Tin mới nhất

Menu

Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Coding Interview - System Design + Architecture [Khóa 6524 A]

Chuyển từ Junior thành một Senior Engineer đáng tin cậy bằng cách học cách tư duy như một Senior Engineer. Khóa học này cung cấp cho bạn hướng dẫn từng bước để hiểu các công nghệ, quyết định và sự đánh đổi cần thiết để tự tin thiết kế hệ thống phù hợp để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào được giao.

Tổng quan về khóa học:

Chúng tôi đảm bảo rằng đây là khóa học System Design tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nếu bạn nghiêm túc muốn thăng tiến sự nghiệp và trở thành một Senior Software Engineer hoặc Developer tại công ty mơ ước của mình, thì bạn đã đến đúng nơi rồi.

NHỮNG GÌ BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

  • ✓ Mẹo và thủ thuật từ một Senior Engineer đã từng làm việc cho các công ty công nghệ lớn và thực sự phụ trách về system design.
  • ✓ Học cách tư duy như một Senior Software Engineer.
  • ✓ Một khuôn khổ tinh thần để phân tích công việc của bạn thông qua lăng kính của các hệ thống thiết kế.
  • ✓ Tìm hiểu cách đánh giá các component và công nghệ khác nhau trong các ứng dụng web.
  • ✓ Trở thành người giải quyết vấn đề tốt hơn và trả lời mọi câu hỏi về system design mà các công ty đặt ra cho bạn.
  • ✓ Sử dụng system design & architecture phù hợp để đưa ra giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề.
  • ✓ Tìm hiểu thông tin cần thiết để vượt qua cuộc phỏng vấn system design tại các công ty công nghệ hàng đầu.
  • ✓ Tìm hiểu chính xác những gì cần thiết để xây dựng các sản phẩm và ứng dụng đặc biệt.

Hầu hết công việc của các junior là low level coding. Họ thực hiện thiết kế cho một phần nhỏ của hệ thống - một hệ thống mà senior đã đánh giá và thiết kế.

Các Junior thường làm công việc này mà không suy nghĩ nhiều đến hệ thống lớn hơn mà họ đang tham gia, mà không hiểu mục đích của công việc họ làm.

Đừng hiểu lầm, đây chắc chắn là công việc quan trọng nhưng... hầu hết các nhà phát triển không muốn làm một junior mãi.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra khóa học này. Để giúp bạn suy nghĩ như & trở thành một Senior Software Engineer hoặc Senior Developer.

Để làm được điều đó bạn cần phải:

  • ✓ Hiểu các công nghệ và thành phần tạo nên thiết kế một hệ thống.
  • ✓ Hiểu được những cân nhắc, sự đánh đổi và những quyết định khó khăn cần đưa ra khi xây dựng một ứng dụng.

Cuối cùng, sự hiểu biết sâu sắc hơn này sẽ cho phép bạn sử dụng đúng các công cụ, với đúng các hệ thống để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Đó là lý do tại sao khóa học này khác với hầu hết các khóa học thiết kế hệ thống khác. Kỹ năng chính bạn sẽ đạt được khi tham gia khóa học này là một khuôn khổ tinh thần để nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và cách thực hiện nó.

Khóa học này là một phần trong series Làm chủ Coding Interview của chúng tôi, trong đó chúng tôi hướng dẫn từng bước để bạn có thể suy nghĩ như một Big Tech engineer hoặc developer.

Quan trọng nhất là bạn sẽ được học từ một chuyên gia trong ngành có kinh nghiệm thực tế khi làm việc cho các công ty công nghệ lớn (và vượt qua các cuộc phỏng vấn của họ).

Trong suốt khóa học này, bạn sẽ học một problem solving framework để có thể tìm hiểu sâu hơn về System Design và chuẩn bị cho mọi cuộc phỏng vấn.

Kết quả cuối cùng là gì?

Giảng viên của bạn là một Senior Software Engineer đã làm việc và quản lý các nhóm kỹ sư. Ông đã đưa ra những quyết định khó khăn khi thiết kế hệ thống cho các sản phẩm và ứng dụng web cấp doanh nghiệp.

Ngoài ra, anh ấy còn tham gia cả hai phía của các cuộc phỏng vấn thiết kế hệ thống, với tư cách là người được phỏng vấn cũng như người phỏng vấn, vì vậy anh ấy biết các công ty đang tìm kiếm điều gì khi tuyển dụng.

Mục tiêu chính của khóa học này là giúp bạn trở thành một Senior Software Engineer và có được công việc mơ ước mà bạn chưa bao giờ nghĩ là có thể.

Nhưng cuối cùng, bạn cũng sẽ trở thành người giải quyết vấn đề và lập trình viên giỏi hơn, điều này sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong suốt sự nghiệp của mình.

Hãy cùng thực hiện điều đó!

Mục lục:

  • ✓ 1. Giới thiệu.
  • ✓ 2. Web Architecture 101.
  • ✓ 3. System Design 101.
  • ✓ 4. Tiếp theo là gì?


NHẬN GET EBOOK TRÊN AMAZON THEO YÊU CẦU




Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Chia sẽ bài viết lên:

Nhà Sách Tin Học

Chào mừng các bạn đến với Blog Nhà Sách Tin Học. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức về tin học, các tài liệu hay giáo trình mà mình có hoặc siêu tầm được... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

No Comment to " Chia Sẻ Khóa Học Làm Chủ Coding Interview - System Design + Architecture [Khóa 6524 A] "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM