Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Phát Triển Robot Hình Người (Humanoid Robot) - Từ Ý Tưởng Đến Sáng Tạo [2024] [Khóa 6437 A]

Làm chủ nghệ thuật chế tạo robot hình người của riêng bạn từng bước một.

Những gì bạn sẽ học được:

  • ✓ Ban đầu, bạn sẽ hiểu khái niệm về Humanoid Robot Development, khám phá các yêu cầu thiết yếu về phần cứng và phần mềm của nó.
  • ✓ Sau đó, bạn sẽ biết đến Arduino Nano, đóng vai trò là bo mạch trung tâm cho Humanoid Robot của bạn.
  • ✓ Tiếp theo, bạn sẽ tìm hiểu về các nguyên lý hoạt động và chức năng của Arduino Nano, Expansion Module, Servo Motors, Servo Tester, HCSR04 Sensor, v.v.
  • ✓ Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành cài đặt Arduino IDE và test main motherboard của dự án của bạn, đó sẽ là Arduino Nano.
  • ✓ Tiến về phía trước, bạn sẽ hiểu sơ đồ mạch của tất cả các thành phần phần cứng và test từng phần cứng riêng lẻ.
  • ✓ Sau đó, bạn sẽ tìm hiểu sâu về sơ đồ mạch của Robot hình người, hiểu rõ các thành phần và kết nối của nó.
  • ✓ Sau đó, bạn sẽ lắp ráp toàn bộ robot hình người, sử dụng tất cả các thành phần phần cứng và các bộ phận in 3D dựa trên sơ đồ mạch.
  • ✓ Tiếp theo, bạn sẽ học từng dòng code chính, code này sẽ chịu trách nhiệm tạo ra sức sống cho robot của bạn và thực hiện nhiều chuyển động khác nhau.
  • ✓ Ở giai đoạn kết thúc, bạn sẽ hoàn thành toàn bộ dự án và tiến hành live demon để giới thiệu kết quả thực tế.

Tôi muốn giới thiệu với bạn một khóa học trực tuyến hoàn toàn mới, nơi bạn có thể học cách tạo ra một robot hình người từ đầu. Dự án toàn diện này hướng dẫn bạn thu thập tất cả các thành phần phần cứng cần thiết và lắp ráp chúng để tạo ra một robot biết đi hoàn chỉnh. Được trang bị các tính năng tiên tiến, robot có thể tự động phát hiện và tránh chướng ngại vật, được điều khiển không dây thông qua điều khiển remote hồng ngoại và hiển thị mọi hoạt động chuyển động trên màn hình OLED. Với hướng dẫn từng bước, khóa học này cung cấp trải nghiệm thực hành về robot, cho phép bạn tạo và điều khiển robot hình người sáng tạo của riêng mình. Hãy để tôi giới thiệu cho bạn bản demo của dự án thú vị này.

Sau đây là hai lý do chính tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

  • ✓ Hỗ trợ kỹ thuật ngay lập tức - Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, có sẵn từ Thứ Hai đến Thứ Bảy. Chỉ cần gửi thắc mắc của bạn về bài giảng mà bạn gặp khó khăn, và nhóm hỗ trợ kỹ thuật tận tâm của chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể.
  • ✓ Trải nghiệm Full Stack Developer - Thông qua dự án này, bạn không chỉ học một vài kỹ thuật lập trình mà còn thực sự xây dựng một dự án full-stack hoàn chỉnh kết hợp phần cứng và phần mềm. Trải nghiệm thực hành có giá trị này cực kỳ có lợi, đặc biệt là đối với những full stack developer đầy tham vọng. Các kỹ năng và kiến ​​thức bạn có được từ khóa học này sẽ được áp dụng trực tiếp vào các tình huống thực tế và có thể cải thiện đáng kể triển vọng công việc của bạn trong lĩnh vực Embedded System và Robotics.

Tôi luôn tin tưởng mạnh mẽ vào việc học bằng cách thực hành, và trong khóa học này, bạn sẽ học được những gì bạn cần biết thông qua trải nghiệm thực tế. Bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức đặc biệt nào ngoại trừ các kỹ năng máy tính cơ bản để bắt đầu khóa học này. Mỗi người trong số các bạn đến từ một nền tảng khác nhau và do đó khóa học được xây dựng từ trình độ cơ bản đến nâng cao với chi tiết nhỏ trong từng bài giảng.

Để giúp quá trình học dễ dàng hơn, toàn bộ khóa học đã được chia thành 6 phần. Chúng ta hãy cùng xem qua các chủ đề chính sẽ được đề cập trong từng phần của khóa học.

1. Trong phần đầu tiên, chúng ta sẽ khám phá các khái niệm cơ bản về robotics và tìm hiểu về tất cả các thành phần phần cứng cần thiết để xây dựng dự án thành công.

2. Trong phần thứ hai, chúng ta sẽ hiểu các nguyên lý và khái niệm lý thuyết. Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách tìm hiểu về các module chính của dự án là Arduino Nano của chúng ta. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về Expansion Module, servo motor, servo tester, servo driver, distance sensor, OLED display, IR receiver, và transmitter. Sau khi hiểu được chức năng của các module này, chúng ta sẽ tập trung vào công cụ phần mềm quan trọng, Arduino IDE. IDE này đóng vai trò là nền tảng để chúng ta coding và triển khai các chương trình lên bo mạch Arduino Nano.

3. Phần thứ ba sẽ là giai đoạn testing của chúng ta, Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng cách cài đặt Arduino IDE và sau đó bắt đầu testing main controller của chúng ta là Nano module. Tiếp theo, chúng ta sẽ tiến hành kết nối Arduino Nano với expansion module của mình. Sau đó, chúng ta sẽ viết code và xác minh chức năng của RGB LED. Sau đó, chúng ta sẽ test cảm biến hồng ngoại để đảm bảo nó nhận đúng lệnh từ IR remote. Tiếp theo, chúng ta sẽ tiến hành test module cảm biến khoảng cách và kiểm tra giá trị của nó bằng measurement scale. Sau đó, chúng ta sẽ chuyển trọng tâm sang testing module OLED và sau đó chúng ta sẽ viết code để hiển thị văn bản cụ thể trên màn hình của nó. Tiếp tục với thử nghiệm của mình, chúng ta sẽ test riêng động cơ servo của mình bằng servo tester để xác minh khả năng quay của nó. Cuối cùng, chúng ta sẽ kết thúc phần này bằng cách thử nghiệm tất cả sáu động cơ servo cùng một lúc bằng servo driver module.

4. Trong phần thứ tư, trước tiên chúng ta sẽ xem xét main circuit diagram của humanoid robot. Sau đó, chúng ta sẽ lắp ráp tất cả các thành phần phần cứng lại với nhau và thực hiện nối dây để tạo ra một robot hoạt động hoàn chỉnh.

5. Trong phần thứ năm, chúng ta sẽ khám phá kỹ lưỡng coding của robot hình người. Để bạn dễ hiểu, chúng tôi đã chia code thành 15 phần. Mỗi phần sẽ được giải thích chi tiết, demo mục đích và ý nghĩa của từng chức năng được sử dụng.

6. Cuối cùng, trong phần thứ sáu, chúng ta sẽ vận hành robot bằng IR remote, quan sát live output của nó và kết luận bằng cách tóm tắt tất cả kiến ​​thức đã thu được trong toàn bộ khóa học.

Mỗi video trong khóa học sẽ dạy bạn các khái niệm và kỹ thuật mới mà bạn có thể áp dụng ngay vào bất kỳ dự án nào của mình. Khóa học này chỉ yêu cầu kiến ​​thức cơ bản về lập trình và bạn có thể để chúng tôi lo phần còn lại. Tôi sẽ hướng dẫn bạn từng khái niệm, chia nhỏ các ý tưởng phức tạp thành các giải thích từng bước.

Đừng để lỗi kỹ thuật cản trở bạn đạt được mục tiêu của mình. Nếu bạn cần trợ giúp, chỉ cần đăng câu hỏi của bạn trong phần câu hỏi và trả lời và nhóm hỗ trợ tận tâm của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 24 giờ. Họ sẵn sàng hỗ trợ bạn 6 ngày một tuần, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.

Tôi cũng sẽ chia sẻ mã nguồn đầy đủ với bạn để bạn có thể dễ dàng sao chép dự án. 

Hãy tham gia cùng tôi trong hành trình đáng kinh ngạc này, vào thế giới Robotics và đưa kỹ năng kỹ thuật của bạn lên một tầm cao mới. 

Khóa học này dành cho ai:

  • ✓ Khóa học này được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu, giúp những người có kiến ​​thức cơ bản về máy tính cũng có thể tham gia.
  • ✓ Nếu bạn quan tâm đến ngành Robotics, bạn cũng được chào đón.
  • ✓ Cho dù bạn mới bắt đầu hay đã có hiểu biết cơ bản về chủ đề này, bạn đều có thể tự tin đăng ký khóa học này.
  • ✓ Chương trình giảng dạy của chúng tôi cân nhắc đến nhu cầu của người học ở nhiều trình độ khác nhau, cung cấp lời giải thích rõ ràng và hướng dẫn từng bước để đảm bảo trải nghiệm học tập suôn sẻ cho mọi người.
  • ✓ Đừng ngần ngại tham gia vì khóa học này được thiết kế riêng để hỗ trợ hành trình học tập của bạn ngay từ đầu.


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Phát Triển Robot Hình Người (Humanoid Robot) - Từ Ý Tưởng Đến Sáng Tạo [2024] [Khóa 6437 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM