Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học ESP8266 - IoT Electronic, Lập Trình & Eagle PCB Design [Khóa 6496 A]

Cách thiết kế, xây dựng và lập trình sản phẩm IoT chuyên nghiệp đầu tiên của bạn từ đầu, hiệu quả và dễ dàng!

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Product design sử dụng esp8266 wifi SoC.
  • ✓ Autodesk Eagle cho thiết kế sơ đồ mạch và PCB chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • ✓ Các phương pháp hay nhất và khái niệm cốt lõi của thiết kế phần cứng tốt.
  • ✓ Sử dụng hiệu quả module ESP8266 chính thức để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.
  • ✓ Interface: Wi-Fi, RTC, One-Wire, Analog sensors, Wireless radio (ISM band), FTDI.
  • ✓ Lập trình Arduino.

Bạn có bao giờ muốn biết cách vượt ra ngoài các module Arduino và breadboard prototyping để biến ý tưởng của mình thành hiện thực không?

Bạn có muốn thiết kế, sản xuất, xây dựng và lập trình thiết bị IoT chuyên nghiệp của riêng mình không?

Bạn có muốn thiết kế và xây dựng thứ gì đó lớn lao tiếp theo sau Arduino không?

Nếu đây là những gì bạn đang tìm kiếm, khóa học này sẽ giúp bạn.

Khóa học này có nhiều tài liệu có giá trị gia tăng:

  • ✓ Thư viện Eagle component chất lượng cao miễn phí với các mô hình 3D.
  • ✓ Có sẵn các tập tin thiết kế thiết bị nguyên bản.
  • ✓ Hướng dẫn hoàn chỉnh về Autodesk Eagle.
  • ✓ Document và template hữu ích.

Nhiệm vụ của tôi là tạo ra khóa học phát triển phần cứng tối ưu giúp bạn có được các kỹ năng và hiểu biết chuyên môn về:

  • ✓ Hardware development từ đầu.
  • ✓ Các IoT Hardware system.
  • ✓ Autodesk Eagle.
  • ✓ Schematic design.
  • ✓ PCB design.
  • ✓ Lập trình.

Trong khóa học này, chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách dạy những kiến ​​thức cơ bản tuyệt đối về Autodesk Eagle, để bạn có thể dễ dàng và hiệu quả thực hiện quy trình tạo ra thiết bị IoT hữu ích và đẹp mắt, có thể sản xuất, xây dựng và sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Chúng tôi sẽ tiến hành phân tích các device subsystem, giải thích và thiết kế sơ đồ cho từng hệ thống theo từng bước một cách hiệu quả và dễ dàng.

Sau đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra PCB đẹp, chức năng và chuyên nghiệp bằng cách bố trí và định tuyến thiết bị Wirela01.

Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các service của các công ty sản xuất như JLCPCB và PCBWay để gửi file Gerber của bạn cho production.

Cuối cùng, bạn sẽ học cách test và lập trình từng subsystem của thiết bị.

Tất cả hơn 10 giờ! Tôi sẽ không làm bạn chán và lãng phí thời gian của bạn. Trong khóa học này, chúng tôi tôn trọng thời gian của bạn và chúng tôi đi thẳng vào vấn đề!

Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có kiến ​​thức để xây dựng hầu hết mọi phần cứng IoT mà bạn mơ ước.

Phần tuyệt vời nhất là gì? Đây chỉ là bước khởi đầu cho những khả năng mà bạn sẽ đạt được với kiến ​​thức mà bạn có được.

Sau khi hoàn thành, tôi có khóa học thứ hai về xây dựng ứng dụng web tuyệt vời dành riêng cho các loại thiết bị này. Hãy nhớ xem qua, khóa học có tên là: Arduino: NodeMCU ESP8266 IoT Wifi Relay Sensor Dashboard App.

Các khóa học được cung cấp:

  • ✓ 1. Arduino: NodeMCU ESP8266 IoT Wifi Relay Sensor Dashboard App.
  • ✓ 2. ESP8266: IoT Electronic, Lập trình và Eagle PCB Design.

Mục lục:

  • ✓ 01. Tổng quan về khóa học.
  • ✓ 02. Giới thiệu Project.
  • ✓ 03. Autodesk Eagle.
  • ✓ 04. Product Development Resources.
  • ✓ 05. Bắt đầu với Product Hardware Development.
  • ✓ 06. Power Supply.
  • ✓ 07. ESP8266 SOC
  • ✓ 08. Relay Circuit.
  • ✓ 09. Sensors.
  • ✓ 10. ISM-band Radio Module.
  • ✓ 11. I2C Peripherals.
  • ✓ 12. Hoàn thiện Schematic Design.
  • ✓ 13. Autodesk Eagle PCB Design.
  • ✓ 14. Manufacturing.
  • ✓ 15. Lập trình: Chuẩn bị môi trường coding.
  • ✓ 16. Lập trình: Subsystems.
  • ✓ 17. Wireless Nodes & RFM69HW.
  • ✓ 18. Các bước tiếp theo.

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Sinh viên ngành kỹ thuật điện.
  • ✓ Sinh viên kỹ thuật máy tính.
  • ✓ Các Maker.
  • ✓ Kỹ sư phần cứng.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học ESP8266 - IoT Electronic, Lập Trình & Eagle PCB Design [Khóa 6496 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM