Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Tạo Một Multiplayer Game Trong Unity 2023 [Khóa 7068 A]

Học game design một cách chuyên nghiệp.

Bạn sẽ học được gì:

  • ✓ Tạo một multiplayer game trong Unity.
  • ✓ Kết nối với Photon Unity Network.
  • ✓ Tìm hiểu networking scripting.
  • ✓ Spawn player qua một network.
  • ✓ Tạo multiple level.
  • ✓ Hiển thị số liệu thống kê quan trọng trên mạng.
  • ✓ Leave room và remove data.

Bạn đã bao giờ muốn tạo một multiplayer game trong Unity chưa? Vâng, trong khóa học này tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện.

Tôi đang cung cấp cho bạn một 3D level mà tôi đã tạo và tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước thiết kế, nghĩa là bạn không cần phải có bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó.

Chúng tôi sẽ đề cập đến việc setup character, thay đổi vũ khí, theo dõi camera người thứ 3 và nhắm súng.

Tôi sẽ sử dụng Photon Unity Networking - Pun, hoàn toàn miễn phí. Tôi sẽ giải thích chi tiết về cách coding cho networking để bạn có thể kết hợp nó vào các dự án của riêng mình.

Chúng tôi sẽ xem xét cách đồng bộ hóa dữ liệu trên mạng, tiêu diệt nhân vật và cập nhật thanh sức khỏe trên màn hình của mọi người, hiển thị các số liệu thống kê quan trọng như số lần tiêu diệt và hiển thị người chiến thắng trên mạng.

Chúng tôi cũng sẽ tạo một main menu và lobby menu cho ba loại game khác nhau.

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách rời khỏi game và quay lại lobby, để dữ liệu người chơi cũng bị xóa.

Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến các game chiến đấu đồng đội, trong trường hợp này là red và green team cũng như có chế độ game không hồi sinh, vì vậy nếu bạn bị giết, bạn sẽ quay lại sảnh. Người chơi cuối cùng đứng sau đó sẽ thắng.

Đến cuối khóa học này, bạn sẽ phát triển các kỹ năng lên đến trình độ trung cấp về multiplayer game design. Vậy tại sao không tham gia ngay hôm nay và tôi rất mong được gặp bạn trong khóa học của tôi.

Music từ free-stock-music.

fsm-team racing, fsm-team craft và time-rider.

Mục lục:

  • ✓ 1 - Giới thiệu.
  • ✓ 2 - Thiết lập Character.
  • ✓ 3 - Kết nối với Server.
  • ✓ 4 - Menus và User Interface.
  • ✓ 5 - Gameplay.
  • ✓ 6 - Game Modes.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Khóa học này dành cho bất kỳ ai muốn tạo Unity multiplayer game của riêng mình.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Tạo Một Multiplayer Game Trong Unity 2023 [Khóa 7068 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM