Tin mới nhất

Menu

Ebook Sensor Project Với Raspberry Pi - Internet of Things Và Digital Image Processing [Ấn Bản Lần 2, Tháng 8-2024] [PDF, EPUB] [9614E]

Sử dụng Python để phát triển các dự án Rasperry Pi nhằm giải quyết các vấn đề xử lý hình ảnh kỹ thuật số và IoT phổ biến. Sử dụng IoT server miễn phí, bạn sẽ giải quyết các chủ đề và khái niệm cơ bản đằng sau hai lĩnh vực này. Phiên bản thứ hai này bao gồm nội dung mới về Trí tuệ nhân tạo và hướng dẫn cảm biến được cập nhật để giúp bạn khám phá tốt hơn các virtual animation, tạo một homemade spectrometer và làm chủ object classification với Edge Impulse.

Bắt đầu bằng cách tạo một hệ thống để phát hiện chuyển động với cảm biến chuyển động PIR và bo mạch Raspberry Pi. Sử dụng cảm biến khí ga MQ2 và bo mạch Raspberry Pi làm hệ thống báo động rò rỉ khí để phát hiện các mối nguy hiểm cháy nổ nguy hiểm. Sau đó, đào tạo hệ thống của bạn để gửi dữ liệu đã thu thập được đến remote server ThingSpeak. Bạn cũng sẽ phát triển một trạm thời tiết (weather station) với Raspberry Pi của mình. Sử dụng DHT11 (cảm biến độ ẩm và nhiệt độ) và BMP (cảm biến áp suất khí quyển và nhiệt độ) kết hợp với ThingSpeak và X, bạn có thể nhận được cảnh báo thời tiết theo thời gian thực từ hệ thống khí tượng của riêng bạn!

Các cảm biến quang phổ được sử dụng với Raspberry Pi bao gồm AS7262 (sáu màu) và AS7263 (gần hồng ngoại) để xây dựng một filter spectrometer, cảm biến các dung dịch màu và đánh giá sức khỏe của lá cây. Cuối cùng, hãy mở rộng các kỹ năng của bạn vào thế giới machine learning phổ biến của xử lý hình ảnh kỹ thuật số bằng OpenCV và Pi. Tạo các object classifier của riêng bạn và cuối cùng là thao tác một đối tượng bằng hình ảnh chuyển động. Bộ kỹ năng này có nhiều ứng dụng, từ nhận dạng người hoặc vật thể đến tạo hệ thống giám sát video của riêng bạn.

Với các kỹ năng có được từ Sensor Project với Raspberry Pi , bạn sẽ được trang bị đầy đủ để khám phá các ứng dụng khác trong phát triển thiết bị di động và kỹ thuật điện. 

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Làm việc với ThingSpeak để nhận X alerts từ hệ thống của bạn.
  • ✓ Rèn luyện các kỹ năng xử lý dữ liệu cảm biến có thể áp dụng cho các dự án mobile và machine learning.
  • ✓ Kết hợp các cảm biến vào các dự án để tạo ra các thiết bị tương tác.
  • ✓ Thử nghiệm với các tình huống và đối tượng ảo.
  • ✓ Tạo Python và Pygame game có chứa các virtual scenario và animation.
  • ✓ Phát hiện dung dịch có màu và đánh giá sức khỏe của lá cây.

Cuốn sách này dành cho ai:

Những người đam mê và nhà sản xuất làm việc với robotics và IoT. Các kỹ sư điện tử và lập trình viên muốn mở rộng kiến ​​thức về các dự án cảm biến cơ bản.

Mục lục:

  • ✓ Chương 1. Cơ sở lý thuyết.
  • ✓ Chương 2. Alarm System.
  • ✓ Chương 3. Gas Leak Alarm.
  • ✓ Chương 4. Weather Station.
  • ✓ Chương 5. Digital Image Processing với Python và OpenCV.
  • ✓ Chương 6. Animation với Python & Pygame.
  • ✓ Chương 7. Homemade Spectrometer.
  • ✓ Chương 8. Object Classification sử dụng Edge Impulse trên Raspberry Pi.


LƯU Ý: Pass mở file pdf là mật khẩu giải nén chung của tài liệu !


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Ebook Sensor Project Với Raspberry Pi - Internet of Things Và Digital Image Processing [Ấn Bản Lần 2, Tháng 8-2024] [PDF, EPUB] [9614E] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM