.

NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.


Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Hướng Dẫn Unreal Engine 5 Cho Người Mới Bắt Đầu Để Xây Dựng Environment [Khóa 7360 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM